ประโยชน์ของอาหารผู้ป่วยมะเร็ง

มีการพูดคุยกันมากมายว่าอาหารดิบช่วยเอาชนะโรคต่างๆ เช่น มะเร็งได้อย่างไร การรักษาดังกล่าวทำให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น อาหารดิบจำนวนมากมีสารอาหารที่ทำลายมะเร็ง ฯลฯ แต่ก่อนที่เราจะเข้าเรื่องทั้งหมด สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าอาหารดิบคืออะไรกันแน่ คำว่าอาหารดิบหมายถึงอาหารผู้ป่วยมะเร็งที่รับประทานโดยไม่ต้องปรุง และอาหาร “อาหารดิบ” สำหรับโรคมะเร็งคืออาหารประเภทมังสวิรัติ ผักและผลไม้ที่บริโภคเป็นที่ทราบกันดีว่าสามารถทำลายมะเร็งได้โดยตรงหรือโดยอ้อม อาหารที่อยู่ในอาหารต้านมะเร็งไม่ใช่อาหารปรุงสุกๆ ดิบๆ

อาหารผู้ป่วยมะเร็งจำนวนมากมีเอนไซม์ที่สำคัญมาก

การปรุงอาหารสามารถทำลายเอนไซม์ได้ 100% อาหารผู้ป่วยมะเร็งปรุงสุกไม่มีสารอาหารมากเท่ากับอาหารดิบ แน่นอนว่าผักบางชนิดควรรับประทานแบบปรุงสุก เช่น ถั่วเขียวและถั่วลันเตา แต่โดยทั่วไปแล้วควรรับประทานแบบดิบๆ ไม่ผ่านการย่าง ต้ม หรือทำให้สุกจะดีกว่า การคั้นน้ำผักและผลไม้ทำให้สารอาหารของอาหารถูกย่อยได้มากขึ้นสำหรับร่างกาย ดังนั้นสารอาหารที่จำเป็นจะถูกดึงออกจากผลไม้หรือผักมากขึ้นโดยมีเส้นใยที่ขัดขวางอยู่น้อยกว่ามาก คุณยังสามารถกินผักและผลไม้ได้มากขึ้นในระยะเวลาที่สั้นลงด้วยการคั้นน้ำ

อย่างที่ฉันได้กล่าวไปแล้วไม่ใช่ผักและผลไม้ทุกชนิดที่มีความสามารถในการรักษาโรคมะเร็ง หากเป้าหมายของคุณคือการรักษาโรคมะเร็ง อาหารผู้ป่วยมะเร็งของคุณจะต้องประกอบด้วยสารอาหารที่ฆ่ามะเร็งได้ดีที่สุดในปริมาณมหาศาล การรับประทานผักและผลไม้แบบสุ่มมีประสิทธิภาพน้อยกว่าการรับประทานอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี

หากคุณต้องการน้ำผักที่ฆ่ามะเร็ง

น้ำผลไม้ของคุณจะต้องมีส่วนผสมเหล่านี้: แครอท (แครอทอาจเป็นผักที่ต้านมะเร็งได้ดีที่สุด) บรอกโคลี กะหล่ำปลี หัวบีทแดง หน่อไม้ฝรั่งเขียว กะหล่ำดอก ยอดบีทรูท ฯลฯ อย่างไรก็ตาม พริกก็มีสารต้านมะเร็งเช่นกัน ควรหยุดบริโภคผลิตภัณฑ์จากแป้งขัดสี นม ผลิตภัณฑ์จากนมและเนื้อสัตว์

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับสารอาหารที่เหมาะสมตามที่ร่างกายต้องการ อาหารผู้ป่วยมะเร็งของคนส่วนใหญ่นั้นแย่และร่างกายของพวกเขาไม่ได้รับสารอาหารทั้งหมดที่จำเป็นต่อการทำงานอย่างถูกต้อง แน่นอนว่าร่างกายสามารถอยู่ได้หลายปี แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งก็เริ่มมีผลข้างเคียง ดังนั้นหากคุณให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ คุณก็มั่นใจได้ว่าคุณมีโอกาสเป็นมะเร็งน้อยกว่ามาก และถ้าคุณเป็นมะเร็ง คุณก็มีโอกาสชนะมะเร็งได้สูงมาก!

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.