เลือกเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับเนมเพลทอะลูมิเนียม

เนมเพลทสร้างมิติที่กว้างไกลและรูปลักษณ์ระดับพรีเมียมสำหรับแบรนด์ของคุณ ชื่อบริษัทของคุณจะมีชีวิตชีวาในขั้นตอนสุดท้ายของการผลิตป้ายชื่อ ข้อความ โลโก้ และเส้นขอบถูกยกขึ้นด้วยรายละเอียดที่คมชัดในเนมเพลทและขอบโค้งมนเพื่อให้เป็นไปตามสมมติฐานการออกแบบของคุณ มีหลายพื้นผิวสำหรับการออกแบบเนมเพลทโดยผู้ผลิตป้ายชื่อ อลูมิเนียมเป็นพื้นผิวที่พบมากที่สุด ป้ายชื่ออลูมิเนียมผลิตโดยใช้เครื่องมือแข็ง 

เนมเพลทสามารถทำได้ง่ายเหมือนแม่พิมพ์เปล่าหรือซับซ้อน

เหมือนการพิมพ์ลายนูน ใช้ในการตัดชิ้นส่วนเรียบ นูนหลายระดับ และการดำเนินการแบบฟอร์มเช่นกัน การทำความเข้าใจข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับเครื่องมือเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ผลิตป้ายชื่ออลูมิเนียมในการออกแบบเนมเพลท การปั๊มขึ้นรูปอลูมิเนียมจะมีการทำงานที่ว่างเปล่าน้อยที่สุด ซึ่งเกี่ยวข้องกับโลหะชุบแข็งที่มารวมกันในการกดพั้นช์ เป็นการตัดอลูมิเนียมตามข้อกำหนดการออกแบบ เจาะรูได้ง่ายเมื่อตัดช่องว่าง 

การออกแบบขั้นสุดท้ายต้องใช้เครื่องมือแยกต่างหากสำหรับรู ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขั้นตอนการทำงาน ควรใช้ค่าเผื่อสำหรับการลงทะเบียนกราฟิกในป้ายชื่อเปล่า อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามป้ายชื่อที่เลือก เพื่อให้เนมเพลทของพวกเขาดูน่าสนใจ ผู้ผลิตป้ายชื่อจึงเลือกใช้แม่พิมพ์นูน จำเป็นต้องใช้เครื่องมือแบบกำหนดเองเพื่อสร้างพื้นที่นูน ข้อความ หรือกราฟิก แม่พิมพ์นูนช่วยให้งานออกแบบของคุณแสดงข้อมูลจำเพาะโดยละเอียดของพื้นที่เฉพาะ

ดึงความสนใจที่ไม่เหมือนใครมาที่โลโก้ของคุณ 

เครื่องมือนูนและการทำงานของมันแตกต่างจากการทำงานแบบเปล่าและต้องมีการลงทะเบียนที่แน่นอนสำหรับกราฟิกตกแต่ง ลายนูนสามารถเป็นระดับเดียวได้ โดยที่แต่ละลักษณะลายนูนจะถูกยกขึ้นให้สูงเท่ากัน มีลายนูนหลายระดับ มิติ และมุมเอียงสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม การลงทะเบียนถูกตั้งค่าอย่างสมบูรณ์แบบด้วยความช่วยเหลือของเส้นทางการตายก่อนกำหนดการตกแต่งสต็อก สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

เนมเพลทเป็นที่พึงปรารถนาที่จะให้ผลิตภัณฑ์ตั้งขึ้นจากพื้นผิว ดูหรูหราและเป็นมืออาชีพมากขึ้น ผู้ผลิตเนมเพลทอะลูมิเนียมเลือกใช้แม่พิมพ์ขึ้นรูปเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สวยงามพร้อมขอบสำเร็จรูป อะลูมิเนียมขึ้นรูปเหนือขอบซึ่งให้ภาพลวงตาของชิ้นส่วนที่หนากว่ามาก ทำให้น้ำหนักและต้นทุนวัตถุดิบลดลง

เนมเพลท
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.