ของเล่นเสริมพัฒนาการยอดเยี่ยมสำหรับสามเดือนแรก

ขอแสดงความยินดีกับทารกใหม่ของคุณ! ทารกแรกเกิดดูเหมือนจะไม่ค่อยชอบมากนักในตอนแรก แต่พวกเขาเรียนรู้อย่างต่อเนื่องโดยใช้ความรู้สึก ทารกใหม่ดูดซึมข้อมูลเช่นฟองน้ำและพวกเขาทำได้โดยการมองสัมผัสและได้ยิน การได้เห็นลูกน้อยเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ในแต่ละวันอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น! ของเล่นเสริมพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับทารกสามารถช่วยให้บุตรหลานของคุณเติบโตขึ้นและช่วยในการเรียนรู้เกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของพวกเขา

ของเล่นเสริมพัฒนาการแรกเกิดสามเดือน

กระจกที่ไม่สามารถแตกได้ กระจกช่วยให้ทารกแรกเกิดตระหนักถึงสภาพแวดล้อมโดยไม่ต้องไปไกล นี้จะช่วยให้ความบันเทิงเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณบางส่วนในขณะที่ได้รับความสำคัญเวลาท้อง ทารกชอบมองใบหน้าและกระจกช่วยให้พวกเขาเห็นใบหน้าของพวกเขาเข้ามาใกล้และช่วยให้ดวงตาของพวกเขาโฟกัส คุณอาจพบว่าลูกน้อยพูดจริงและหัวเราะกับตัวเองในกระจก ในช่วงสามเดือนแรกทารกจะชื่นชอบของเล่นที่มีสีสดใสและรูปร่างตลก ของเล่นเสริมพัฒนาการที่มีรูปแบบสดใสจะช่วยให้ลูกน้อยของคุณสามารถแยกแยะวัตถุบางอย่างออกจากกันได้และหวังว่าพวกเขาจะสามารถเข้าถึงและคว้าได้ ของเล่นที่กระตุ้นการเคลื่อนไหวเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

ของเล่นเสริมพัฒนาการและพื้นผิวช่วยให้พวกเขาขยายขอบเขตการสัมผัสของพวกเขาและคุณอาจจับทารกของคุณพยายามที่จะ คิดออกของเล่นนุ่ม ๆ ยังเหมาะสำหรับทารกแรกเกิดเพราะพวกเขาถือได้ง่ายและสามารถสนุกสนานได้มาก ส้วมเด็กและของเล่นที่ส่งเสียงดังเอี้ยงทำสิ่งมหัศจรรย์เพื่อเพิ่มความรู้สึกของการได้ยินและทักษะยนต์ ของเล่นออริเฟลมทำให้เด็ก ๆ หลงใหลได้อย่างแท้จริงและนำเสนอเสียงที่แตกต่างออกไปซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจได้

ของเล่นเสริมพัฒนาการยังดีสำหรับเหงือกทารกอ่อน

ที่สามารถมีประโยชน์เมื่อทารกของคุณต้องการตรึงปากเปล่า อย่ากังวลพ่อแม่วางของเล่นไว้ในปากเป็นสิ่งที่ดีและช่วยให้พวกเขาได้รับความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของพวกเขานักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าเมื่อทารกเกิดมีการเชื่อมต่อทางระบบประสาทบางอย่างที่ยังไม่เกิดขึ้นและการเล่นกับของเล่นเสริมพัฒนาการช่วยในการเชื่อมต่อจุดต่างๆ ขั้นตอนการเรียนรู้สำหรับทารกแรกเกิดของคุณในช่วง 3 เดือนแรกนั้นอาจซับซ้อนมาก

ทักษะต้องได้เรียนรู้ในลำดับหนึ่งและสร้างกันและกัน ไม่เพียงแค่ของเล่นเสริมพัฒนาการราคาถูกประเภทหนึ่งหรือสองประเภทที่จะปูทางเดินสมองที่เหมาะสมที่ลูกน้อยของคุณต้องการสำหรับความรู้สึกของพวกเขา ของเล่นนุ่มเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเสริมสร้างความแข็งแรงของมือและนิ้วมือ โทรศัพท์มือถือเหมาะสำหรับสายตาและสายตาและของเล่นดนตรีฝึกความรู้สึกฟังและการได้ยิน

This entry was posted in แฟชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.