รอกโซ่ไฟฟ้าสำหรับวัตถุประสงค์ในการยกขึ้นตามความจุสูงสุด

เมื่อซื้อรอกโซ่ไฟฟ้าหรือเครื่องจักรราคาแพงอื่น ๆ ที่คุณอาจมีประสบการณ์น้อยคุณอาจถูกหลอกให้ซื้อของที่แพงกว่าและไม่จำเป็นได้ง่ายๆ ฉันจะแสดงวิธีหลีกเลี่ยงสิ่งนี้และซื้อโซ่เฉพาะรอกโซ่ไฟฟ้าที่เหมาะกับงานในมือคุณจะต้องทราบข้อมูลต่อไปนี้ก่อนติดต่อผู้จำหน่ายอุปกรณ์ยกของคุณ ความสูงของลิฟท์ โซ่นี่คือระยะห่างจากระดับน้ำหนักบรรทุกถึงด้านล่างของคานยกที่รอกยึดไว้ ภาระงานที่ปลอดภัย นี่คือความจุสูงสุดที่รอกจะต้องใช้ในการยก

โดยปกติจะวัดเป็นกิโลกรัมคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคานของคุณที่รอกจะยึดได้รับการตรวจสอบโซ่อย่างถูกต้องและเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ในการยกขึ้นตามความจุสูงสุดที่กำหนดโซ่ วิธีการระงับนี่คือวิธีที่คุณจะแขวนรอกโซ่ไฟฟ้าของคุณจากคานรอกสามารถติดตั้งในตำแหน่งคงที่โดยใช้ที่หนีบคานหรือในตำแหน่งที่ปรับเปลี่ยนได้โดยใช้รถเข็นคานเคลื่อนที่ในแนวนอน สิ่งนี้ช่วยให้สามารถเดินทางในแนวนอนของลำแสง ‘I’ ได้

เนื่องจากมีมอเตอร์ที่มีการกลึงเป็นพิเศษเพื่อถ่ายเทพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แรงดันไฟฟ้าของรอกโซ่ไฟฟ้าของคุณยังเป็นข้อกำหนดที่จำเป็นที่ต้องทราบก่อนติดต่อผู้จำหน่ายอุปกรณ์ยกของคุณ แรงดันไฟฟ้าที่ใช้มักเป็น 110, 230 หรือ 400 โซ่สำหรับการเชื่อมต่อแบบเฟสเดียวหรือสามเฟส หน่วยเฟสเดียวมักจะมีราคาแพงกว่าเนื่องจากมีมอเตอร์ที่มีการกลึงเป็นพิเศษเพื่อถ่ายเทพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อแรงดันไฟฟ้าของแหล่งจ่ายไฟต่ำลงห้องใหญ่อาจเป็นปัญหาได้เมื่อยกด้วยรอกโซ่ไฟฟ้าหากคุณมีพื้นที่ส่วนหัวที่ต่ำสามารถต่อเข้ากับรอกเฮดรูมที่ต่ำได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีระยะทางเดินเบ็ดสูงสุดและมีพื้นที่ในการรับและจัดการโหลดด้านล่าง

ผู้ผลิตบางรายเสนอตัวเลือกห้องศีรษะที่ต่ำเป็นพิเศษโบนัสเพิ่มเติมของรอกโซ่ไฟฟ้าส่วนใหญ่ที่คนส่วนใหญ่ไม่ทราบคือความสามารถในการเปลี่ยนรอกขนาดหนึ่งตันให้เป็นรอกสองตันโดยกระบวนการที่เรียกว่าการทำซ้ำสองครั้ง นี่คือที่ที่ซื้อบล็อกด้านล่างเพิ่มเติมและโซ่โหลดติดกลับเข้ากับโซ่ชุดยกเพื่อสร้างโซ่รับน้ำหนักสองน้ำตกแต่ละฤดูใบไม้ร่วงรองรับหนึ่งตันที่นั่นคุณสามารถยกได้สองตันโดยใช้ขอเกี่ยวด้านล่างและสองน้ำตก

หากคุณต้องเคลื่อนย้ายรถเข็นไปไกล ๆ บ่อยมากหรือถ้าความจุเป็นไปตา

นี่เป็นวิธีการติดตั้งที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์แบบและใช้กับ รอกโซ่ไฟฟ้าทุกวันทั่วโลกรอกจะถูกระงับจากอะไร รอกสามารถมีระบบกันสะเทือนได้หลายแบบ รวมถึงขอเกี่ยวด้านบน ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับที่ยึดคานแบบอยู่กับที่หรือรถเข็นแบบกดได้รถเข็นธรรมดารถเข็นแบบใช้มือหรือรถเข็นแบบใช้มอเตอร์ สำหรับความจุเบาและการกดด้วยมือ

แบบเบาสามารถทำได้ หากคุณต้องการความแม่นยำรอกโซ่แต่ไม่จำเป็นต้องเคลื่อนรอกไปไกลมากนักรถเข็นแบบมีเฟืองเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม หากคุณต้องเคลื่อนย้ายรถเข็นไปไกล ๆ บ่อยมากหรือถ้าความจุเป็นไปตามที่กำหนดก็ควรใช้รถเข็นแบบใช้เครื่องยนต์มันยากที่จะแบ่งความจุออกเพราะสำหรับบางแอพพลิเคชั่นรถเข็นขนาด 5 ตันนั้นใช้ได้ แต่จะไม่สามารถใช้งานได้กับแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ พนักงานขายรอกที่มีประสบการณ์สามารถแนะนำคุณไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/products?categories_id=3

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.