ในทางการแพทย์แผลร้อนในเป็นสัญญาณของความร้อนในร่างกาย

ฉันต้องทนทุกข์ทรมานกับแผลในปากที่เจ็บปวดและเกิดซ้ำ ๆ มาตลอดปีครึ่งที่ผ่านมา พวกเขาจะปรากฏเป็นรอยอักเสบสีขาวและสีแดงหยาบทั่วเหงือกของฉันค่อนข้างใกล้กับฟัน หมอและทันตแพทย์แผลร้อนในของฉันบอกว่าฉันต้องทนกับพวกเขา ฉันทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพสำหรับนักเรียนคนหนึ่งแผลร้อนใน แต่ฉันก็ต้องทนทุกข์กับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นแผลเย็นที่ริมฝีปาก พวกเขาปรากฏตัวครั้งแรกด้วยอาการต่อมทอนซิลอักเสบและต่อมบวมอย่างรุนแรงเมื่อหกปีก่อน

กรุณาช่วยแผลในปากเป็นเนื้อเยื่อที่ถูกเปิดเผยโดยรอบซึ่งจะเจ็บปวดหากคุณสำรวจแผลร้อนในด้วยลิ้นของคุณเนื่องจากคนมักจะทำโดยไม่รู้ตัว อาหารรสจัดหรือแอลกอฮอล์อาจทำให้ปวดได้เช่นกัน หากคุณมีแผลจำนวนมากหรือมีขนาดใหญ่การรับประทานอาหารจะยากมากแผลร้อนในเป็นสิ่งที่ทำให้แพทย์งงงวยอยู่เสมอ ทางการแพทย์เรียกว่าแผลร้อนในหรือเรียกอีกอย่างว่าแผลเปื่อยมีลักษณะเหมือนแผลในเยื่อเมือก

ยาปฏิชีวนะเดิมมาจากเชื้อราและการใช้เป็นเวลานานจะส่งเสริมการติดเชื้อ

แต่อาจมีสาเหตุที่แตกต่างกันสาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากเชื้อรา แผลร้อนในจุดเด่นคือแผ่นแปะสีขาวซึ่งสามารถเช็ดออกได้ด้วยลิ้นหรือด้วยสำลีเพื่อทิ้งปล่องภูเขาไฟด้วยเนื้อเยื่อดิบที่มีปลายประสาทและเส้นเลือด หลุมอุกกาบาตเหล่านี้เจ็บปวดและอาจมีเลือดออก แผลร้อนในเป็นยีสต์รูปแบบหนึ่งที่มีหนวดหรือรากเรียกว่าแผลร้อนในสิ่งเหล่านี้จะซึมผ่านเยื่อบุเมือกเพื่อดูดสารอาหารจากเนื้อเยื่อที่อยู่ข้างใต้ เมื่อสารอาหาร

ถูกดึงออกมาเพียงพอและเนื้อเยื่อเป็นแผลร้อนในแคนดิดาจะย้ายไปยังบริเวณอื่นที่มีสุขภาพดีกว่าซึ่งจะก่อให้เกิดแผลต่อไปยาปฏิชีวนะเดิมมาจากเชื้อราและการใช้เป็นเวลานานจะส่งเสริมการติดเชื้อราแผลร้อนในเช่นแคนดิดา ยาปฏิชีวนะในวงกว้างนำไปสู่การติดเชื้อราและไวรัสที่เด่นกว่า นี่เป็นที่ยอมรับของแพทย์ทั่วไปหลายคน

ในทางการแพทย์แผนอินเดียแผลในปากเป็นสัญญาณของความร้อนในร่างกาย

การขาดวิตามินบีรวมและการขาดวิตามินซีอย่างรุนแรงอาจทำให้เกิดแผลในปากได้ สาเหตุอื่น ๆ ได้แก่ กรดในกระเพาะอาหารส่วนเกินท้องผูกเรื้อรังโรคแผลร้อนในลำไส้ใหญ่อักเสบเป็นแผลและแผลในกระเพาะอาหาร อาหารบางชนิดเช่นพริกที่ร้อนจัดสับปะรดกานพลูมันแกวขิงและหัวไชเท้าอาจทำให้เกิดการระคายเคืองในช่องปากและทำให้เกิดแผลร้อนในได้ บางครั้งคนเรามีความไวต่อยาหรือสารเคมีบางชนิดในยาสีฟันหรือน้ำยาบ้วนปาก

ในทางการแพทย์แผนอินเดียแผลในปากเป็นสัญญาณของความร้อนในร่างกายส่วนเกิน ตัวอย่างเช่นโดยการกินเกมนกพิราบหรือเนื้อแดงที่ปรุงอย่างช้าๆเป็นเวลานานรักษาแผลร้อนในด้วยสมุนไพรและเครื่องเทศ (พริก, กานพลู, ขิง, กระเทียม, ยี่หร่า, หญ้าฝรั่น) รวมทั้งเนยหรือเนยใสส่วนเกิน อัลมอนด์และถั่วพิสตาชิโอ วิธีแก้ไขคือการรับประทานอาหารที่มีฤทธิ์เย็นเช่นหัวหอมดิบหรือต้นหอมแตงกวาโยเกิร์ตบัตเตอร์มิลค์ผักชีหรือแตงโม สั่งซื้อได้ที่ http://www.xn--q3cah2aj3c5hva5c.com

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.