ตรวจสอบความสำคัญของการขายโซลินอยด์วาล์ว

การรั่วไหลของน้ำจากห้องน้ำหรือก๊อกน้ำอาจทำให้เสียเงินจำนวนมากและอาจทำให้เกิดความเสียหายกับบ้านของคุณ ไม่ว่าคุณจะติดตั้งตัวยึดใหม่หรือพยายามยับยั้งการรั่วไหลของของเหลวเก่า ๆ บางครั้งผู้ร้ายอาจเป็นสายส่งน้ำเมื่อคุณเปลี่ยนตัวเชื่อมต่อกับห้องสุขาหรือก๊อกน้ำในห้องน้ำหรือห้องครัวให้อัพเกรดเป็นสายไฟที่คาดเดาได้ หยุดการรั่วไหล  สายจ่ายน้ำเชื่อมต่อวาล์วน้ำผ่านผนังเข้ากับวาล์วทางเข้าของขายโซลินอยด์วาล์ว

สำหรับห้องสุขาขั้วต่อน้ำมักจะอยู่ด้านหลังห้องน้ำ ในห้องครัวหรือห้องน้ำจมวาล์วจะถูกซ่อนอยู่ใต้ตู้ สำหรับห้องน้ำมีขายโซลินอยด์วาล์ว เพียงตัวเดียว สำหรับก๊อกน้ำคุณจะมีวาล์ว 2 ตัวสำหรับใช้เป็นน้ำร้อนและเย็น วาล์วเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถปิดน้ำไปยังสายส่งน้ำได้โดยไม่ต้องปิดน้ำให้ทั่วทั้งบ้าน หากคุณไม่เห็นวาล์วใกล้กับที่ยึดอาจมีวาล์วอยู่ในห้องรวบรวมข้อมูลหรือห้องเครื่องสำหรับสายก๊อกแต่ละครั้ง

ถ้าไม่มีขายโซลินอยด์วาล์วสำหรับก๊อกน้ำแต่ละตัวคุณจะต้องปิดน้ำสำหรับทั้งบ้าน หากคุณกำลังมองหาจุดที่เปียกโชกใต้โคมไฟอาจทำให้เกิดรอยรั่ว ขึ้นอยู่กับอายุของตัวเชื่อมต่อน้าประปาสายหรือข้อต่ออาจไม่ส สายไฟอาจแตกหรือเกิดการกัดกร่อนได้ ขายโซลินอยด์วาล์วสามารถเป็นสนิมได้เช่นกันเพื่อช่วยให้น้ำซึมผ่านรอบน็อต การรั่วไหลประเภทนี้อาจเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดในการติดตามเพราะมักไม่มีตัวชี้นำที่แสดงถึงแหล่งที่มาของการรั่วไหล

ถ้าคุณกำลังติดตั้งห้องสุขาหรือก๊อกน้ำใหม่เป็นความคิดที่ดีที่จะดำเนินการต่อและติดตั้งตัวเชื่อมต่อใหม่ ๆ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถมีความอุ่นใจเป็นเวลาหลายปีที่สายการผลิตจะไม่เป็นแหล่งของการรั่วไหล ขายโซลินอยด์วาล์วให้แน่นเมื่อติดตั้งสายจ่ายน้ำ อาจทำให้ตราประทับเสียหายและทำให้เกิดการรั่วไหลอีก! เลือกขายโซลินอยด์วาล์วน้ำที่ทำจากสแตนเลส ท่อเหล่านี้ถือได้ดีกว่าท่อพลาสติก เลือกตัวเชื่อมต่อที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางภายในขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความสามารถในการไหลและรับประกันนาน 5 ปี ท่อน้ำใหม่ควรรวมอยู่ในโครงการซ่อมหรือติดตั้งระบบประปาในบ้านของคุณ

มันเกิดขึ้นกับฉันว่าถ้าฉันมีป้ายกำกับแต่ละปิดและถ้าฉันได้แสดงให้เห็นผู้เช่าของฉันทุกวาล์วปิดผนึกและป้ายชื่อของพวกเขาที่พวกเขาสามารถได้หยุดการรั่วไหลทันที ฉันโชคดีที่น้ำไม่ได้รับความเสียหายจากพื้นผิวอันเป็นผลมาจากพวกเขาปล่อยให้น้ำรั่วไหลเป็นเวลาหลายวัน ขายโซลินอยด์วาล์วที่ผมติดฉลากในรถเช่าของฉันคือน้ำที่เครื่องทำน้ำแข็งในตู้เย็นทั้งสองวาล์วน้ำด้านนอกขายโซลินอยด์วาล์วหลักไปที่บ้านและน้ำไปยังเครื่องซักผ้าและเครื่องล้างจาน ฉันยังติดป้ายวาล์วต่างๆที่นอกเหนือจากระบบฉีดน้ำใต้ดิน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.densakda.com/solenoid-valve-โซลินอยด์วาล์ว

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.