มองหาผลิตภัณฑ์ที่ระบุวัสดุไข่สั่นเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจ

 

หลายคนมองไปที่ราคาของเล่นทางเพศของผู้หญิงคุณภาพดีและดวงตาของพวกเขาก็เบิกกว้างและพวกเขาก็พูดว่า “ไวเบรเตอร์นั่นราคาเท่าไหร่คุณต้องล้อเล่นแน่ ๆ ไข่สั่นมีสินค้าบางอย่างที่คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไปและนี่คือหนึ่งในรายการเหล่านั้น ปัจจัยหลายอย่างแยกเครื่องสั่นระดับสูงและระดับต่ำซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไข่สั่นอายุการใช้งานวัสดุผลิตภัณฑ์วิศวกรรมและการออกแบบและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไข่สั่นให้ฉันอธิบายอย่างละเอียด

ไข่สั่นเครื่องสั่นอายุการใช้งานยาวนานคุณทราบหรือไม่ว่าเครื่องสั่นของผู้หญิงระดับล่างจำนวนมากได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้เพียงไม่กี่เดือน ใช่เพียงไม่กี่เดือน ไข่สั่นลองดูข้อเท็จจริงนี้จากมุมมองทางการเงินแบบอนุรักษ์นิยมอย่างแท้จริง สมมติว่าคุณซื้อเครื่องสั่นราคา $ 30 และใช้งานได้ 6 เดือน นั่นเท่ากับ $ 5 ต่อเดือน ไข่สั่นขอให้ใจกว้างสุด ๆ และบอกว่าใช้เวลาหนึ่งปีเต็ม 12 เดือน นั่นทำให้เราได้เงิน 2.50 เหรียญต่อเดือน ไข่สั่นจากนั้นคุณต้องซื้อเครื่องสั่นใหม่

เมื่อใช้งานเป็นประจำ สมมติว่าคุณซื้อเครื่องสั่นคุณภาพสูงตัวหนึ่งในราคา

เครื่องสั่นระดับสูงส่วนใหญ่มาพร้อมกับการรับประกันเต็มปีบางรุ่นมี 5 ปีและอีกหลายเครื่องพร้อมการรับประกันการเปลี่ยนชิ้นส่วนเพิ่มเติมเป็นเวลา 5-10 ปี ใช่ไวเบรเตอร์คุณภาพสูงถูกสร้างมาให้ใช้งานไข่สั่นได้นานมาก โดยส่วนตัวฉันมีมานานกว่า 10 ปีและยังคงแข็งแกร่งเมื่อใช้งานเป็นประจำ ไข่สั่นสมมติว่าคุณซื้อเครื่องสั่นคุณภาพสูงตัวหนึ่งในราคา $ 100 และใช้งานไข่สั่นได้ 5 ปี นั่นคือ 60 เดือนหรือ 1.67 ดอลลาร์ต่อเดือนอย่างที่คุณเห็นสิ่งที่มองแวบแรกเป็นราคาที่สูงเกินไป 100 เหรียญ

ไข่สั่นสำหรับเครื่องสั่นของผู้หญิงนั้นเป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าเครื่องสั่นป้ายราคาที่ถูกกว่า ไข่สั่นนี่คือการเปรียบเทียบทางคณิตศาสตร์วัสดุผลิตภัณฑ์เครื่องสั่นระดับไฮเอนด์ส่วนใหญ่ใช้วัสดุที่ดีต่อสุขภาพร่างกายโดยไม่มีส่วนผสมของพาทาเลตหรือพทาเลตเช่นซิลิโคนเกรดทางการแพทย์อีลาสโตเมอร์หรือพลาสติกแข็ง ไข่สั่นวัสดุเหล่านี้ถือว่าปลอดภัยต่อร่างกายเนื่องจากมีความเฉื่อย ไข่สั่นพวกเขาไม่ทำปฏิกิริยากับร่างกายและไม่ชะออกจากผลิตภัณฑ์เข้าสู่ร่างกาย

อุตสาหกรรมของเล่นทางเพศซึ่งไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมโดยตรงถูกปล่อย

ถูกสงสัยอย่างมากว่ามีผลเสียที่สำคัญต่อมนุษย์และลูกหลานของพวกมันและสามารถชะออกจากผลิตภัณฑ์ได้ง่ายและดูดซึมผ่านผิวหนังและเยื่อเมือกไข่สั่น Phthalates กำลังถูกตัดออกจากผลิตภัณฑ์จำนวนมากทั่วโลกเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพเหล่านี้ อุตสาหกรรมของเล่นทางเพศซึ่งไข่สั่นไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมโดยตรงถูกปล่อยให้มีจิตสำนึกของตัวเองเกี่ยวกับวัสดุผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาใช้เมื่อพิจารณาถึงสุขภาพของคุณและสุขภาพของบุตรหลานของคุณ

วัสดุที่ใช้ควรเป็นปัจจัยหลักในการซื้อเครื่องสั่น มองหาผลิตภัณฑ์ที่ระบุวัสดุที่ใช้อย่างชัดเจนเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจและมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในที่สุดไข่สั่นหางปลาบริษัท ที่ดีเพียงไม่กี่แห่งของเครื่องสั่นไข่สั่นระดับไฮเอนด์กำลังกระโดดเข้าสู่ฉากสีเขียวและปรับปรุงการผลิตไข่สั่นให้เป็นสีเขียวมากที่สุด หลายคนกำลังสร้างเครื่องสั่นไข่สั่นแบบชาร์จไฟได้โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ ไข่สั่นครั้งต่อไปที่คุณอยู่ในตลาดสำหรับเครื่องสั่นโปรดพิจารณาทุกแง่มุมเมื่อดูป้ายราคา สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/category/3841/vibrator

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.