คำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับไมโครไพล์

ตั้งแต่นั้นมา มีการใช้คอนกรีตในการก่อสร้างบ้านเรือน โครงสร้างพื้นฐาน ประติมากรรม และถนน ความสามารถในการจ่ายได้ ความคล่องตัว และความสะดวกในการใช้งานของไมโครไพล์ทำให้เป็นวัสดุก่อสร้างยอดนิยม พื้นมักจะเป็นส่วนหนึ่งของอาคารหรือบ้านที่เทคอนกรีตด้วยเหตุผลหลายประการ หนึ่งเป็นเพราะพื้นคอนกรีตเหมาะสำหรับการตกแต่งบ้านในหลายรูปแบบภายใน ไมโครไพล์ยังทำหน้าที่เป็นฐานในอุดมคติสำหรับการติดตั้งผลิตภัณฑ์ปูพื้นอื่นๆ เช่น พรม ไม้เนื้อแข็ง และกระเบื้อง นอกจากนี้ พื้นคอนกรีตยังมีความทนทาน ราคาถูกกว่าเนื่องจากค่าแรงถูกกว่า

ทำความสะอาดง่ายเมื่อเทียบกับไมโครไพล์ประเภทอื่นๆ

มีพื้นคอนกรีตที่เป็นสีเทาและเรียบเหมือนที่พบในโรงรถและโรงงาน อย่างไรก็ตาม ยังมีคอนกรีตประเภทอื่นๆ ที่เก๋ไก๋และมีสไตล์มากกว่า พื้นคอนกรีตอาจทาสี ย้อมสี เคลือบเงา หรือเสริมด้วยวัสดุอื่นๆ ตามที่เจ้าของบ้านต้องการ พื้นคอนกรีตสีย้อมด้วยสีเพื่อให้เข้ากับการตกแต่งใดๆ สีของกระเบื้องอาจจะใช้สีเดียวกับพื้นคอนกรีตก็ได้ พื้นคอนกรีตมีพื้นผิวมีพื้นผิวขรุขระและมีรอยกระแทกเล็กน้อยเพื่อให้ยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้นขณะเดิน

ทุกวันนี้มีแม้กระทั่งเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้กับพื้นคอนกรีต ไมโครไพล์มักจะเย็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุณหภูมิที่เย็นกว่า ดังนั้นก่อนที่จะเทส่วนผสมของซีเมนต์ลงบนพื้น จะต้องวางท่อพื้นแบบกระจายหรือท่ออ่อนที่พื้นผิวก่อน ด้วยเทคโนโลยีพื้นคอนกรีตนี้ พื้นจะยังอุ่นแม้ในสภาพอากาศที่หนาวเย็นที่สุด และคุณสามารถเดินบนพื้นได้แม้ไม่มีรองเท้า

เวลาที่ใช้ในไมโครไพล์ให้เสร็จนั้นขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่

เห็นได้ชัดว่าพื้นที่ขนาดเล็กที่จะครอบคลุมอาจใช้เวลาไม่นานในการดำเนินการในขณะที่พื้นที่ขนาดใหญ่อาจจะแล้วเสร็จหลังจากช่วงเวลาที่นานขึ้น สำหรับห้องนั่งเล่นมาตรฐานหรือห้องสำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นคอนกรีต คาดว่างานคอนกรีตจะเสร็จภายในวันหรือสองวัน ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณต้องการให้พื้นมีการตกแต่งเพิ่มเติมหรือสัมผัสเพิ่มเติม ขั้นตอนเพิ่มเติมเหล่านั้นอาจต้องใช้เวลาหลายวันกว่าจะเสร็จสมบูรณ์

หากคุณกำลังวางแผนที่จะเทคอนกรีตพื้นของบ้านหรือสำนักงาน มีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณา หนึ่งคืองบประมาณของคุณ งบประมาณที่จำกัดมากอาจทำให้คุณทำงานคอนกรีตได้สำเร็จด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม ไมโครไพล์พื้นด้วยตัวเองคือ คุณอาจไม่สามารถผสมปูนซีเมนต์กับน้ำในสัดส่วนที่แน่นอนได้ และจะส่งผลให้ได้ผลลัพธ์ที่ไม่ดี การจ้างช่างคอนกรีตมืออาชีพหรือผู้รับเหมาคอนกรีตอาจมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย แต่รับประกันว่าผลลัพธ์ที่ได้จะดียิ่งขึ้น หากคุณต้องการยึดติดกับงาน DIY ให้เสร็จก่อนอื่น คุณจะต้องค้นคว้าเกี่ยวกับสัดส่วนที่เหมาะสมของวัสดุที่จะผสมก่อน

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.