รับทำวีซ่าและวิธีเดินทางไปต่างประเทศอย่างปลอดภัย: หกเคล็ดลับสำคัญที่คุณต้องรู้ในกรณีฉุกเฉิน

ชาวอเมริกันหลายล้านคนเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยและประสบการณ์การเดินทางไปต่างประเทศในแต่ละปี แต่แม้กระทั่งวันหยุดพักผ่อนที่วางแผนไว้อย่างดีที่สุดก็อาจกลายเป็นฝันร้ายเมื่อเผชิญกับภัยพิบัติทางธรรมชาติการโจมตีของผู้ก่อการร้ายความไม่สงบทางแพ่งความเจ็บป่วยหรือสถานการณ์ฉุกเฉินอื่น ๆ

  1. มีเอกสารที่ถูกต้อง

หนังสือเดินทางที่ถูกต้องในปัจจุบันและพร้อมกับหน้าฉุกเฉินเสร็จสมบูรณ์พร้อมกับวีซ่าที่จำเป็นใด ๆ เป็นสิ่งจำเป็น กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐอเมริกาขอแนะนำให้คุณทำสำเนาหน้าหนังสือเดินทางสองชุด – หนึ่งชุดสำหรับเก็บไว้กับคุณ (หากคุณทำหนังสือเดินทางหายจะทำให้คุณได้รับบัตรแทน) และอีกชุดหนึ่งจะออกจากครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ที่บ้าน สามารถติดต่อ ผู้รับทำวีซ่า บริษัทรับทำวีซ่า รับทำวีซ่าโดยผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่ www.candovisa.com

  1. ทำการบ้านของคุณ

ใช้เวลาในการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับประเทศที่คุณกำลังเยี่ยมชม ใส่ใจกับขนบธรรมเนียมและกฎหมายท้องถิ่น โปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณออกจากสหรัฐอเมริกาแล้วกฎหมายของสหรัฐอเมริกาจะไม่มีผลบังคับใช้อีกต่อไป นอกจากนี้ระวังคำเตือนการเดินทางและพิจารณาเลื่อนหรือย้ายการเดินทางหากมีอันตราย

  1. บอกเพื่อนและครอบครัวของคุณว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

ฝากสำเนาแผนการเดินทางของคุณรวมถึงหมายเลขเที่ยวบินโรงแรมและข้อมูลการติดต่อและแผนอื่น ๆ ไว้กับครอบครัวหรือเพื่อนของคุณที่บ้าน ในกรณีฉุกเฉินพวกเขาจะมีจุดเริ่มต้นของสถานที่ที่จะมอง

  1. ลงทะเบียนกับสถานทูตหรือสถานกงศุลสหรัฐฯที่ใกล้ที่สุด

หน่วยงานเหล่านี้ช่วยเหลือชาวอเมริกันเกือบ 200,000 คนในแต่ละปีที่ตกเป็นเหยื่ออาชญากรรมอาชญากรรมหรือความเจ็บป่วยหรือครอบครัวของพวกเขาพยายามติดต่อกับพวกเขาเนื่องจากเหตุฉุกเฉิน ในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติเช่นพายุเฮอริเคนวิลมาซึ่งติดค้างกับนักท่องเที่ยวนับพันในคาบสมุทรยูคาทานของเม็กซิโกสถานทูตหรือสถานกงสุลจะทำหน้าที่หาคนอเมริกันและช่วยเหลือพวกเขา

หากคุณลงทะเบียนการเดินทางกับเอเจนซี่มันจะง่ายกว่ามากสำหรับพวกเขาในการค้นหาคุณ นอกจากนี้อย่าลืมระบุที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ของสถานทูตและสถานกงสุลสหรัฐฯในประเทศที่คุณจะไปเที่ยวกับคุณในการเดินทาง

  1. เตรียมพร้อมทางการแพทย์

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้นำบัตรประกันของคุณติดตัวไปด้วยและกำหนดบริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมในขณะที่คุณอยู่ต่างประเทศ สำนักงานกิจการกงสุลของสหรัฐฯขอแนะนำให้คุณพกจดหมายจากแพทย์ของคุณเกี่ยวกับเงื่อนไขทางการแพทย์และชื่อยาที่มีอยู่แล้วพร้อมกับยาใด ๆ ที่คุณใช้ (ในภาชนะบรรจุเดิมที่มีฉลาก) คุณอาจต้องการใช้ยาสัปดาห์ละหนึ่งครั้งในกรณีฉุกเฉิน

  1. ตรวจสอบว่าโทรศัพท์มือถือของคุณมีการเข้าถึงระหว่างประเทศ

โทรศัพท์มือถือบางรุ่นอาจใช้งานไม่ได้เมื่อคุณเดินทางออกนอกสหรัฐอเมริกา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโทรศัพท์มือถือของคุณใช้งานได้เมื่อคุณอยู่ต่างประเทศทำให้การติดต่อกับคนที่คุณรักเป็นเรื่องง่ายขึ้นในกรณีฉุกเฉิน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.