ป้ายจราจรและการเดินทางสู่เส้นทางการจราจรสากล

เริ่มต้นด้วยสัญญาณจราจรหรือที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นป้ายจราจรเป็นสัญญาณสีสันสดใสที่มักจะสร้างขึ้นข้างเครือข่ายถนนเพื่อบอกข้อมูลเฉพาะแก่ผู้ใช้ถนนโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถยนต์ ตั้งแต่ยุคสมัยของการปกครองของโรมันในยุโรปและอื่น ๆ สัญญาณจราจรแบบบุกเบิกป้ายจราจรเป็นวิธีการสำคัญในการแสดงระยะทางและเส้นทางไปยังผู้ใช้ถนน ยุคกลางเห็นการใช้งานที่เพิ่มขึ้นของสัญญาณหลายทิศทางเหล่านี้โดยเฉพาะที่จุดตัดขวางเป็นทิศทางไปสู่เมืองใหญ่และเมืองใหญ่

สัญญาณจราจรธรรมดา แต่ได้รับเส้นทางในการขนส่งทางถนนไม่นานหลังจากการมาถึงของรถยนต์ ในไม่ช้าพอประมาณปี 1895 สโมสรทัวร์อิตาลีได้ออกแบบระบบนำทางให้กับระบบรหัสสัญญาณป้ายจราจรที่ทันสมัยของเรา การเพิ่มอย่างต่อเนื่องและมาตรฐานระดับภูมิภาคของสัญญาณได้เห็นลักษณะทั่วไปและการยอมรับของสัญญาณถนนเป็นระบบสากล

ผู้ใช้ข้ามชาติการย้ายครั้งแรกเป็นความพยายามที่จะนำเสนอ

แต่เรายังคงห่างไกลรหัสสากล การย้ายถิ่นฐานทั่วโลกและการเคลื่อนไหวของมนุษย์ที่เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาประเทศส่วนใหญ่กำลังพบว่าจำเป็นต้องประสานป้ายจราจรของพวกเขาให้สอดคล้องกับรหัสสากลที่ไม่ได้เขียนไว้เพื่อให้ข้อมูลที่สำคัญแก่ผู้ใช้ข้ามชาติการย้ายครั้งแรกเป็นความพยายามที่จะนำเสนอข้อความโดยใช้สัญญาณภาพส่วนใหญ่ที่ขวางกั้นภาษา ประชาชนนานาชาติเช่นนักเดินทางบ่อย ๆ มักจะเรียกกันว่าวันนี้จะสามารถขับรถในประเทศใดก็ได้แม้จะมีกำแพงกั้นภาษาอยู่ สัญญาณภาพถ้านำไปใช้ในระดับสากลสามารถไปไกลในการสร้างสัญญาณป้ายจราจรสากลสัญญาณจราจร

เป็นภาพแรกที่นำมาใช้ในยุโรปและประเทศส่วนใหญ่ทั่วโลกตามหลังชุดสูท อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญคือการทำให้ถนนเป็นรูปแบบมาตรฐานที่ง่ายขึ้น สัญญาณป้ายจราจรพื้นฐานถูกออกแบบเป็นครั้งแรกด้วยเกือบทุกประเทศในโลกที่พยายามลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมการใช้ไฟ LED ไดโอดเปล่งแสง ก็เริ่มชัดเจน สัญญาณป้ายจราจรที่ตั้งโปรแกรมได้ใช้ประโยชน์จากไฟ LED เพื่อถ่ายโอนงานสัญญาณไฟจราจรสามหรือสี่อันลงในหน้าจอที่ตั้งโปรแกรมได้เพียงครั้งเดียว

ควบคุมการจราจรสม่ำเสมอทำให้แน่ใจว่าจักรยานคนเดินเท้า

ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าวิธีที่เราได้รับจากจุด A ถึงจุด B นั้นได้รับการปรับปรุงอย่างรวดเร็ว ด้วยความก้าวหน้าทั้งหมดเหล่านี้จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะลืมคนอื่นและรูปแบบการขนส่งที่แชร์ถนนกับยานพาหนะ โชคดีที่ป้ายจราจรคู่มือการใช้งานของอุปกรณ์ควบคุมการจราจรสม่ำเสมอทำให้แน่ใจว่าจักรยานคนเดินเท้าและวิธีการขนส่งอื่น ๆ ปลอดภัย

หลังจากเวลาผ่านไปในฐานะคนขับหรือผู้โดยสารคุณจะเข้าใจได้อย่างรวดเร็วว่าคาถาสีแดงนั้นอันตรายและถ้าป้ายถนนมีสีแดงคุณจะสังเกตเห็นสิ่งที่พูดได้อย่างรวดเร็วเพราะอาจส่งผลต่อการขับขี่ของคุณ ทำไมคนจึงไม่สนใจที่จะโพสต์สัญญาณจราจรบนที่ดินส่วนตัวที่มียานพาหนะมากมายและผู้คนกำลังเคลื่อนไหวในพื้นที่นั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณสามารถสั่งผลิตป้ายจราจรสัญญาณได้อย่างง่ายดายจากร้านค้าออนไลน์ของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.