การพิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ – วิธีพิมพ์สติกเกอร์ของคุณเอง

ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์มีประโยชน์หลากหลาย และสติกเกอร์เหล่านี้ถือว่าเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กเนื่องจากประหยัด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์กันน้ำที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ให้ทำตามขั้นตอนสองสามขั้นตอน ด้านล่างนี้คือวิธีง่ายๆ ในการสร้างองค์กรการพิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ขนาดเล็กของคุณเอง

ในการเริ่มต้น คุณจะต้องเริ่มต้นด้วยการซื้อแผ่นป้ายไวนิลที่ผลิตขึ้นสำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสำหรับใช้ในบ้านหรือธุรกิจ คุณสามารถซื้อแผ่นสติกเกอร์เหล่านี้ในปริมาณขายปลีกหรือขายส่งได้ตามความต้องการของคุณ มีบริษัทการพิมพ์ออนไลน์หลายแห่งที่ขายสติกเกอร์เหล่านี้ให้กับลูกค้ารายย่อย ขณะซื้อแผ่นสติกเกอร์ คุณควรอย่าลืมเลือกแผ่นกระดาษที่เหมาะกับเครื่องพิมพ์ของคุณ ในกรณีที่คุณเลือกกระดาษที่ใหญ่กว่าเครื่องพิมพ์ของคุณ ½ นิ้วหรือ 1 นิ้ว คุณอาจสามารถตัดขอบได้ แต่โดยปกติแล้วไม่แนะนำให้ทำเช่นนั้น

ป้ายไวนิล

tddprint

ขั้นตอนต่อไปคือการใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่มีตัวเลือกการพิมพ์สีคุณภาพดี ด้วยการใช้เครื่องพิมพ์คุณภาพสูง

คุณสามารถเพิ่มโอกาสในการได้ผลลัพธ์ที่ดี ก่อนพิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าอัตราส่วนหมึกที่เครื่องพิมพ์ใช้นั้นถูกต้องเนื่องจากการไม่ทำเช่นนั้นอาจทำให้สีตกได้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทพื้นฐานบางรุ่นไม่ให้ผู้ใช้มีตัวเลือกในการลดปริมาณหมึกที่ใช้ในขณะพิมพ์

ขณะใช้เครื่องพิมพ์ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผ่นสติกเกอร์อยู่ในแนวเดียวกันอย่างสมบูรณ์ เพื่อให้พิมพ์สติกเกอร์ได้ตามความต้องการของคุณ หลังจากที่คุณแปลงเครื่องพิมพ์ของคุณเป็นเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์เรียบร้อยแล้ว คุณจะต้องแน่ใจว่าหมึกแห้งก่อนที่จะสัมผัสแผ่น เนื่องจากหมึกอาจใช้เวลาสักครู่จึงจะแห้ง คุณจะต้องอดทนเพราะการสัมผัสกระดาษก่อนเวลาอันควรอาจทำให้หมึกกระจาย

แม้ว่าคุณจะสามารถประหยัดเงินได้ด้วยการพิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์ที่บ้าน แต่เพื่อให้ได้สติกเกอร์คุณภาพดี คุณอาจต้องฝึกฝนสองสามครั้งก่อนจึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดี นอกจากนี้ ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์กันซึมนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากการกันซึมเกี่ยวข้องกับขั้นตอนต่างๆ เช่น การล้างและการปิดผนึก หากคุณไม่มีเวลาหรือพลังงานในการฝึกทำสติกเกอร์ คุณสามารถเลือกบริษัทการพิมพ์ที่พิมพ์สติกเกอร์ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับคุณได้เสมอ มีหลายบริษัทที่นำเสนอสติกเกอร์แบบกำหนดเอง ทนทาน และประหยัด และบริษัทเหล่านี้มีสติกเกอร์ขนาดต่างๆ บางบริษัทจัดหาสติกเกอร์ชุดเล็กๆ ในขณะที่บางบริษัทเสนอตัวอย่างให้กับลูกค้าที่ต้องการทดลองใช้บริการพิมพ์ป้ายไวนิลสติ๊กเกอร์

สนใจเพิ่มเติม http://www.tddprint.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.