เครื่องพิมพ์วันที่สำหรับโฮมออฟฟิศของคุณ

คอมพิวเตอร์จัดเก็บข้อมูลจำนวนมากจัดระเบียบไฟล์และแม้แต่ชำระค่าใช้จ่ายทางอิเล็กทรอนิกส์ ในขณะเดียวกันแม้ว่าอาจจะไม่มีจุดจบที่จะมีเอกสารปกแข็งในทุกสถานที่ทำงาน ตัวอย่างเช่นหลายคนพิมพ์ปฏิทินรายเดือนและรายการงานประจำวัน คนอื่นต้องการสำเนาใบแจ้งหนี้เพื่อส่งไปยังแผนกต่างๆ ภายในบริษัทสลิปการบรรจุและฉลากที่อยู่นั้นดูมีความโดดเด่นกว่าและรวดเร็วกว่าในการประมวลผลหากพิมพ์ออกมา

ง่ายที่จะเห็นว่าเครื่องพิมพ์วันที่จะเป็นอุปกรณ์สำคัญในสำนักงานที่บ้านของคุณ มีหลายจุดที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์โฮมออฟฟิศสำหรับธุรกิจของคุณ มันไม่ได้ดีที่จะมีเครื่องพิมพ์หากผลลัพธ์มีคุณภาพไม่ดีและเอกสารอ่านยาก เครื่องพิมพ์ทุกเครื่องมีค่า คุณภาพของเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุด คุณสามารถไปที่ความละเอียดต่ำกว่า แต่คุณไม่ต้องการพิมพ์ภาพถ่ายเค้าโครงหรือรูปภาพที่ซับซ้อน

สิ่งที่ต้องพิจารณาต่อไปเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ในสำนักงานที่บ้านคือ

การกำหนดชนิดของตลับหมึกที่เครื่องพิมพ์วันที่จะใช้ โดยทั่วไปจะมีอิงค์เจ็ทและเลเซอร์ให้เลือกเมื่อเลือกเครื่องพิมพ์โฮมออฟฟิศ ตัวเลือกทั้งสองนี้เหมาะสำหรับการพิมพ์คุณภาพสูงเช่นข้อความและรูปภาพ อิงค์เจ็ทยิงจุดเล็ก ๆ ไปทั่วกระดาษเพื่อสร้างภาพหรือข้อความ คุณภาพของงานพิมพ์นั้นพิจารณาจากความเร็วจริงของเครื่องพิมพ์วันที่ คุณสามารถพิมพ์รูปภาพและข้อความที่ดูดีได้ทั้งแบบขาวดำและสี ภาพที่คมชัดและมีรายละเอียดอาจไม่ดีขึ้นอยู่กับรุ่นของเครื่องพิมพ์วันที่

เครื่องพิมพ์วันที่เลเซอร์เป็นพื้นฐานของการพิมพ์ที่บ้านและมานานกว่าทศวรรษแล้ว เทคโนโลยีพื้นฐานที่ใช้ในการพิมพ์บนกระดาษเป็นสิ่งที่ทำให้ง่ายต่อการใช้งานและบำรุงรักษาและยังถูกมาก คุณสามารถหาเครื่องพิมพ์วันที่ที่ดีได้แล้ววันนี้ด้วยราคาเพียงแค่ 40 ดอลลาร์ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่

เครื่องพิมพ์วันที่ใช้ตลับหมึกขนาดเล็กที่มีหมึก

เพื่อส่งหมึกจำนวนเล็กน้อยบนกระดาษในตำแหน่งที่ถูกต้อง เครื่องพิมพ์วันที่ใช้ตลับหมึกสองตลับสีเดียวและสีดำหนึ่งตลับ ตลับหมึกสีแบ่งออกเป็นสามภาชนะบรรจุแยกแต่ละตลับประกอบด้วยหมึกสีพื้นฐานสีแดงและสีเขียวหรือสีฟ้าม่วงแดงและเหลือง สีเหล่านี้ถูกผสมในปริมาณที่กำหนดและส่งไปยังกระดาษเพื่อสร้างเฉดสีที่แตกต่างกันนับล้าน ข้อดีของการทำเช่นนี้คือคุณจะได้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพดีและมีความเร็วในการพิมพ์ที่ดีเช่นกัน

ข้อเสียคือทุกครั้งในขณะที่เครื่องพิมพ์วันที่ใช้สีใดสีหนึ่งและเนื่องจากคุณไม่สามารถพิมพ์สีได้จริงอีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าหากคุณต้องการพิมพ์หลาย ๆ หน้าซึ่งมีสีน้ำเงินจำนวนมากถึงแม้ว่าจะมีสีอื่นอยู่ก็ตาม คุณจะต้องไปและเติมตลับหมึกเพื่อที่จะพิมพ์ต่อไปในสี ฉันรู้ว่าตอนนี้ยังไม่มีวิธีแก้ไข แต่ดูเหมือนความเร่งรีบและน่าผิดหวังอย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.imark.co.th/TH/home.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.