สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับประกัน AIA

 

นอกจากนี้เมื่อพวกเขาได้รับความครอบคลุมพวกเขาจะไม่ตรวจทานเพื่อดูว่าจำนวนเงินที่ต้องการอัปเดตหรือไม่ ที่นี่เราจะครอบคลุมบางสิ่งพื้นฐานที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับประกัน AIA คุณจะต้องทำประกันหากมีคนขึ้นอยู่กับคุณทางการเงิน หากคุณแต่งงานและ / หรือมีลูกคุณจะต้องมีความคุ้มครองบางประเภทเพื่อมอบรายได้อย่างต่อเนื่องให้พวกเขาในกรณีที่คุณไม่อยู่ที่นั่นอีกต่อไป เงินนี้โดยทั่วไปไม่จำเป็นต้องผ่านภาคทัณฑ์และครอบครัวหรือผู้รับผลประโยชน์ของคุณควรจะได้รับมันอย่างรวดเร็ว โดยทั่วไปแล้วกรมธรรม์ประกันชีวิตสามารถนำไปใช้เพื่อการเกษียณอายุได้เช่นกัน

แต่นี่เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการพิจารณามีประกัน AIA

สำหรับการวางแผนทางการเงินในระยะยาว แผนจำนวนมากรวมถึงตัวเลือกการเปลี่ยนแปลงได้ที่ช่วยให้คุณสามารถแปลงนโยบายของคุณได้ในภายหลังโดยไม่ต้องมีหลักฐานยืนยัน ในฐานะที่เป็นเบี้ยประกันชีวิตจะขึ้นอยู่กับสุขภาพปัจจุบันของคุณล็อคในอัตราที่ต่ำในขณะที่เด็กและสุขภาพของคุณจะช่วยให้คุณประหยัดในระยะยาว ขอความช่วยเหลือจากมืออาชีพเพื่อช่วยคุณกำหนดจำนวนความคุ้มครอง ประกัน AIA ในการกำหนดจำนวนความคุ้มครองที่คุณต้องการคุณจะต้องรู้ว่าค่าใช้จ่ายในปัจจุบันของคุณคือเท่าไรและค่าใช้จ่ายที่คาดหวังของคุณจะเป็นเท่าไหร่

นอกจากนี้คุณยังต้องวางแผนค่าใช้จ่ายพิเศษเช่นเงินทุนการศึกษาและปีเกษียณอายุเพื่อให้แน่ใจว่าการคุ้มครองของคุณเพียงพอ มีเว็บไซต์จำนวนมากบนอินเทอร์เน็ตที่สามารถช่วยคุณคำนวณตัวเลขเหล่านี้ได้ ประกัน AIA ความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินเพื่อช่วยให้คุณทราบว่าจำเป็นต้องทำอะไร พวกเขาสามารถให้ความพยายามในการวางแผนทางการเงินอย่างต่อเนื่องเช่นการเพิ่มความครอบคลุมและการกำหนดผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสม

กำหนดประเภทของการประกันที่คุณต้องการ

  • โดยทั่วไปมีการประกันสองประเภทคือแบบระยะและแบบถาวรประกันชีวิตระยะครอบคลุมคุณเป็นจำนวนปีคงที่ มักจะเสนอในราคาที่ต่ำกว่าการประกันแบบถาวร
  • การประกัน AIA ระยะทำให้รู้สึกในสถานการณ์ระยะสั้นการประกันแบบถาวรช่วยให้คุณสามารถรับเงินสดมูลค่าบ่อยครั้งในสถานการณ์ภาษีรอการตัดบัญชี ในขณะที่ต้นทุนสูงขึ้นพวกเขาให้ความยืดหยุ่น
  • คุณสามารถนำเงินกู้ไปเปรียบเทียบกับมูลค่าเงินสดของกรมธรรม์ประกัน AIA ของคุณและเพลิดเพลินไปกับเบี้ยประกันที่มั่นคงและความคุ้มครองที่รับประกันในเวลาเดียวกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.aialife.in.th/

This entry was posted in ประกัน AIA. Bookmark the permalink.

Comments are closed.