ผลิตภัณฑ์เสาเข็มเจาะสำหรับกำแพงกันดิน

เมื่อผู้คนกำลังพิจารณาสร้างกำแพงเสาเข็มเจาะมีผลิตภัณฑ์จำนวนมากในตลาดที่สามารถทำงานได้ บทความนี้จะกล่าวถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่แตกต่างกันและต้นทุนและประโยชน์ของแต่ละผลิตภัณฑ์ แผ่นเสาเข็มเจาะสามารถใช้ได้ทั้งในแนวตั้งหรือแนวนอน เมื่อใช้ในแนวนอนจำเป็นต้องฝังลงในฐานคอนกรีต (ความลึกจะขึ้นอยู่กับความสูงของกำแพงกันดิน) จากนั้นแผงจะถูกวางลงในหรือที่หน้าเหล็ก เมื่อใช้ในแนวตั้งแผงจะถูกหล่อลงในเสาเข็มเจาะวิธีนี้มีประโยชน์ในการไม่ใช้เหล็ก แต่จะเหมาะสำหรับผนังกันดินที่มีขนาดเล็กเท่านั้น

เสาเข็มเจาะราคาถูกและมีประสิทธิภาพมาก

มีผลประโยชน์ด้านต้นทุนที่แน่นอนเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอาจสูงกว่าเล็กน้อย ผนังกันดินรูปตัวนำเสนอวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างกันสองแบบคือการสลักลงหรือการหล่อในหน่วยสลักเกลียวสามารถยึดเข้ากับฐานรากเสาเข็มเจาะที่มีอยู่โดยใช้ชุดยึดพื้น สิ่งเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการวางเสาเข็มเจาะพื้นที่มีอยู่และลูกค้าอาจต้องการย้ายหน่วยในภายหลัง ข้อเสียของอุปกรณ์เหล่านี้คือปลายเท้าของหน่วยถูกปล่อยทิ้งไว้

เสาเข็มเจาะความหนาแน่นปานกลางเป็นซับอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในกลุ่มผู้ดูแลปลาคราฟ สามารถเชื่อมบนไซต์เพื่อสร้างทั้งแบบทางการและแบบไม่เป็นทางการ แม้ว่าจะสามารถดัดได้ แต่ก็ไม่ยืดหยุ่นได้เช่นเดียวกับแผ่นยางบิวทิล หารือเกี่ยวกับระดับความเป็นกันเองที่เป็นไปได้กับบริษัทที่เสนอให้สร้างบ่อ  มีพื้นผิวเรียบแน่นสามารถแปรงทำความสะอาดได้ง่าย ให้คุณเลือกประเภทของท่อระบายน้ำด้านล่างสกิมเมอร์พื้นผิว

ไม่ว่าคุณจะเลือกแผ่นยางเสาเข็มเจาะ

ขึ้นอยู่กับประเภทของดินคุณอาจไม่จำเป็นต้องบล็อกหรือก่ออิฐหลุมก่อนแม้ว่าจะมีผู้สร้างบ่อจำนวนมากก็เช่นกัน ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็เป็นความคิดที่ดีที่จะติดตั้งท่อระบายน้ำด้านล่างเข้ากับฐานเสาเข็มเจาะเพื่อป้องกันการเคลื่อนตัว หากไม่ได้อุดรูให้ติดตั้งปลอกคอเสาเข็มเจาะ แม้ว่าจะไม่ได้รับความนิยมจากคนเลี้ยงปลาคราฟ แต่บ่อคอนกรีตก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แม้ว่าจุดที่มีแสงแดดส่องถึงจะเหมาะอย่างยิ่งจากมุมมองของความอบอุ่น แต่บ่อน้ำก็น่าจะได้รับผลกระทบจากการบานของสาหร่าย เนื่องจากเสาเข็มเจาะไม่ยึดติดกับตัวเองได้ง่ายโดยปกติบ่อจะต้องหล่อในครั้งเดียว อย่างไรก็ตามหากมีการเพิ่มเส้นใยแก้วในสัดส่วนที่ถูกต้องเมื่อผสมคอนกรีตจะสามารถเรียงชั้นได้

จะมีความแข็งแรงเป็นพิเศษเพื่อต้านทานการแตกร้าว ผู้ผลิตเส้นใยต่างๆ อาจแนะนำเทคนิคการสร้างที่แตกต่างกันดังนั้นควรปรึกษาพวกเขาก่อนที่จะเริ่มสร้าง ต้องวางท่อระบายน้ำด้านล่างและงานท่ออื่น ๆ ให้อยู่ในตำแหน่งก่อนที่จะหล่อบ่อ เมื่อแสดงผลแล้วบ่อเสาเข็มเจาะต้องปิดผนึกด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งเพื่อป้องกันไม่ให้สารเคมีอัลคาไลน์รั่วไหลลงไปในน้ำเมื่อบ่อเต็ม มีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดที่สามารถทาสีลงบนพื้นผิวเพื่อทำให้เป็นกลางหรือปิดผนึก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://pkmicropile.com/a_36687_17124_ขั้นตอนการทำงานเสาเข็มเจาะ.htm

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.