สิ่งที่นักท่องเที่ยวอยากทราบเกี่ยวกับเดอะชิคหลีเป๊ะ

อุตสาหกรรมเดอะชิคหลีเป๊ะที่พักเป็นหนึ่งในธุรกิจที่เก่าแก่ที่สุดที่มีอยู่ในโลกนี้นับตั้งแต่ผู้คนเริ่มเดินทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งเพื่อการค้าและวัตถุประสงค์อื่นๆ สิ่งที่เริ่มต้นขึ้นเนื่องจากความต้องการของชั่วโมงการพักผ่อนและที่พักพิงระหว่างการเดินทางไกลในไม่ช้าก็กลายเป็นอุตสาหกรรมที่มอบความสะดวกสบายความสะดวกสบายแม้กระทั่งความหรูหราให้กับผู้โดยสารประจำตัวอย่างเช่นชาวกรีกได้สร้างบ่ออาบน้ำร้อนเพื่อให้แขกได้พักผ่อนและ

พักฟื้นชาวโรมันสร้างคฤหาสน์เดอะชิคหลีเป๊ะ

สำหรับนักเดินทางในขณะที่เดอะชิคหลีเป๊ะราคาคาราวานเซอเรสตามเส้นทางสายไหมที่มีชื่อเสียงจากตุรกีไปยังจีนให้ที่พักพิงไม่เพียงแต่สำหรับผู้ชายเท่านั้นแต่ยังรวมถึงสัตว์ร้ายของพวกเขาด้วยในศตวรรษที่โรงแรมได้พัฒนาไปสู่ธุรกิจที่เฟื่องฟูจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างแยกไม่ออกสไตล์มีตั้งแต่คุณสมบัติที่มีสีสันไปจนถึงหอพักเยาวชนที่ไม่มีกระดูกและรีสอร์ทสำหรับฮันนีมูนที่รวมทุกอย่างไว้แล้วไปจนถึงโรงแรมขนาดเล็กในชนบทที่แปลกตาอย่างไรก็ตามเมื่อการแข่งขันเพิ่มขึ้นและโรงแรมต่างๆเริ่มให้บริการมาตรฐานทั่วทั้งเครือจึงมีความต้องการสิ่งใหม่ๆในตลาดผู้คนเบื่อหน่ายกับบริการที่ไม่มีตัวตนจึงเริ่มหันไปหาโรงแรมขนาดเล็กที่ให้ความสนใจและประสบการณ์

ที่ไม่เหมือนใครและด้วยเหตุนี้จึงเกิดเป็นที่รักของอุตสาหกรรมการบริการโรงแรมบูติกปัจจุบันพวกเขาเป็นตัวเลือกการเข้าพักที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดสำหรับเดอะชิคหลีเป๊ะนักเดินทางเพื่อการพักผ่อนและเป็นชื่อที่ดีที่สุดในด้านความพิเศษผู้คนจำนวนมากขึ้นเลือกที่จะพักในโรงแรมบูติกเพราะพวกเขามักจะรับประกันว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปด้วยความนิยมที่พวกเขาชื่นชอบจึงคุ้มค่าที่จะได้ดูประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจของโรงแรมบูติกและติดตามวิวัฒนาการของพวกเขาเมื่อเวลาผ่านไปโรงแรมบูติกที่เก่าแก่ที่สุดปรากฏในต้นทศวรรษสองแห่งแรกคือในเดอะชิคหลีเป๊ะและแม้ว่าคำว่าบูติกโฮเทลจะปรากฏมากในภายหลังในปีซึ่งได้รับการประกาศเกียรติคุณโดยเขาเปรียบเทียบสถาน

ประกอบการของตัวเองกับเดอะชิคหลีเป๊ะ

เล็กๆเห็นได้ชัดว่าต้องการเน้นความพิเศษเดอะชิคหลีเป๊ะและทำให้แตกต่างจากโรงแรมอื่นๆที่มีการปลูกพืชทุกหนทุกแห่งเช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าเสาหินนี่ไม่ได้หมายความว่าโรงแรมบูติกเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัยมีเอกสารเกี่ยวกับประสบการณ์ที่พักที่คล้ายคลึงกันมากมายย้อนกลับไปในศตวรรษที่เมื่อมีการตั้งกระทู้สำหรับนักเดินทางในมองโกเลียและจีนโดยทั่วไปแล้วโรงแรมบูติกถือเป็นโรงแรมขนาดเล็กแต่ไม่ได้อยู่ในประเภทเดียวกับโรงแรมที่พัก

พร้อมอาหารเช้าหรือโฮมสเตย์ที่มีเดอะชิคหลีเป๊ะห้องพักน้อยกว่าห้องโรงแรมบูติกสามารถมีห้องพักได้มากถึงห้องซึ่งทำให้ดูเล็กลงเมื่อเปรียบเทียบกับโรงแรมในเครือส่วนใหญ่อย่างไรก็ตามมันเป็นสเกลที่ใกล้ชิดที่ช่วยสร้างบรรยากาศเหมือนอยู่บ้านด้วยความสงบและเป็นส่วนตัวมากมายที่พักที่สะดวกสบายเหล่าเดอะชิคหลีเป๊ะนี้มักมีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่แขกสามารถนั่งและโต้ตอบกันได้เดอะชิคหลีเป๊ะ  ติดต่อเราได้ที่ https://www.thechiclipe.com/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.