ประโยชน์ในการเคลือบเงารถยนต์เพื่อป้องกันรอย

เคลือบเงารถเป็นกระบวนการขจัดสิ่งปนเปื้อนบนพื้นผิวที่ถูกผูกมัดออกจากรถของคุณซึ่งไม่สามารถขจัดออกได้ด้วยการล้างเพียงอย่างเดียวและจำเป็นต้องกำจัดก่อนขั้นตอนการขัดเงาโดยใช้โพลีเคลย์สังเคราะห์ มันทำงานโดยค่อยๆดึงและยกสิ่งปนเปื้อนที่ผูกมัดออกจากพื้นผิวซึ่งจะถูกห่อหุ้มในดินเหนียว สเปรย์ที่มีรายละเอียดหรือน้ำมันหล่อลื่นดินเหนียวที่กำหนดไว้ใช้ในการหล่อลื่นพื้นผิวเพื่อป้องกันไม่ให้แท่งดินได้รับความเสียหายเมื่อถูกลากไปทั่วพื้นผิว ทำงานทีละแผงและเมื่อดินเหนียวดูดสิ่งปนเปื้อนแล้วก็สามารถพับและขึ้นรูปใหม่เพื่อเผยให้

herrenfahrt_banner_1-1

เคลือบเงารถเห็นพื้นผิวที่สดใหม่สะอาดและป้องกัน

ไม่ให้สิ่งปนเปื้อนถูกดึงออกมาบนพื้นผิวเคลือบเงารถ ราคาการเคลือบดินใช้เป็นหลักในการขจัดสิ่งปนเปื้อนที่ถูกผูกมัดออกจากสีรถของคุณเคลือบเงารถแต่ยังสามารถใช้กับกระจกได้อีกด้วยคุณควรดินรถของคุณหากคุณต้องการให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เคลือบเงารถความลึกของความเงางามและการสะท้อนแสงของรถขัดเงาและแว็กซ์อาจลดลงได้หากไม่ได้ขจัดสิ่งปนเปื้อนบนพื้นผิวที่ยึดติด เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเคลย์รถของคุณก่อนทำการขัดเงาเพราะหากสารปนเปื้อนถูกดึงขึ้นมาในระหว่างขั้นตอนการขัดมันอาจถูกดึงไปที่พื้นผิวซึ่งทำให้เกิดรอยขีดข่วนเล็กน้อยและ

เกิดรอยหมุนได้เคลือบเงารถนอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะเคลือบเงารถต้องแน่ใจว่าสารปนเปื้อนที่ถูกผูกมัดถูกกำจัดออกไปเนื่องจากสารเหล่านี้จะทำหน้าที่ดึงดูดและสะสมสิ่งสกปรกและเศษซากอื่น ๆ และหากปล่อยให้ยึดติดกับพื้นผิวเป็นระยะเวลานานเพียงพออาจทำให้สีที่อยู่ด้านล่างอ่อนตัวลงได้เคลือบเงารถโดยทั่วไปคุณควรดินน้ำมันรถทุกครั้งที่ทำความสะอาดอย่างทั่วถึงรวมถึงการขัดและแว็กซ์เป็นต้นไม่ควรใช้ดินน้ำมันทุกครั้งที่ทำความสะอาดรถเพราะไม่จำเป็นต้องใช้และเพิ่มความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหาย ตรวจสอบรถของคุณหลังล้างและ

ก่อนขัดเพื่อเคลือบเงารถดูว่าจำเป็นต้องใช้ดินน้ำมัน

หรือไม่เคลือบเงารถหากรถของคุณได้รับการทำความสะอาดขัดเงาป้องกันและนำการป้องกันมาใช้ใหม่เป็นประจำคุณอาจไม่จำเป็นต้องดินเหนียวก่อนขัดเคลือบเงารถการเคลือบดินไม่เกินปีละสองครั้งมักจะเพียงพอที่จะทำให้รถยนต์ส่วนใหญ่ปราศจากสารปนเปื้อนบนพื้นผิวที่ถูกผูกมัดเคลือบเงารถก่อนอื่นคุณต้องเลือกเกรดดินเหนียวที่เหมาะสม หากคุณไม่แน่ใจว่าจะใช้เกรดใดให้เริ่มต้นด้วยดินเหนียวละเอียดและทำตามเกรดเท่าที่จำเป็นจนกว่าจะกำจัดสิ่งปนเปื้อนได้สำเร็จ สเปรย์ที่มีรายละเอียดคุณภาพดีหรือดินน้ำมันที่กำหนดเป็นสิ่งสำคัญเคลือบเงารถ

เพื่อให้แน่ใจว่าสารปนเปื้อนถูกกำจัดออกไปอย่างปลอดภัยเคลือบเงารถไว้ในมือเพื่อทำความสะอาดสิ่งตกค้างส่วนเกินเคลือบเงารถแต่รถของคุณควรได้รับการล้างหรือล้างใหม่หลังจากขั้นตอนการเคลือบดินเพื่อขจัดอนุภาคที่หลวมและสิ่งตกค้างสุดท้ายขึ้นอยู่กับอุณหภูมิที่คุณใช้งานดินเหนียวของคุณอาจต้องใช้ความอบอุ่นในการทำงานเพื่อให้นุ่มและอ่อนพอที่จะใช้กับพื้นผิวของรถของคุณก่อนเคลือบเงารถคุณสามารถใช้ถังที่มีน้ำอุ่นสะอาดแช่ดินในขณะล้างและทำให้รถแห้งก่อนได้หากจำเป็นเคลือบเงารถ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.therrenfahrt.com/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.