เครื่องพิมพ์ Epson Dotmatrix LQ 590 และสิ่งที่คุณควรรู้

คอมพิวเตอร์กำลังกลายเป็นเรื่องธรรมดาในบ้านและสำนักงานทั่วโลก ปัญหาคือคนส่วนใหญ่รู้เรื่องคอมพิวเตอร์น้อยมาก จนเมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น พวกเขาไม่รู้ว่าจะเริ่มกระบวนการแก้ไขปัญหาอย่างไร Epson Dotmatrix LQ 590 เราสามารถเลือกที่จะโทรไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคที่มาพร้อมกับคอมพิวเตอร์ได้ แต่คุณไม่มีทางรู้เลยจริงๆ ว่าคุณจะได้อะไรจากอีกฝั่งของโทรศัพท์ คุณสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อรอรับช่าง และเมื่อคุณมีเจ้าหน้าที่อยู่ในสายงานแล้ว ก็มีโอกาสมากที่พวกเขาจะไม่มีเบาะแส เพราะพวกเขาจะหาทางแก้ไขให้คุณได้

ฉันรู้เรื่องนี้เพราะฉันเคยทำงานใน Epson Dotmatrix LQ 590

คุณจะทึ่งว่าใครสามารถผ่านเป็นช่างได้! สำหรับผู้จ้างใหม่ส่วนใหญ่ ความรู้เบื้องต้นเพียงอย่างเดียวที่จำเป็นคือสามารถนำทางไปยังระบบปฏิบัติการ ปัจจุบันได้ ฝ่ายบริหารรู้สึกว่าถ้าคุณสามารถไปยังส่วนต่างๆ ของได้ คุณก็จะสามารถไปยังส่วนต่างๆ ของฐานข้อมูลเพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาได้ ปัญหาของการคิดแบบนี้คือ Epson Dotmatrix LQ 590 เพื่อหาวิธีแก้ไขที่ยังไม่มีในฐานข้อมูล แน่นอน ช่า

Epson Dotmatrix LQ 590

เครื่องพิมพ์ Epson Dotmatrix LQ 590

งเทคนิคในแนวหน้าทุกคนมีเจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือในการโทรติดต่อ

แต่จากประสบการณ์ของผม โพสต์ในแผนกช่วยเหลือได้รับมอบหมายจากเรื่องการเมืองและไม่ใช่ความรู้ด้านเทคนิค เราลงเอยกับคนงี่เง่าตัวจริงที่โต๊ะช่วยเหลือของเรา โทรหาคนเหล่านั้นสักครั้งหรือสองครั้ง และในที่สุดคุณจะตัดสินใจว่าคุณมีโอกาสมากขึ้นที่จะประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง มากกว่าที่คุณจะสามารถบรรลุถึงต้นน้ำในระบบสนับสนุน โชคดีที่ Epson Dotmatrix LQ 590 ไม่พังบ่อย แต่เมื่อพวกเขาทำ การแก้ไขปัญหาอาจเป็นกระบวนการที่เจ็บปวด

มีพื้นฐานบางอย่างที่คุณสามารถครอบคลุมได้

เพื่อปรับปรุงกระบวนการแก้ไขปัญหา เตือนไว้ก่อนว่าหากคุณเคย Epson Dotmatrix LQ 590 ของคุณ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ถอดสายไฟออกก่อนที่จะดำเนินการดังกล่าว เครื่องพิมพ์ที่เชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟสามารถชาร์จคุณได้จริงด้วยกระแสไฟเพียงพอที่จะฆ่าคุณได้ อย่าเสี่ยงชีวิตก่อนที่คุณจะพยายามเจาะเคสเพื่อเข้าถึงส่วนภายใน มีหลายขั้นตอนในการแก้ไขปัญหาที่คุณสามารถทำได้ ตรวจสอบแหล่งจ่ายไฟของคุณเสมอเพื่อดูว่าคุณมีการเชื่อมต่อที่ดีและมั่นคง ฉันรู้ว่ามันดูเหมือนเป็นขั้นตอนที่สมเหตุสมผลที่สุด แต่คุณอาจแปลกใจที่พบว่า

เครื่องที่ไม่มีอำนาจถูกค้นพบว่าเป็นเครื่องที่ไม่ได้เสียบปลั๊กบ่อยเพียงใด หากเครื่องพิมพ์มีกระแสไฟเข้า ให้ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ Epson Dotmatrix LQ 590 ราคาแต่ละเครื่องมีสมองอยู่ภายใน การถอดสายไฟออกจากเครื่องชั่วคราวจะเป็นการบังคับให้ชิปคอมพิวเตอร์ภายในเครื่องพิมพ์รีเซ็ต บ่อยครั้ง วิธีนี้จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตลับหมึกพิมพ์ของคุณเข้าที่อย่างถูกต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตลับหมึกอยู่ในเครื่องพิมพ์ตามที่ผู้ผลิตต้องการ ใช้คุณสมบัติ “การทดสอบตัวเอง” ของเครื่องพิมพ์ ผู้ผลิตได้รวมสิ่งนี้ไว้เพื่อช่วยคุณขจัดปัญหาการพิมพ์ทั่วไป

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.