ความสำคัญของเครื่องซีลบรรจุภัณฑ์กาแฟ

เครื่องซีลหากผลิตภัณฑ์ที่กำลังพูดถึงไม่ใช่กาแฟข้อความภายใต้ชื่อนี้จะรวมความสำคัญของบรรจุภัณฑ์เป็นการเพิ่มการตลาด เนื่องจากกาแฟเป็นหัวข้อของที่นี่การบรรจุหีบห่อไม่ได้เป็นเพียงแค่บทบาทของเครื่องมือทางการตลาดเท่านั้น

บทความนี้แสดงรายการวิธีการบรรจุกาแฟมีความหมายลึก

Sales Pitch

เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในเชิงพาณิชย์สมัยใหม่เครื่องซีลบรรจุภัณฑ์สำหรับกาแฟมีความสำคัญในแง่ของการสร้างยอดขาย ผลิตภัณฑ์โดดเด่นจากคู่แข่งเนื่องจากบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ บรรจุภัณฑ์ของกาแฟช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบเนื้อหาที่ใช้หรือชนิดของถั่วที่ใช้ Arabica หรือ Robust; หากพวกเขาอาจมีการตั้งค่าที่เฉพาะเจาะจง

Keeping it

เครื่องซีลบรรจุภัณฑ์สดช่วยให้ผลิตภัณฑ์กาแฟสดและบันทึกจากการ staling บทบาทของบรรจุภัณฑ์มีความสำคัญมากในกาแฟเพราะการทำกาแฟให้เร็วกว่าผลิตภัณฑ์อื่น เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ การพูดถึงก็หมายถึงการสูญเสียรสชาติที่ต้องการ ในกรณีที่กาแฟมีความซับซ้อนเล็กน้อยเนื่องจากเมล็ดกาแฟยังได้รับรสชาติที่ไม่พึงประสงค์เมื่อค้าง ระยะเวลาของกาแฟขึ้นอยู่กับการสัมผัสกับออกซิเจนความชื้นแสงและความร้อน

แบบฝึกหัดการวิจัยการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมหลายปีของการทำงานอย่างหนักได้ให้วิธีการระบุรูปแบบของบรรจุภัณฑ์สำหรับกาแฟซึ่งสามารถช่วยรักษารสชาติที่ดีที่สุดในเมล็ดกาแฟ

เครื่องซีลถุงวาล์วทางเดียว

เมล็ดกาแฟคงค้างเมื่อสัมผัสกับออกซิเจน อย่างไรก็ตามการปกป้องพวกเขาจากออกซิเจนโดยการปิดผนึกอาจดูเหมือนวิธีที่ดีที่สุด แต่ยังมีปัญหาอื่นอยู่ เนื่องจากการคั่วเมล็ดกาแฟกระบวนการทำให้เกิดสีน้ำตาลจะถูกกระตุ้น อันเป็นผลมาจากกระบวนการนี้ถั่วจะปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา การสะสมของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในบรรจุภัณฑ์สามารถทำให้เกิดการแตกได้

เพื่อแก้ปัญหานี้ถั่วทันทีหลังจากถูกคั่วจะถูกบรรจุในถุงลามิเนตที่ไม่มีความชื้นและมีวาล์ว วาล์วนี้ช่วยให้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หลบเลี่ยงบรรจุภัณฑ์โดยไม่ต้องให้ออกซิเจนเข้าไป

วิธีการบรรจุหีบห่อที่มีประสิทธิภาพน้อยอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามมีวิธีการอื่นในการบรรจุกาแฟพวกมันไม่ได้มีประสิทธิภาพเท่ากับการบรรจุถุงแบบวาล์วทางเดียว เหล่านี้รวมถึงเครื่องซีลบรรจุภัณฑ์รูเข็มซึ่งช่วยให้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่รวบรวมได้หนีออกจากรูเข็ม การใช้วิธีการนี้มีโอกาสที่ออกซิเจนจะเข้าสู่กระเป๋า

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.