รูปแบบที่เป็นธรรมชาติสำหรับโรลออนสารส้ม

เมื่อคนซื้อโรลออนสารส้มพวกเขามักจะไม่หยุดและอ่านส่วนผสม แต่ครั้งต่อไปที่คุณซื้อยารักษาโรคให้ดูและถ้ามันมีอลูมิเนียมมันอาจถึงเวลาที่จะต้องพิจารณาซื้ออีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่มี อ่านฉลากอย่างระมัดระวังและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการระบุว่าปราศจากกลิ่นอลูมิเนียม ปัญหาเกี่ยวกับอลูมิเนียมคือมันเป็นสารพิษ มันถูกเพิ่มในรูปแบบของเกลืออลูมิเนียมเพื่อป้องกันไม่ให้เหงื่อออกใต้วงแขนมันทำได้โดยการปิดกั้นรูขุมขนของผิวหนังชั่วคราว

ร่างกายสามารถดูดซึมในกระบวนการโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ยังมีปัญหาสิ่งแวดล้อมเนื่องจากสารพิษจะถูกชะล้างลงท่อระบายน้ำลงสู่ทางน้ำทำให้เกิดมลพิษ แม้ว่าอลูมิเนียมจะถูกใช้อย่างกว้างขวางในชีวิตประจำวันรวมถึงในรูปแบบของฟอยล์เพื่อห่ออาหารในระหว่างการปรุงอาหาร แต่ก็มีการเชื่อมต่อกับโรคต่าง ๆ รวมถึงอัลไซเมอร์มะเร็งเต้านมปัญหาไตและอาการชัก งานวิจัยแสดงให้เห็นว่าหากผู้ใช้ยาดับเหงื่อที่มีส่วนผสมของอะลูมิเนียมเพิ่มขึ้นความเสี่ยงของการทำสัญญาหนึ่งในเงื่อนไขเหล่านี้ บางครั้งผิวหนังใต้วงแขนจะระคายเคืองหลังจากใช้โรลออนสารส้มหรือส่วนผสมอย่างอื่นซึ่งมักเกิดขึ้นเมื่อบุคคลมีผิวแพ้ง่าย

โรลออนสารส้มและระงับกลิ่นกายไม่เหมือนกัน

โรลออนสารส้มส่วนใหญ่ไม่มีส่วนผสมของอลูมิเนียมและมีส่วนผสมที่ช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่น ด้วยเหตุนี้พวกเขายังคงอนุญาตให้เหงื่อซึ่งแม้ว่าจะเป็นกระบวนการทางธรรมชาติอาจไม่ดึงดูดเราหลายคน เป็นไปได้ที่จะลดปริมาณของเหงื่อในวิธีที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายอลูมิเนียมเป็นครั้งแรกและในขณะที่ยังเปียกอยู่ให้ใช้เบกกิ้งโซดาธรรมดาลงบนบริเวณใต้วงแขน

เหงื่อไม่ได้เป็นโรลออนสารส้มใหม่พวกเขาเปิดตัวครั้งแรกในปี 1900 และมีสารประกอบอลูมิเนียมในระดับที่สูงขึ้นซึ่งทำให้พวกเขาเป็นกรดมากซึ่งไม่เพียง แต่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหนัง แต่เกิดความเสียหายต่อเสื้อผ้าเนื่องจากผลิตภัณฑ์จะกินผ่านมัน! แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้รับการตอบรับที่ดีและกลายเป็นที่นิยมในปี 1940 เมื่อมีการใช้สูตรที่แตกต่างกัน แม้กระทั่งทุกวันนี้เสื้อผ้าสามารถพัฒนาคราบเหลืองรอบ ๆ บริเวณใต้วงแขนได้

โรลออนสารส้มในเหงื่อโอโดแรนท์เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีอายุมากกว่าชาวอียิปต์โบราณที่อาศัยอยู่ในความร้อนจัดที่ใช้สมุนไพรและเครื่องเทศในการดับกลิ่นตัว บางคนทำงานได้ดีกว่าคนอื่นและอบเชยก็เป็นที่นิยมมาก ปัจจุบันมีโรลออนสารส้มมากมายที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเช่นลาเวนเดอร์และมีประสิทธิภาพในการป้องกันกลิ่น นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะผลิตน้ำมันอินทรีย์และแป้งข้าวโพด โรลออนสารส้มซื้อที่ไหนมีสูตรมากมายที่จะพบได้บนอินเทอร์เน็ตและด้วยการทดลองเล็กน้อยคุณสามารถทำของคุณเองซึ่งเป็นทางเลือกที่เป็นอันตรายน้อยกว่าเหงื่อที่มีอลูมิเนียม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.