ข้อสอบราชการและการเผยแพร่สำหรับผู้สมัครที่มีประสิทธิภาพ

หลักสูตรของสำนักข่าวกรองมีอยู่ในลิงค์เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อดาวน์โหลด ผู้สมัครสอบ IB สามารถตรวจสอบ IB Syllabus และรูปแบบข้อสอบราชการการแจ้งเตือนนี้เผยแพร่สำหรับผู้สมัครที่มีประสิทธิภาพสำหรับการสรรหา MHA ในโพสต์ PA (ผู้ช่วยส่วนตัว) Group-B ในรัฐบาลอินเดียสำนักข่าวกรอง ข้อสอบราชการมีโพสต์ที่ว่างและต้องการสิ่งต่อไปนี้:ผู้สมัครที่มี 10 + 2 หรือระดับกลางหรือ 12 หรือเทียบเท่า

จากสถาบันที่ได้รับการยอมรับผู้สมัครที่มีสิทธิ์สามารถข้อสอบราชการสมัครผ่านทางออนไลน์สำหรับงานของรัฐบาลกลางเหล่านี้ผู้ที่สมัครเข้าร่วมการสรรหา MHA สามารถค้นหารูปแบบการสอบ IB PA ได้ทางออนไลน์ IB PA Syllabus pdf ข้อสอบราชการสามารถดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ทางการ ผู้สมัครสามารถตรวจสอบเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ MHA Intelligence Bureau Personal Assistant Syllabus ที่มีรูปแบบการสอบด้วย

เผยแพร่การแจ้งเตือนทุกปีสำหรับการรับสมัครผู้ปรารถนาในโพสต์ต่างๆ

IB เป็นตัวแทนของสำนักข่าวกรอง เป็นหน่วยข่าวกรองที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ข้อสอบราชการเป็นหน่วยงานภายในของอินเดียที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2430 สำนักงานใหญ่ของข้อสอบราชการตั้งอยู่ที่นิวเดลีประเทศอินเดีย สำนักข่าวกรองอยู่ภายใต้การควบคุมของกระทรวงมหาดไทยโดยตรงข้อสอบราชการเผยแพร่การแจ้งเตือนทุกปีสำหรับการรับสมัครผู้ปรารถนาในโพสต์ต่างๆในแผนกข่าวกรอง อย่างไรก็ตามผู้สมัครจะถูกเลือกขึ้นอยู่กับผลการทดสอบข้อเขียนและการสัมภาษณ์ ผู้ที่มีสิทธิ์ที่สนใจจะเข้าทำงานในกรมตำรวจหรือรัฐบาลกลางสามารถสมัครตำแหน่งเหล่านี้ผ่านโหมดออนไลน์หลังจาก

การแจ้งเตือนรูปแบบข้อสอบราชการผู้ช่วยส่วนตัวเอกสารวัตถุประสงค์เกี่ยวกับการรับรู้ทั่วไปการใช้เหตุผลและความสามารถเชิงตัวเลข 80 คำถามสำหรับ 80 คะแนนสอบข้อเขียน 70 คะแนน ซึ่งรวมถึงข้อสอบราชการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษ  ภาษาฮินดี 300 คำ จะได้รับข้อสอบราชการและคุณสามารถเลือกได้ นี่คือ 25 คะแนนความเข้าใจในภาษาอังกฤษภาษาฮินดี 15 คะแนนการทดสอบภาษาอังกฤษ / ภาษาฮินดีในคำพ้องความหมายคำตรงข้ามภาษาการแทนที่คำหนึ่งคำ

เวลาวันที่และเวลาทดสอบทักษะจะแจ้งให้ผู้สมัครทราบทางออนไลน์

สำหรับ 30 เครื่องหมายทั้งวัตถุประสงค์และระยะเวลาในการสอบข้อเขียนคือ 2 ชั่วโมงการทดสอบทักษะการใช้ชวเลขตามมาซึ่งคาดว่าจะใช้ชวเลขภาษาอังกฤษหรือภาษาฮินดีได้ 100 คำต่อนาที ข้อสอบราชการดังต่อไปนี้เขียนตามคำบอก 10 นาทีด้วยความเร็ว 100 คำต่อนาทีคอมพิวเตอร์ถอดความชวเลขเป็นแบบทดสอบทักษะโดยให้เวลา 40 นาทีข้อสอบราชการทั่วไปสำหรับการถอดความภาษาอังกฤษขณะที่ 55 นาทีสำหรับการถอดเสียงภาษาฮินดีเวลารวม

สำหรับทั้งการเขียนตามคำบอกและการถอดเสียงคอมพิวเตอร์คือ 50 นาทีข้อสอบราชการกระบวนการคัดเลือกผู้สมัครที่ได้รับมาตรฐานเฉพาะพร้อมแบบทดสอบข้อเขียนจะได้รับแจ้งให้เข้าร่วมการทดสอบทักษะ เวลาวันที่และเวลาทดสอบทักษะจะแจ้งให้ผู้สมัครทราบทางออนไลน์ สามารถดาวน์โหลดการ์ดข้อสอบราชการได้ทางออนไลน์เมื่อสำเร็จทั้งสองอย่างแล้วจะมีการทดสอบข้อเขียนและทักษะอักขระการตรวจพิสูจน์ก่อนหน้าและการตรวจสุขภาพ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.