ถ่านหินอาจเป็นเชื้อเพลิงที่แพงที่สุดในโลก

ถ่านหินเป็นหินตะกอนและเชื้อเพลิงฟอสซิลที่ใช้เป็นแหล่งพลังงานไฟฟ้าและใช้ในอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่นการถลุงและการผลิตโลหะผสม ถ่านหินไม่ค่อยจะสับสนกับถ่านซึ่งส่วนใหญ่มาจากไม้ ก่อนหน้านี้ถ่านหินถูกใช้เป็นเพียงเครื่องทำความร้อนสำหรับใช้ในครัวเรือน แต่เมื่อการปฏิวัติอุตสาหกรรมเริ่มต้นขึ้นการทำเหมืองถ่านหินเริ่มมีขนาดใหญ่ขึ้น จากนั้นมันก็กลายเป็นสินค้าสำคัญในการผลิตกระแสไฟฟ้าเช่นเดียวกับการจัดหาพลังงานปฐมภูมิสำหรับอุตสาหกรรมเช่นเดียวกับการขนส่งในช่วงศตวรรษที่ 18 ถึงปี 1950

การขุดถ่านหินอาจเป็นกิจกรรมที่อันตรายมากที่สุด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกี่ยวข้องกับการขุดใต้ดิน ก๊าซที่ผลิตอาจเป็นพิษหรือไวไฟสูงสามารถระเบิดซึ่งสามารถฆ่าทีมนักขุดได้ทันที โชคดีที่เทคโนโลยีช่วยให้ บริษัท ต่างๆสามารถเพิ่มขีดความสามารถในการปกป้องพนักงานจากอันตรายจากการขุดถ่านหินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ไม่เพียงแค่นั้นพวกเขายังสามารถทำสิ่งเดียวกันหรือส่งออกที่สูงขึ้นแม้จะมีจำนวนน้อยหรือมีคนทำงานน้อยลงการขุดถ่านหินสามารถเกี่ยวข้องกับการขุดใต้ดินโดยการขุดด้วยเพลาหรือเพื่อการเข้าถึงที่ง่ายกว่าและง่ายกว่านั้นการขุดหลุมแบบเปิดบนเตียงชั้นหินหรือตะเข็บถ่านหิน อย่างไรก็ตามมีหลายวิธีในการขุดถ่านหิน

ถ่านหินที่อยู่ใกล้ผิวสามารถสกัดได้โดยใช้วิธีการขุดแบบเปิด วัตถุระเบิดจะถูกใช้เป็นครั้งแรกเพื่อเจาะผ่านพื้นผิวของพื้นที่การขุดและหลังจากนั้นจะถูกลบออกโดยหรือโดยพลั่วและรถบรรทุก เมื่อมีการสัมผัสรอยต่อของถ่านหินการฝึกซ้อมจะถูกนำไปใช้ในการแตกหักและขุดให้เป็นแนว การขุดในพื้นที่เกี่ยวข้องกับการขุดเจาะรูที่ผิวหน้าของพื้นที่การขุดถ่านหินราคาและจากนั้นทำการขุดหลุมด้วยวัตถุระเบิด เมื่อพื้นผิวสัมผัสจะมีรอยต่อของถ่านหิน สามารถสกัดขุดและขนส่งด้วยรถบรรทุกได้ทันที หากยังคงหนักพอสิ่งนี้สามารถเจาะและระเบิดด้วยวัตถุระเบิดได้

จากนั้นสามารถเก็บถ่านหินได้จนกว่าจะไม่มีใครเหลืออยู่ในแถบ

  • จากนั้นสามารถทำกระบวนการซ้ำเพื่อสร้างแถบการทำเหมืองใหม่วิธีการขุดถ่านหินนี้เหมาะที่สุดสำหรับพื้นที่ราบวิธีการขุดถ่านหินโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นที่ถกเถียงกัน
  • นี่คือการขุดเพื่อกำจัดยอดเขา และเช่นเดียวกับชื่อของมันมันเอาภูเขาออกมาอย่างแท้จริงทำให้สันเขาและยอดเขามีลักษณะเหมือนที่ราบสูงแบนมันเป็นความขัดแย้งเพราะมันรุนแรงเปลี่ยนแปลงภูมิประเทศ
  • ถ่านหินรบกวนระบบนิเวศหุบเขาจะได้รับรางวัลที่ดึงออกมาและลำธารจะได้รับการคุ้มครอง วัตถุประสงค์ในการขุดถ่านหินคือการสกัดแหล่งพลังงานที่มีค่าเหล่านี้

แต่มันคุ้มค่ากับการทำลายสิ่งแวดล้อมหรือแม้แต่ความเสี่ยงที่จะตามมา

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.