ได้เวลาอัพเกรดการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของคุณแล้วหรือยัง

ทุกวันนี้พวกเราส่วนใหญ่พกบัตรเครดิตอย่างน้อยหนึ่งใบและถ้าการใช้งานโดยไม่ประมาทหมายถึงเราได้ก่อหนี้ในระดับที่มีปัญหาเรามักจะไม่ให้ความคิดที่สองกับพลาสติกในรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดเราคุ้นเคยกับความสะดวกในการใช้งานที่ให้ไว้ในการชำระเงินออนไลน์ทางโทรศัพท์และด้วยตนเองและเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะให้สถานการณ์ดำเนินต่อไปหากไม่มีเหตุผลเร่งด่วนที่จะเปลี่ยน อย่างไรก็ตามรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

และความเฉื่อยอาจหมายความว่าคุณพลาดโอกาสในการทำธุรกิจที่ดีกว่าและทุกที่ที่เกี่ยวข้องกับการเงินการมีข้อตกลงที่ไม่ดีอาจมีราคาแพงมากในวันก่อนหน้านี้มีคนจำนวนมากรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดที่ธนาคารเสนอให้ การมีผู้ชมที่เป็นเชลยนี้หมายความว่ามีการเสนอผลประโยชน์ของผู้ถือบัตรเพียงเล็กน้อยและอัตราดอกเบี้ยไม่น่าจะมีการแข่งขันสูงเกินไป หากคุณยังมีการ์ดเก่าเหล่านี้อยู่มันก็คุ้มค่าที่จะทำวิจัยและสมัครบัตรใหม่ซึ่งจะให้คุณมากกว่านี้

แม้ว่าผู้ออกบัตรจะรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดที่พวกเขาเรียกเก็บเงินในบัญชี

แม้ว่าคุณจะมีการ์ดที่ทันสมัยกว่า แต่ก็เป็นไปได้ว่าผลประโยชน์เบื้องต้นจะหมดอายุและคุณสมบัติที่เหลืออยู่อาจดูเหนื่อยไปบ้างในตอนนี้ตัวอย่างเช่นไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ สำหรับบัตรเครดิตที่ใช้งานทั่วไปเพื่อเรียกเก็บดอกเบี้ยมากกว่า 20% ในทุกวันนี้แม้ว่าผู้ออกบัตรจะรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดที่พวกเขาเรียกเก็บเงินในบัญชีที่สร้างขึ้นอย่างช้าๆคุณอาจพบว่าบัตรที่มีอายุยาวนาน บัญชีกำลังชาร์จอัตราที่ไม่สามารถยอมรับได้รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด อยู่ที่ไหนสักแห่งประมาณ 15% เป็นคนที่มีอันดับความน่าเชื่อถือที่ดีควรคาดว่าจะจ่ายด้วยข้อเสนอที่ดีกว่าที่มีอยู่อย่างกว้างขวางอีกตัวอย่างหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง

ของตลาดบัตรเครดิตในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือการจ่ายเงินคืน บัตรรุ่นเก่าถ้าพวกเขาเสนอสถานที่ทั้งหมดมักจะมีอัตราการคืนเงิน 0.25% หรือ 0.5% รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดข้อเสนอที่น่าสังเวชเหล่านี้มองออกไปนอกสถานที่อย่างสิ้นเชิงในวันนี้ด้วยอัตรา 1% เกือบจะเป็นมาตรฐานอย่างแท้จริง ที่จริงแล้วการเปลี่ยนไปใช้บัตรคืนเงินแบบใหม่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับอัตราการแนะนำเบื้องต้นที่น่าประทับใจอย่างแท้จริงขณะนี้รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดในช่วงสองสามเดือนแรกที่คุณใช้งาน

รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของวันนี้มีความใจกว้างมากกว่าด้วยการจัดสรร

เหตุผลสุดท้ายที่เราจะพิจารณาการสมัครรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของวันนี้มีความใจกว้างมากกว่าด้วยการจัดสรรบัตรใหม่คือรางวัล ในวันแรก ๆ ของโปรแกรมรางวัลคุณสร้างคะแนนค่อนข้างช้าและช่วงของตัวเลือกที่คุณมีสำหรับการแลกคะแนนนั้นมักจะค่อนข้างจำกัด รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดอาจต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะสร้างคะแนนมากพอที่จะแลกกับเที่ยวบินราคาแพงไปยังจุดหมายปลายทางที่มีขอบเขตจำกัด ด้วยสายการบินเดียว

ที่ได้รับการเสนอชื่อ รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของวันนี้มีความใจกว้างมากกว่าด้วยการจัดสรรคะแนนแม้กระทั่งการให้คะแนนโบนัสจำนวนมากเมื่อคุณใช้บัตรครั้งแรกและช่วงของวิธีการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด ค่าธรรมเนียมถูกแลกคะแนนของคุณนั้นใหญ่กว่ามาก ตอนนี้คุณสามารถใช้รางวัลของคุณเพื่อรับส่วนลดจากไวน์ซีดีประสบการณ์การเดินทางวันหยุดร้านขายของชำค่าใช้จ่ายบรอดแบนด์ค่าสาธารณูปโภคและอื่น ๆ อีกมากมายขึ้นอยู่กับบัตรรางวัลที่คุณเลือก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://pakorncash.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.