ตาข่ายกันนกสำหรับบ้านและสวนของคุณ

เมื่อพื้นดินละลายและใบไม้ผลิตกลงมา นกก็เช่นกัน ดอกไม้กำลังบาน ใบไม้กำลังกลับคืนสู่ต้นไม้ และเราพร้อมที่จะปลูกสวนของเรา แต่ใครกันที่เชิญนกที่น่ารำคาญเหล่านั้น นกที่เป็นสัตว์รบกวน เช่น นกกระจอก นกนางแอ่น นกพิราบ และอีกา สามารถบุกรุกสนามหญ้า สวน และตั้งบ้านเรือนในบ้านของเราได้ ในแต่ละปี เจ้าของบ้านจะใช้เงินหลายร้อยดอลลาร์ในการทำความสะอาดและซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากนกรบกวนดังกล่าว ตาข่ายกันนกเราจะป้องกันไม่ให้นกศัตรูพืชทำลายฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนของเราได้อย่างไร วิธีกำจัดนกที่เป็นศัตรูพืชที่ง่ายที่สุดคือการลงทุนซื้อยาไล่นก 

ตาข่ายกันนกอย่างมีมนุษยธรรมมากมาย

ที่จะป้องกันไม่ให้นกรบกวนออกจากบ้านและนอกบ้านของคุณ มีราคาไม่แพงและประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดและซ่อมแซม  เป็นสิ่งที่ป้องกันนกศัตรูพืชจากการลงจอดและเกาะ ได้แก่เดือยนก ตาข่ายกันนก เครื่องไล่นก และอื่นๆ ตาข่ายกันนกเป็นวิธีที่ใช้งานง่ายและประหยัดในการกันนก เช่น นกพิราบและนกนางนวลออกจากบ้านของคุณ คุณเพียงแค่ขันสกรูหรือกาวเข้ากับขอบและยอดหลังคาของคุณเพื่อกันมันออก 

พวกเขายังทำงานได้ดีบนลานบ้าน รั้ว และพื้นผิวเรียบอื่นๆ ที่นกเป็นปัญหา ตาข่ายกันนก คอนโดใช้เพื่อกันนกรบกวนออกจากบริเวณต่างๆ เช่น ใต้ชายคาบ้านของคุณ คุณสามารถติดตั้งตาข่ายกันนกเป็นมุมจากขอบหลังคาไปยังด้านข้างบ้านของคุณเพื่อป้องกันนกนางแอ่นและนกหัวขวาน ตาข่ายยังใช้เพื่อป้องกันพุ่มไม้เช่นบลูเบอร์รี่ มีเครื่องไล่นกจำหน่ายด้วย หน่วยเหล่านี้กวาดนกออกไปด้วยแขนที่หมุน พวกเขามักจะใช้พลังงานแสงอาทิตย์พร้อมแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้เพื่อทำงานในช่วงเวลามืด เครื่องไล่ยุงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับไล่นกพิราบ

นกขนาดใหญ่ออกจากเฟอร์นิเจอร์นอกชาน

ผ้าคลุมนอกชาน แม้กระทั่งเรือและท่าเทียบเรือ ใช้เพื่อไล่นกด้วยเสียงที่ดัง สิ่งเหล่านี้มักจะเป็นเสียงเรียกของผู้ล่าและเสียงเรียกความทุกข์ที่เล่นในช่วงเวลาสั้นๆ เสียงดังกล่าวทำให้นกเกิดสัญชาตญาณต่ออันตรายและพวกมันจะหนีไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้หน่วยเสียงโซนิคที่กันน้ำและตั้งโปรแกรมได้ง่าย คุณควรจะสามารถเลือกนกเป้าหมายได้ นกพิราบ นกกระจอก อีกา หรือนกอะไรก็ตามที่คุณกำลังมีปัญหา หน่วยจะเล่นเสียงเรียกความทุกข์เฉพาะสายพันธุ์และเสียงเรียกของนักล่าที่จะทำให้นกตกใจ นอกจากนี้ยังมีหน่วยที่ทำขึ้นเฉพาะสำหรับห่านศัตรูพืช 

รบกวนการมองเห็นที่ทำให้นกบินหนีไป ตาข่ายกันนกเป็นตัวขัดขวางการมองเห็นที่สามารถใช้ในพื้นที่สวนเพื่อป้องกันไม่ให้นกที่เป็นศัตรูพืชอยู่ห่างจากพืชและเมล็ดพืช คุณสามารถติดแฟลชเทปบนเสาในสวนของคุณ ขณะที่สายลมจะพัดพาชิ้นส่วนของเทปไมลาร์ที่แวววาว แสงสะท้อนจากดวงอาทิตย์จากเทปจะทำให้นกระคายเคือง และพวกมันจะอยู่ห่างออกไป นอกจากนี้ยังมีลูกโป่งไล่นกและเครื่องเปลี่ยนทิศทางเพื่อสร้างความรำคาญให้กับนก ลูกโป่งตกใจมีดวงตาที่สะท้อนแสงซึ่งทำให้เกิดพื้นที่เบี่ยงเบนการมองเห็นและทำให้นกบินไปในทิศทางอื่น 

ตาข่ายกันนกพิราบ
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.