การใช้ลวดหนาม

ลวดหนามบางครั้งเรียกว่าลวดหนาม นี่คือรั้วเหล็กประเภทฟันดาบที่สร้างขึ้นด้วยขอบคมบางส่วนจัดตามจุดต่างๆบนอัฒจันทร์ ลวดชนิดนี้ใช้เพื่อสร้างรั้วที่เจียมเนื้อเจียมตัวเล็กน้อยและยังมีวงเวียนที่ห้อมล้อมทรัพย์สินที่มีการรักษาความปลอดภัย นี่คือส่วนประกอบที่บางครั้งใช้ระหว่างการต่อสู้ในสนามเพลาะเนื่องจากมีลวดกีดขวาง หากคุณไม่ใส่ใจหรือเพิกเฉย คุณอาจได้รับความเสียหาย คุณจะต้องมีเสารั้วและลวดหนามในการตั้งแผงกั้นความปลอดภัยนี้ คุณต้องใช้อุปกรณ์ช่วยตกตะกอน เช่น ลวดเย็บกระดาษ การฟันดาบแบบนี้ไม่ต้องการความเชี่ยวชาญมากนัก

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงมากมายในลวด

รั้วนี้ใช้เพื่อจำกัดการบังคับเลี้ยว มีหลายพื้นที่ที่ลวดหนามสามารถทำได้และแน่นอนว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่คู่ควร สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับลวดชนิดนี้คือสามารถใช้ล้อมที่ดินขนาดใหญ่ได้อย่างคุ้มค่า มีหลายพื้นที่ที่ลวดหนามช่วยได้จริงๆ คนในภาคเกษตรสามารถใช้ลวดเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ขดลวดหรือสายไฟมีประโยชน์มาก ทุกวันนี้ เส้นรอบวงของสายไฟเป็นนวัตกรรมการฟันดาบมาตรฐานที่ใช้ห่อหุ้มโคประจำวันในส่วนต่างๆ ของโลก ลวดจะต้องได้รับการปรับอย่างดีภายใต้แรงกดดันอย่างมากระหว่างเสารั้วที่ล้นและรองรับอย่างดีเพื่อให้มีความสูงตามที่ต้องการขณะเชื่อมต่อกับเสาลวดหนามหรือไม้

พวกเขามีความปลอดภัยเพิ่มเติมตั้งอยู่ตรงกลาง

  • หากคุณต้องการลวดหนามสำหรับใช้ในพืชสวน คุณสามารถเลือกได้สองแบบมีลวดชนิดอ่อนโยนและละเอียดอ่อนหรือแบบดึงกลับได้สูง ลวดที่มีความยืดหยุ่นสูงมักจะสร้างจากเหล็กที่เรียวแต่คุณภาพสูง
  • คุณภาพคือสิ่งที่ช่วยให้รั้วมีอายุการใช้งานยาวนานลวดหนามคุณภาพดีที่สุดที่ทนทานต่อแสงและองค์ประกอบต่างๆ เป็นรั้วประเภทหนึ่งที่คุณสามารถเลือกได้มากที่สุด เมื่อทำการติดตั้งลวด
  • สิ่งสำคัญคือต้องสร้างช่องว่างที่จะใช้เป็นทางเข้า

ลวดหนามก็เพียงพอแล้วเมื่อคุณต้องการกีดกันวัวไม่ให้พยายามผ่าน แต่มนุษย์สามารถปีนข้ามไปยังที่ที่ต้องการได้ มนุษย์สามารถยืดช่องว่างเพื่อผ่านเข้าไปได้เพื่อให้แน่ใจว่ามนุษย์ไม่สามารถข้ามได้ สถานประกอบการที่มีความปลอดภัยสูงหลายแห่ง เช่น เรือนจำใช้ลวดมีดโกนเท่านั้น คุณยังสามารถวางลวดหนามอีกสองสามเส้นที่ด้านบนสุดของรั้ว บางครั้งการผูกเกลียวนั้นทำมุมเอียงประมาณ 45 องศาโดยมุ่งไปที่ผู้บุกรุก ซึ่งจะทำให้ยากยิ่งขึ้นไปอีก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.