สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อค้นหาเรียนพิเศษคณิตศาสตร์

การหาเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ที่มีคุณภาพอาจเป็นเรื่องท้าทายเพราะมีผู้สอนมากมาย อย่างไรก็ตามมีหลายวิธีที่แต่ละคนสามารถตัดสินได้ว่าครูสอนพิเศษคนไหนดีที่สุดสำหรับพวกเขาหรือลูกของพวกเขา กลยุทธ์เหล่านี้มีดังต่อไปนี้: ขอเกรดมัธยมปลายหรือใบรับรองผลการเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ของวิทยาลัย:ขึ้นอยู่กับระดับการศึกษาของติวเตอร์แต่ละคนจะต้องขอเกรดมัธยมปลายหรือใบรับรองผลการเรียนของวิทยาลัยเพื่อตรวจสอบว่าครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์มีความรู้ด้านเนื้อหาที่จำเป็นในการช่วยเหลือบุตรหลานของตนหรือไม่

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์บอกว่าไม่เพราะมันจะเกิดขึ้น

ในกรณีที่ผู้สอนไม่ร่วมมือกับคำขอประเภทนี้อาจเป็นการดีที่สุดที่จะหาครูสอนพิเศษคนอื่นหรือใช้กลยุทธ์อื่นในการตัดสินใจเกี่ยวกับการจ้างเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ขอข้อมูลอ้างอิงจากลูกค้าปัจจุบันลูกค้าปัจจุบันจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวทางของเรียนพิเศษคณิตศาสตร์และไม่ว่าเขาจะได้รับผลลัพธ์หรือไม่ หากลูกค้ามากกว่าหนึ่งรายบอกว่าครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์มีผลกระทบเชิงบวกในโลกการศึกษาของบุตรหลานอาจเป็นเรื่องจริงที่ครูสอนพิเศษมีคุณสมบัติที่จะทำงานร่วมกับบุตรหลานของคุณ ในทางกลับกันหากลูกค้าจำนวนมากพูดในแง่ลบเกี่ยวกับติวเตอร์คนนี้

โอกาสที่แต่ละคนอาจจะดีกว่าที่จะแสวงหาติวเตอร์คนอื่นต่อไป เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ที่มีคุณภาพอาจจะไม่ให้ช่วงทดลองสอนเพราะพวกเขาจะมีลูกค้าที่พึงพอใจอยู่แล้วและ / หรือประวัติของลูกค้าที่ประสบความสำเร็จซึ่งยังคงทำผลงานได้ดีในโรงเรียน อย่างไรก็ตามไม่เจ็บที่จะถามหากพวกเขาเลือกที่จะไม่ให้คุณทดลองสอนแบบทดลองให้ถามว่าพวกเขามีแผน “จ่ายตามที่คุณไป” หรือไม่ในกรณีที่พบว่าครูสอนพิเศษนั้นไม่เหมาะสมกับความต้องการในการสอนของคน ๆ หนึ่ง

มองหาความสามารถในการเชื่อมโยงกับผู้อื่น

บ่อยครั้งที่ครูสอนคณิตศาสตร์มักจะมองว่าจริงจังกับอารมณ์ขันแบบแห้ง ๆ การทดสอบความสามารถของเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ในการเชื่อมโยงกับสถานการณ์อื่น ๆ นอกเหนือจากคณิตศาสตร์เป็นสิ่งสำคัญมาก หากพวกเขาสามารถทำได้อย่างง่ายดายโอกาสที่ครูสอนคณิตศาสตร์ประเภทนี้จะสร้างความสัมพันธ์ในโลกแห่งความเป็นจริงเพื่อช่วยให้ลูกค้ามีความเข้าใจที่ดีขึ้นในการนำแนวคิดทางคณิตศาสตร์ไปใช้ในการแก้ปัญหาและในชีวิตของพวกเขาเอง

ติวเตอร์ทุกคนต้องมีระเบียบและเป็นมิตร อย่างไรก็ตามในทางเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ ที่ไหนดีมีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ที่กำลังขอความช่วยเหลือในเรื่องนี้มักจะกลัวการทำงานอยู่แล้ว โดยผู้สอนเป็นมิตรพวกเขาสามารถช่วยลูกค้ารับความเสี่ยงและถามคำถามที่จำเป็นเพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโต นอกจากนี้การจัดองค์กรมีความสำคัญมากเพราะสิ่งนี้ช่วยให้การเรียนการสอนมีประสิทธิผลและเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีว่าเขาหรือเธอ

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.