ทุกสิ่งที่แปลกใหม่ในทัวร์นิวซีแลนด์

นิวซีแลนด์ความภาคภูมิใจและความฝันของนักเดินทางเป็นปลายทางที่แท้จริง ประเทศที่เสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคนที่มาเยือนไม่ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดกิจกรรมผจญภัยฮันนีมูนหรือใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว อายุเป็นเพียงตัวเลขเมื่อคุณอยู่ในนิวซีแลนด์ ทุกคนมีสิ่งที่ต้องทำที่นี่ไม่ว่าจะแก่หรือหนุ่ม แม้แต่คนที่อายุน้อยกว่าก็ยังมีกิจกรรมผจญภัยที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับพวกเขาเช่นล่องแพหรือเล่นสกีหิมะหรือสนามมินิกอล์ฟ ดังนั้นเพียงแค่ทำให้ไม่มีใครเบื่อในทัวร์นิวซีแลนด์

ทัวร์นิวซีแลนด์ความงามที่ไม่ถูกแตะต้องกลางแจ้ง

ทัวร์นิวซีแลนด์มีชื่อเสียงในเรื่องความงามตามธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลายโดยป่าสากล ทุก ๆ นิ้วของประเทศเป็นภาพถ่ายที่สวยงามที่จะนำกลับบ้านเป็นความทรงจำ มีภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะจำนวนมากแม่น้ำที่สวยงามสีฟ้าธารน้ำแข็งป่าฝนที่นี่และพวกเขาสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะโดยการเดินเท้าหรือโดยยานพาหนะ ผู้คนทุกวัยสามารถเพลิดเพลินกับพวกเขาในทุกวิถีทางที่พวกเขาต้องการแม้แต่เด็ก ๆ สถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้แสวงหาการผจญภัย ความโรแมนติกในอากาศชวนให้ฮันนีมูนดื่มด่ำกับความงามและความรักในกันและกัน กิจกรรมกลางแจ้งยังเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมสำหรับการปิกนิก

ช่วงเวลาครอบครัวที่มีคุณภาพทุกเมืองและทุกเมืองของทัวร์นิวซีแลนด์มีพิพิธภัณฑ์และวิธีที่ดีกว่าในการใช้เวลาร่วมกันเป็นครอบครัวและยังให้ความรู้แก่เด็ก ๆ เกี่ยวกับวัฒนธรรมที่หลากหลายของประเทศ นอกจากนี้ผู้ที่มาฮันนีมูนจะได้ใช้เวลาอันเงียบสงบร่วมกันในทางเดินที่เงียบสงบของพิพิธภัณฑ์ พิพิธภัณฑ์ในเวลลิงตันเป็นสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดเพราะมีคอลเล็กชั่นงานศิลปะวัตถุและเล่าเรื่องราวของคนรุ่นต่อรุ่น

มีหลายอย่างที่ต้องทำในนิวซีแลนด์เพื่อเอาใจความกระหาย

ในความตื่นเต้น มีกิจกรรมผจญภัยมากมายให้ทำที่นี่กระโดดบันจี้จัมพ์พายเรือคายัคพายเรือเจ็ทซับในซิปขับรถออฟโรดซึ่งเป็นประสบการณ์ด้วยตัวเอง ทัวร์นิวซีแลนด์มีกิจกรรมผจญภัยมากมายที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเด็กอายุน้อยกว่า 6 ปี
สิ่งมหัศจรรย์ใต้พิภพ นิวซีแลนด์เป็นดินแดนมหัศจรรย์ใต้พิภพที่มีบ่อโคลนใน Hell’s Gate, น้ำพุร้อนรอบ ๆ พื้นที่โรโตรัว, สปาโปลีนีเซียที่มีชื่อเสียงในด้านน้ำพุแร่ริมทะเลสาบหรือชายหาดน้ำร้อนใน

มีบางสิ่งที่คุณสามารถสัมผัสได้ในนิวซีแลนด์เท่านั้น ทุกครั้งที่คุณมาเที่ยว บริษัทจำหน่ายทัวร์นิวซีแลนด์ คุณจะประหลาดใจกับอาหารรสเลิศและไวน์ชั้นดีที่ทำสดใหม่ในไร่องุ่นแปลกใหม่ที่นี่ แต่ละตาของคุณจะได้ลิ้มรสความอร่อยหลากหลายที่จะเสิร์ฟบนจาน แต่ละภูมิภาคของประเทศมีอาหารและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่ออยู่ในนิวซีแลนด์คุณจะต้องดื่มด่ำ

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.