ข้อมูลการเช่าเต็นท์

ฤดูใบไม้ผลิใกล้จะมาถึงแล้ว และฤดูกาลเช่าเต็นท์ปาร์ตี้ก็ใกล้เข้ามาแล้ว ในขณะที่บริษัทให้เช่าเต็นท์กำลังเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล ผู้เช่าเต็นท์ก็เริ่มวางแผนงานของตน การเช่าเต็นท์สำหรับงานอีเว้นท์ มีหลายปัจจัยในการเลือกสไตล์เต็นท์สำหรับงานต่างๆ เช่น งานแต่งงาน งานรับปริญญา งานปิกนิก จากรูปแบบเต็นท์ที่มีให้เลือกมากมาย เราจะเริ่มต้นด้วยเต็นท์เสาที่พบมากที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในอุตสาหกรรมให้เช่าเต็นท์

เช่าเต็นท์แบบเสาต้องใช้ชุดเสาที่จัดไว้ใต้ยอดไวนิล

เพื่อรองรับโครงสร้าง เสากระโจมด้านบนถูกดึงให้ตึงเหนือเสาและติดไว้กับอุปกรณ์ยึดที่จุดรับแรงดึงรอบขอบกระโจมเสา เสาเต็นท์ยึดกับพื้นผิวโดยทั่วไปโดยใช้หลัก สำหรับเต็นท์ขนาดเล็ก คุณสามารถยึดเช่าเต็นท์โดยใช้ตุ้มน้ำหนักได้ บริษัทให้เช่าหลายแห่งเสนอระบบยึด 2 ประเภทสำหรับเต็นท์บนเสาของเรา เชือกแบบดั้งเดิมและระบบหัวเข็มขัดแบบวงล้อของเรา เต็นท์งานที่สองที่ฉันจะพูดถึงเกี่ยวข้องกับเช่าเต็นท์ แต่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น เต็นท์นี้เรียกกันทั่วไปว่าเต็นท์สูงสุด เต็นท์พีคคล้ายกับเต็นท์เสาแบบดั้งเดิม ยกเว้นเสากลางที่สูงกว่าซึ่งใช้สร้างยอดเขาสูง 

เช่าเต็นท์ ราคาถูกทรงสูงมีความลาดเอียงสูงพร้อมยอดที่มีสไตล์ เส้นโค้งเรียบ และรูปทรงทันสมัยที่จะเพิ่มความสง่างามให้กับสถานที่ต่างๆ ตอนนี้เราจะไปที่โครงเต็นท์ โครงเต็นท์เฟรมแบบดั้งเดิมประกอบขึ้นด้วยท่ออะลูมิเนียมหรือเหล็กกล้าที่เชื่อมเข้าด้วยกันด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อที่รองรับส่วนบนของผ้า โครงที่แข็งแรงทำให้เต็นท์ตั้งได้อิสระ อย่างไรก็ตาม เต็นท์แบบโครงจะต้องใช้ระบบยึดบางประเภท เช่น เชือก วงล้อ หรือสายเคเบิล

เช่าเต็นท์เป็นที่นิยมสำหรับกิจกรรมที่ต้องการเต็นท์ขนาดเล็ก 

โครงเต็นท์ไม่จำเป็นต้องใช้เสากลางหรือเสากลาง ทำให้มีพื้นที่ว่างที่เหมาะสม เช่าเต็นท์โครงต่อไปที่เราจะพูดถึงคือเต็นท์โครงหน้าจั่ว เต็นท์โครงปลายทรงจั่วประกอบขึ้นด้วยท่ออะลูมิเนียมหรือเหล็กกล้าที่เชื่อมเข้าด้วยกันด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อที่รองรับผ้าด้านบน เต็นท์เฟรมปลายจั่วแตกต่างจากเต็นท์เฟรมมาตรฐานในลักษณะของปลายเต็นท์ เต็นท์โครงปลายจั่วมีหลังคาลาดสองชั้นซึ่งก่อตัวเป็นรูปสามเหลี่ยม ที่ปลายแต่ละด้านของหลังคาแหลม  โครงที่แข็งแรงทำให้เต็นท์ตั้งได้อิสระ เช่าเต็นท์โครงทรงจั่วจะต้องใช้ระบบยึดบางประเภท เช่น เชือก วงล้อ หรือสายเคเบิล เพื่อยึดให้อยู่กับที่ เต็นท์ทรงจั่วเป็นที่นิยมสำหรับกิจกรรมที่ต้องการทางเข้าเชื่อมต่อกับเต็นท์อื่น หรือหากต้องการความสูงสูงสุดตลอดความยาวของเต็นท์ เต็นท์ทรงจั่วสามารถชนกับโครงสร้างที่มีอยู่โดยมีการซึมผ่านของน้ำน้อยที่สุด เต็นท์โครงทรงจั่วไม่ต้องใช้เสากลาง ทำให้มีพื้นที่ว่างที่เหมาะสม อุปกรณ์และเสาทั้งหมดสามารถเปลี่ยนได้

This entry was posted in บริการ, บริการเช่า, บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.