ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์คุ้มค่ากับพลังงานของเรา

ชีวิตของเราได้รับการทำให้ง่ายขึ้นตลอดไปและสะดวกสบายมากขึ้นโดยการสร้างกระแสไฟฟ้าและความต้องการของเราที่จะเติบโตทุกวัน พวกเราหลายคนไม่สามารถจินตนาการถึงการมีชีวิตอยู่ได้ทั้งวันโดยไม่ต้องเข้าถึงพลังงาน คุณยายของฉันเรียกมันว่าการประดิษฐ์และการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเธอและด้วยการปรับปรุงทุกอย่างที่เราทำ ไม่มีใคร

ประดิษฐ์ไฟฟ้าเพราะมันมักจะมีฟ้าผ่า แต่หลายคนมีส่วนร่วมในการค้นพบและการพัฒนาและเป็นเทคโนโลยีของเราขยายและความต้องการทรัพยากรของเราเติบโตขึ้นเห็นได้ชัดว่าระบบไฟฟ้าเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจาก เมื่อความต้องการเพิ่มขึ้นและความเข้าใจของเราว่าการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลเช่นถ่านหินและน้ำมันนั้นไม่ยั่งยืนและอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตในการวิจัยบนโลกอย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งสู่แหล่งพลังงานที่สะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น

ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สามารถใช้สองวิธีในการเก็บแรงม้า

ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สามารถใช้สองวิธีในการเก็บแรงม้าจากดวงอาทิตย์ กระบวนการทางอ้อมและทางตรงนั้นถูกนำมาใช้ในปัจจุบันและกำลังดีขึ้นตลอดเวลา วิธีการทางอ้อมใช้ความเข้มข้นของรังสีดวงอาทิตย์เพื่อมุ่งเน้นพลังงานที่ต้มของเหลวบางอย่างเช่นน้ำไปยังกังหันพลังงานและผลิตกระแสไฟฟ้าในที่สุด วิธีการโดยตรงใช้ระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์หรือเซลล์แสงอาทิตย์เพื่อแปลงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้า ด้วยการเชื่อมต่อเซลล์จำนวนมากเหล่านี้เข้ากับพาเนลทำให้ต้นทุนการผลิตไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ลดลงอย่างมาก แต่สิ่งต่าง ๆ

ก็พร้อมที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นตามสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วโลกและในสหรัฐอเมริกาในตลาดการค้าเมื่อค่าใช้จ่ายของแผงโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์ลดลงและแรงจูงใจที่จะใช้มันเพิ่มขึ้นก็คือการผลักดันให้นักลงทุนพัฒนาระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เร็วขึ้นกว่าเดิม การพัฒนาในสหรัฐอเมริกาได้นำไปสู่เจ้าของอาคารพาณิชย์เพื่อยกระดับหลังคาของพวกเขาให้เป็นผู้ผลิตไฟฟ้าในท้องถิ่นลดต้นทุนของตัวเองและขายพลังงานส่วนเกินให้กับธุรกิจข้างเคียง โรงงานโตโยต้าในแคลิฟอร์เนียซึ่งเพิ่งติดตั้งระบบ 2.3 เมกะวัตต์ได้รายงานว่าค่าใช้จ่ายด้านพลังงานลดลง 48%

เนื่องจากธุรกิจต่างๆเรียนรู้วิธีการทำเช่นนี้จะมีการลงทุน

เนื่องจากธุรกิจต่างๆเรียนรู้วิธีการทำเช่นนี้จะมีการลงทุนและการปรับปรุงทางเทคโนโลยีมากขึ้นซึ่งจะทำให้ต้นทุนลดลงและระบบมีประสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับเจ้าของบ้านยิ่งไปกว่านั้นอัตรา PV พลังงานแสงอาทิตย์คาดว่าจะลดลงสำหรับการติดตั้งเชิงพาณิชย์ในอีกห้าปีข้างหน้าและปริมาณที่เพิ่มขึ้นจากผู้ผลิตและนวัตกรรมเทคโนโลยีกำลังลดต้นทุนลงจนถึงจุดที่การผลิตพลังงานจากแผงเซลล์แสงอาทิตย์แข่งขันกับกำลังซื้อจากกริด ตราบใดที่ดวงอาทิตย์ขึ้นมาทุกเช้าระบบไฟฟ้า

พลังงานแสงอาทิตย์จะยังคงผลิตไฟฟ้าในราคาเดียวกันในขณะที่นักพยากรณ์อุตสาหกรรมส่วนใหญ่คาดการณ์ว่าราคาไฟฟ้าขายปลีกจะเพิ่มขึ้นในอัตราเลขสองหลัก ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ช่วยให้เจ้าของอาคารสามารถล็อคราคาได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยป้องกันความเสี่ยงจากราคาขายปลีกที่เพิ่มขึ้นและแปรผัน รวมสิ่งนี้เข้ากับความจริงที่ว่ารัฐบาลของรัฐกำลังทำงานในโครงการพลังงานหมุนเวียนและทางเลือกด้านสิทธิประโยชน์ทางภาษีของตนเองและทุกคนในอุตสาหกรรมติดตั้งงานระบบไฟฟ้าคาดว่าจะได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพด้วยต้นทุนที่ต่ำลง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.