ความปลอดภัยที่ดีขึ้นด้วยคีย์การ์ดที่ติดตั้งโดยช่างทำกุญแจ

คีย์การ์ดทำให้การรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้นสำหรับ บริษัท ขนาดใหญ่จำนวนหนึ่งและมีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันสำหรับบริษัทหรือบ้านขนาดเล็ก คีย์การ์ดทำงานแตกต่างจากคีย์ในนั้นพร้อมกับการอนุญาตการเข้าถึงสิ่งเหล่านี้ยังเก็บบันทึกว่าใครเข้าและออกบริษัทรักษาความปลอดภัยใช้เทคโนโลยี

หลักการเดียวกันกับช่างทำกุญแจเพื่อสร้างทางเข้าที่ปลอดภัย คีย์การ์ดสามารถป้องกันการเข้าถึงใครก็ตามที่ไม่มีแอคเซสการ์ดหรือผู้ที่มีการ์ด แต่ไม่ทราบรหัสเฉพาะที่ต้องป้อนลงในคีย์แพด ชุดค่าผสมสุดท้ายนี้ได้รับการพิสูจน์ว่ามีประสิทธิภาพในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัย สนใจ http://www.superkeycard.com/

คีย์การ์ดสร้างแผนการรักษาความปลอดภัย

บริษัท รักษาความปลอดภัยเอกชนส่วนใหญ่มีใครบางคนที่มีทักษะช่างทำกุญแจกับพนักงานหรือพวกเขาทำสัญญากับ บริษัท เพื่อประเมินความต้องการในปัจจุบันของ บริษัท เกี่ยวกับการเข้าถึง ช่างกุญแจนำประสบการณ์ของเขาหรือเธอในการตรวจสอบด้านกลไกของล็อคและรายการเพื่อให้แน่ใจว่าเข้าถึงได้อย่างราบรื่น แต่ปลอดภัย ด้านอื่น ๆ บริษัท รักษาความปลอดภัยอาจตรวจสอบรวมถึงการมองหาปัญหาแสงสว่างใกล้กับทางเข้าหรือระยะทางที่เดินทางผ่านลานจอดรถไปยังจุดเชื่อมต่อการเข้าถึงทั่วไปจะอนุญาตให้ทุกคนที่มีบัตรเข้าถึงทางเข้า

คีย์การ์ดประเภทนี้จะทำงานเหมือนกับล็อคและคีย์การ์ดมาตรฐาน บัตรที่เข้ารหัสแต่ละใบจะมีข้อมูลที่แน่นอนซึ่งสามารถติดตามผู้ที่กำลังเข้าประตู โดยทั่วไปแล้วการติดตามนี้จะรวมถึงหมายเลขที่ไม่ซ้ำกันเช่นหมายเลขพนักงานและระดับการเข้าถึงที่ผู้ถือบัตรได้รับอนุญาต การ์ดเหล่านี้มักจะทำจากพลาสติกหนาที่มีแถบแม่เหล็ก แถบนี้จะเชื่อมต่อกับเครื่องอ่านใกล้กับทางเข้า เมื่อการ์ดถูกเก็บไว้ใกล้กับเครื่องอ่านหรือรูดผ่านอุปกรณ์เครื่องอ่านบัตรบุคคลนั้นจะได้รับการเข้าถึงและประตูจะปลดล็อค ความแตกต่างกับผู้อ่านแบบรูดกวาดระยะใกล้และใส่สามารถพูดคุยกับ บริษัท รักษาความปลอดภัยที่ทำการเปลี่ยนแปลง วิธีการเพิ่มเติมเช่นการรวมการ์ดและรหัสผ่านสามารถพูดคุยได้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันใช้เวลาทั้งคืนในโรงแรมครึ่งที่ดี

ในลอมบอกประเทศอินโดนีเซียและรู้สึกค่อนข้างโง่ก่อนที่ฉันจะได้เข้าไปในห้องของฉัน ค่อนข้างง่ายความเขลาของฉันทำให้ฉันไม่สามารถเข้าไปในห้องของฉันได้ ฉันคิดว่าการตั้งใจจะให้เด็กหนุ่มดึงกระเป๋าที่ไม่หนัก 40 เมตรจากแผนกต้อนรับก็ไม่ได้ช่วยเพราะเขาจะเปิดประตูให้ฉัน อย่างไรก็ตามเหตุผลที่ฉันเข้าไปไม่ได้ก็เพราะในโรงแรมหลายแห่งทุกวันนี้ไม่มีกุญแจแต่มีคีย์การ์ดฉันมีวันที่ยาวนานและตอบคำถามหลังจากลูกสาวอายุหกขวบของฉันถาม แต่จริง ๆ แล้วฉันก็เมา สิ่งที่คีย์การ์ดเข้ามาในประตูทางที่ถูกต้องอย่างน้อยสองครั้งและวิธีอื่น ๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.