รับจัดเลี้ยงสิ่งที่ควรคำนึงในการจัดงานเลี้ยง

 

  • ตรวจสอบค่าบริการรับจัดเลี้ยง ค่าใช้จ่ายในการจัดเลี้ยงขึ้นอยู่กับเมนู แต่ผู้รับจัดเลี้ยงอาจออกอัตราแพ็คเกจ คนจัดอาหารจะให้ผ้าปูโต๊ะและผ้าเช็ดปากรวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ดูว่าค่าธรรมเนียมการใช้งานสำหรับรายการเหล่านี้รวมอยู่ในแพ็คเกจหรือคุณต้องเช่าแยกต่างหาก ในเวลาเดียวกันคุณอาจต้องให้บำเหน็จแก่ผู้เข้าร่วมประชุมด้วย รับใบเสนอราคาที่สมบูรณ์และดูว่าต้นทุนรวมจะเหมาะสมกับงบประมาณของคุณหรือไม่
  • ถามคนรับจัดเลี้ยงอาหารเกี่ยวกับบริการอื่น ๆ ที่พวกเขาสามารถให้ได้ เป็นเรื่องปกติที่ผู้ให้บริการอาหารจะจัดหาโต๊ะเก้าอี้จานช้อนส้อมและอื่น ๆ ถามคนขายอาหารของคุณว่าพวกเขาสามารถให้อะไรได้บ้างสำหรับงานแต่งงาน การจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอาจเป็นส่วนหนึ่งของแพคเกจรวมทุกอย่าง แต่คุณต้องแน่ใจว่ามีอะไรรวมอยู่ในแพ็คเกจ
  • ใครจะเป็นผู้ตกแต่งสถานที่รับจัดงานแต่งงาน? การตกแต่งสถานที่รับจัดงานแต่งงานอาจเป็นงานสำหรับร้านดอกไม้หรือร้านอาหาร หากคนขายอาหารจัดการงานคุณไม่จำเป็นต้องมองหาร้านดอกไม้และนักตกแต่งสถานที่จัดงานแต่งงาน ในเวลาเดียวกันยืนยันกับคนขายอาหารว่าพวกเขาจะทำตารางการตั้งค่าและรอบ
  • ตรวจสอบให้แน่ใจคนขายอาหารให้บริการในวันแต่งงานของคุณ! บางครั้งข้อผิดพลาดในการจองล่วงหน้าเกิดขึ้นเมื่อผู้จัดเลี้ยงยอมรับข้อเสนออื่นในวันเดียวกับวันแต่งงานของคุณ สิ่งนี้สามารถนำไปสู่หายนะ คุณต้องยืนยันกับผู้จัดเลี้ยงของคุณว่าพวกเขาไม่มีภาระผูกพันอื่น ๆ ในการจัดงานแต่งงานตามกำหนดเวลาของคุณ หากผู้รับจัดเลี้ยงจัดการงานแต่งรับงานสองงานในวันเดียวกันคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขามีพนักงานเพียงพอที่จะนำไปใช้กับการรับของคุณ
  • สอบถามคนขายอาหารสำหรับคำแนะนำเกี่ยวกับเมนูหรือตกแต่งสถานที่จัดงานแต่งงาน บางครั้งคุณก็ไม่สามารถคิดไอเดียที่ยอดเยี่ยมในการตกแต่งหรือคุณไม่สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่จะให้บริการแก่แขก ผู้ให้บริการที่มีประสบการณ์สามารถจัดเตรียมเมนูตัวอย่างที่เหมาะสมได้เสมอ พวกเขาอาจแนะนำเมนูพอประมาณหรือฟุ่มเฟือยขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าพักตามแผน
  • คนรับจัดเลี้ยงอาหารควรจัดให้บริกร โดยทั่วไปผู้ขายอาหารทำ แต่ต้องแน่ใจว่าพวกเขาจะ ถามว่าบริการของบริกรรวมอยู่ในค่าใช้จ่ายโดยรวมหรือไม่
  • ขอรูปถ่ายของงานแต่งงานก่อนหน้าพวกเขาทำ ตรวจสอบการตั้งค่าตารางหรือการตกแต่งสถานที่ที่พวกเขาจัด ภาพถ่ายที่ผ่านมา ควรรวมถึงการเตรียมอาหารและการนำเสนอบนโต๊ะบุฟเฟ่ที่พวกเขาทำ
  • อย่าลังเลที่จะขอเอกสารอ้างอิง ผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงจะไม่สนใจที่จะให้หมายเลขติดต่อของลูกค้าก่อนหน้า
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.