การแก้อาการนอนไม่ได้หลับสำหรับการใช้เมลาโทนิน

หากคุณเป็นคนที่ทนทุกข์ทรมานจากอาการปวดหัวไมเกรนคุณก็รู้ว่ามีความสำคัญอย่างไรหากได้รับการบรรเทาอย่างรวดเร็วเมื่อมีอาการไมเกรนเริ่มต้น ไมเกรนอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสายตาอาการคลื่นไส้อาเจียนและความไวต่อเสียงและแสงได้อย่างรุนแรง สามารถหยุดนิ่งได้ตลอดทั้งวัน คนส่วนใหญ่ที่ได้รับไมเกรนพบว่าพวกเขาต้องการที่จะไปที่มืดเงียบห้องนอนและนอนหลับออก เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการศึกษาบางส่วนเกี่ยวกับผลกระทบของเมลาโทนินเสริมสมุนไพรและผลต่ออาการไมเกรน

เมลาโทนินเป็นสารเคมีที่พบตามธรรมชาติในสมองของคุณ

ซึ่งช่วยในการควบคุมการนอนหลับของร่างกาย เมลาโทนินมีการใช้มานานหลายปีสำหรับความผิดปกติเป็นจำนวนมาก ต่อไปนี้เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนเพื่อให้คุณเห็นความยืดหยุ่นของเมลาโทนิน: อัลไซเม ได้รับการพิสูจน์ว่าเมลาโทนิจะช่วยให้มีความผิดปกติของการนอนหลับในคนที่มีโรคอัลไซเม สารต้านอนุมูลอิสระ มีการศึกษาจำนวนมากเกี่ยวกับสัตว์ที่แสดง เมลาโทนินเป็นสัตว์กินลึกเน่าเสียที่ดี อนุมูลอิสระเป็นสิ่งที่ไม่เสียหายต่อร่างกายของเรา
ความดันโลหิตสูง. มีการศึกษาบางส่วนที่แสดงให้เห็นว่าเมลาโทนิสามารถมีประสิทธิภาพในการลดความดันโลหิต
โรคลำไส้อักเสบ เมลาโทนิได้แสดงให้เห็นในสัญญาในการบรรเทาอาการที่เกี่ยวข้องกับโรคนี้

มีการศึกษาล่าสุดที่ดูเหมือนจะชี้ไปที่การเชื่อมต่อ

ระหว่างระดับเมลาโทนิและไมเกรน การศึกษาได้รับน้อย แต่พวกเขาได้พบว่าผู้ประสบภัยไมเกรนที่ใช้เมลาโทนิเป็นประจำมีการพัฒนาอาการปวดหัวไมเกรนน้อยลง ไม่ว่าจะเป็นเพราะผลกระทบที่ เมลาโทนินมีต่อระดับ เมลาโทนินในสมองไม่ชัดเจน ได้รับการคิดว่าระดับ เมลาโทนินจะมีผลต่อความถี่ไมเกรนของคุณด้วย การศึกษาแสดงให้เห็นว่าการรับประทานเมลาโทนิน 3 มก. ก่อนนอนต่อเย็นลดอุบัติการณ์ของโรคไมเกรนในผู้ป่วยโรคไมเกรนที่ได้รับการศึกษากว่า 50% ผู้เข้าร่วมการศึกษารายงานว่าความรุนแรงของอาการไมเกรนลดลงในขณะที่ใช้เมลาโทนิน

เมลาโทนินราคาเป็นยาที่ปลอดภัยและสามารถหาซื้อได้จากที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหลายแห่งและในร้านขายยาของคุณ ผลข้างเคียงบางอย่างที่ได้รับรายงานจากการใช้เมลาโทนินคืออาการปวดหัวคลื่นไส้และอาการง่วงนอนมากเกินไป ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรไม่ควรใช้เมลาโทนิเพราะผลของเมลาโทนิในทารกและเด็กในครรภ์ไม่เป็นที่รู้จัก ขอแนะนำให้ผู้ที่เป็นโรคภูมิต้านทานเนื้อเยื่อไม่ควรรับประทานเมลาโทนิน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.