วิธีการสร้างแผ่นพื้นซีเมนต์ปูนผง ทีพีไอและการประหยัดค่าใช้จ่าย

เจ้าของบ้านสามารถประหยัดเงินได้หลายพันดอลลาร์ด้วยการเรียนรู้วิธีสร้างแผ่นซีเมนต์ด้วยการทำงานเองแทนที่จะจ้างผู้รับเหมาที่เป็นรูปธรรม แผ่นพื้นซีเมนต์เป็นรากฐานของโรงจอดรถหรือโรงเก็บและต้องการฐานที่เหมาะสมก่อนที่จะเทคอนกรีตเพื่อป้องกันความล้มเหลวของฐานรากหากแผ่นรองรับซีเมนต์หรือฐานไม่ได้รับการจัดเตรียมอย่างเหมาะสมจะเกิดความเครียดเมื่อคอนกรีตไม่รองรับเท่ากันและจะพยายามงอซึ่งอาจทำให้เกิดการแตกร้าวบนพื้นผนังน้ำค้างแข็งหรือขอบแผ่นหนา ปูนผง ทีพีไอมีแรงอัดมาก แต่มีแรงดึงไม่มาก ความเค้นตึงเครียดคือเมื่อซีเมนต์ถูกแยกออกเช่นเมื่อคอนกรีตงอ

ด้านหนึ่งของโค้งงอถูกบีบอัดในขณะที่อีกด้านหนึ่งถูกดึงออกจากกัน) และสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้หากฐาน ปูนผง ทีพีไอไม่ได้ระดับหรือกระชับ .สิ่งสำคัญที่สุดของฐานแผ่นพื้นที่เหมาะสมคือระดับและกระชับดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแจ็คกระโดด”แทนที่จะเป็นแผ่นงัดแงะ แจ็คกระโดดหรือ ปูนผง ทีพีไอ” มีประสิทธิภาพมากกว่าในการกระชับฐานหิน สิ่งนี้สำคัญกว่าความแข็งแรงของฐานดังนั้นควรใช้ความสนใจเป็นพิเศษในการปรับระดับให้ถูกต้องและกระชับฐาน

สุภาษิตโบราณที่เกี่ยวกับการรับประกันที่เป็นรูปธรรม

สุภาษิตโบราณที่เกี่ยวกับการรับประกันที่เป็นรูปธรรมเพียงอย่างเดียวคือมันจะแตก แต่การทำตามข้อมูลนี้จะลดโอกาสในการเกิดเพื่อชี้แจงคำศัพท์ที่นิยามของ American Concrete Institute มีดังนี้ Subgrade  ดินพื้นเมืองหรือดินที่ปรับปรุงแล้ว ซึ่งมักจะถูกบดอัดปูนผง ทีพีไอชั้นของกรวดด้านบนของการลดระดับฐาน ชั้นของวัสดุบนฐานย่อยใต้แผ่นพื้นซีเมนต์โดยตรง

สำหรับโรงจอดรถและโรงปูนโดยทั่วไปจะมีกรวดขนาดเดียวสำหรับฐานปูนผง ทีพีไอ ขึ้นอยู่กับสภาพดินและข้อกำหนดการออกแบบทางวิศวกรรมใด ๆ ในสภาพอากาศหนาวเย็นแผ่นโรงรถขนาด 24 x 24 นิ้วบนพื้นแข็งที่ค่อนข้างมีระดับอาจต้องทำการปรับระดับด้วย Bobcat หรือรถขุดขนาดเล็กจากนั้นเพิ่มกรวดรถบรรทุกขนาด 3/4 นิ้วหนึ่งก้อนการบดอัดทำได้โดยใช้แจ็คกระโดดหรืองัดแงะ ต้องผ่านหลายฐานทั้งหมดเพื่อให้ได้การบดอัดสูงสุดเพื่อลดโอกาสในการเกิดรอยแตกของแผ่นพื้นซีเมนต์

จากการตกตะกอนในอนาคต อุปกรณ์นี้สามารถเช่าได้จากสถานที่

จากการตกตะกอนในอนาคตจำหน่ายปูนผง ทีพีไอ อุปกรณ์นี้สามารถเช่าได้จากสถานที่เช่าเครื่องมือในท้องถิ่นในภูมิอากาศที่อบอุ่นอาจเป็นที่ยอมรับได้ที่จะวางแผ่นพื้นซีเมนต์ไว้บนพื้นดินตามธรรมชาติหากไม่ทำให้เกิดตอและปูนผง ทีพีไอสามารถอัดแน่นได้ ความซับซ้อนของวิธีนี้คือการระบายน้ำที่มีประสิทธิภาพ กรวดมีรูพรุนและดีเยี่ยมสำหรับการระบายน้ำ ความสนใจเป็นพิเศษ

ในการให้คะแนนออกไปจากแผ่นพื้นจากปูนซีเมนต์ผงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันน้ำเข้าโรงจอดรถหรือโรงและเพื่อป้องกันแผ่นลอย การลอยตัวเกิดขึ้นเมื่อระดับน้ำภายใต้แผ่นหินถูกดันขึ้นบนแผ่นเนื่องจากการระบายน้ำไม่ดีหรือโต๊ะน้ำสูง การระบายน้ำที่ไม่ดีจะทำให้การก่อสร้างมีความซับซ้อนด้วยเว็บไซด์งานอย่างต่อเนื่องการลดการบดอัดฐานและการปรับระดับฐาน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.