คู่มือที่ครอบคลุมเกี่ยวกับตะแกรงเหล็กไวร์เมชสำหรับผู้ก่อสร้าง

 

ในวันที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่ที่ทำงานในด้านการก่อสร้างใช้ไฟเบอร์กลาส วัตถุดิบนี้กำลังได้รับความสำคัญมากกว่าวัสดุทั่วไปเช่นอลูมิเนียมเหล็กเหล็กหรือโลหะอื่น ๆ ถึงแม้ว่าโครงเหล็กจะมีความแข็งแรงและทนทาน แต่ก็มีน้ำหนักมากในการขนย้ายจากที่หนึ่งไปอีก ตะแกรงเหล็กไวร์เมชเมื่ออลูมิเนียมหรือเหล็กสัมผัสกับน้ำความชื้นหรือไขมันมันจะกัดกร่อนได้ง่าย ในสถานการณ์เช่นนี้จะเป็นการดีกว่าถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสที่บริเวณก่อสร้าง พวกเขามีความทนทานกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป

พวกเขามีราคาถูกและปราศจากการกัดกร่อนเช่นกันระบบการเข้าถึงที่ผลิตโดยตะแกรงเหล็กไวร์เมชช่วยให้ยึดเกาะกับเท้าได้ดีขึ้น พวกเขามีความยืดหยุ่นและไม่เสียดสี การติดตั้งโครงสร้างตะแกรงเหล็กไวร์เมชเช่นดอกยางบันไดราวบันไดและตะแกรงนั้นค่อนข้างง่าย ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งก็ต่ำ หนึ่งในเหตุผลหลักที่ใช้ตะแกรงไฟเบอร์กลาสและราวจับคือมีน้ำหนักเบา

แต่มีความต้านทานแรงดึงสูง พวกเขามีอยู่ในตัวเลือกความหนา

แต่มีความต้านทานแรงดึงสูง พวกเขามีอยู่ในตัวเลือกความหนาและสีต่างๆ ผู้ผลิตปรับแต่งโครงสร้างตะแกรงเหล็กไวร์เมชตามความต้องการของลูกค้า กระบวนการในการทำผลิตภัณฑ์เหล่านี้เกี่ยวข้องกับการขาดเรซินกับเมทริกซ์ตะแกรงเหล็กไวร์เมชเพื่อให้ส่วนประกอบแข็งแรงและทนทานประเภทของขนาดตะแกรงมีโครงสร้างตะแกรงหลายประเภทให้เลือก ในหมู่พวกเขาตาข่ายรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสยามหน้าจอตาข่ายขนาดเล็กดอกยางบันไดและหัวหน้าพายุเป็นเรื่องธรรมดาในวันนี้

ตะแกรงตาข่ายที่หล่อขึ้นรูปมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบาจริงๆ สถาปนิกฟ้องตะแกรงตะแกรงสี่เหลี่ยมที่อุตสาหกรรมเครื่องดื่มทางเดินสายพานลำเลียงและตะแกรงเหล็กไวร์เมชส่วนประกอบตะแกรงเหล่านี้มีความทนทานต่อสารเคมี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ สถาปนิกวางท่ออากาศพื้นที่เสี่ยงในอุตสาหกรรมและสายพาน ตะแกรงเหล็กไวร์เมชป้องกันการสัมผัสกับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่กำลังเคลื่อนที่ปั๊มและอื่น ๆ อีกมากมาย พวกเขามีพลังต้านทานการกัดกร่อนที่กว้างขวางและการนำไฟฟ้าต่ำ ตาข่ายขนาดเล็กเป็นอุปกรณ์ตะแกรงที่คุ้มค่าทางเดินเท้าส่วนใหญ่ใช้ตะแกรงขนาดเล็ก

สำหรับการสนับสนุนและความปลอดภัยที่ดีขึ้น

สำหรับการสนับสนุนและความปลอดภัยที่ดีขึ้น โครงสร้างเหล่านี้ยังช่วยในการปลูกพืชด้านล่างทางเดิน พวกเขามีอยู่ในสีและความหนาต่างๆ ชั้นบันไดและหัวหน้าพายุเป็นที่นิยมมากกระบวนการตะแกรงเหล็กไวร์เมชผู้ผลิตสร้างโครงสร้างตะแกรงด้วยความช่วยเหลือของกระบวนการนี้ วิธีนี้เกี่ยวข้องกับการเสริมเส้นใยด้วยเมทริกซ์ของเหลวและเรซินเทอร์โมเซตติง วัสดุเสริมแรงเช่นผ้าทอและการท่องเที่ยวไฟเบอร์กลาสวาดผ่านส่วนผสมของเรซินเหลว

เรซิ่นรวมถึงฟีนอล, โพลีเอสเทอร์และไวนิลเอสเทอร์ อ่างเรซิ่นทำหน้าที่เคลือบวัสดุ สิ่งนี้ทำให้เกิดเส้นใยน้ำในรูปทรงเรขาคณิตโดยเฉพาะ ซึ่งส่งผลในการแข็งของโครงสร้างดังนั้นสิ่งนี้ชัดเจนจากข้อความข้างต้นที่ ตะแกรงเหล็กไวร์เมชเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรม พวกมันปราศจากการกัดกร่อนและมีน้ำหนักเบา พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ถูกและมีหลายขนาดและรูปร่าง มีหลาย บริษัท ที่ให้บริการโครงสร้างตะแกรงสำหรับลูกค้า สอบถามที่ https://www.tpswiremesh.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.