เครื่องผูกเหล็กทำไมผู้ชายทุกคนต้องมี

เครื่องผูกเหล็กคือสว่านไฟฟ้าที่มักใช้ในการเจาะรูในสถานที่ที่ไม่มีปลั๊กไฟอยู่ใกล้ๆ ใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ แต่เนื่องจากความจุมีจำกัด ผู้ที่ใช้มักจะมีแบตเตอรี่สำรองเพื่อให้สามารถชาร์จอีกชุดหนึ่งขณะทำงาน เครื่องผูกเหล็กมีให้เลือกใช้ในรูปแบบดอกสว่านกระแทก และมักจะมีการตั้งค่าคลัตช์สำหรับขันสกรู สว่านไฟฟ้าไร้สายประเภทอื่นๆ ได้แก่ สว่านมุมฉากสำหรับขันสกรูในจุดที่คับแคบ และสว่านที่สามารถเจาะรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่ได้

เครื่องผูกเหล็กดังกล่าวหมดลงอย่างรวดเร็ว

เครื่องผูกเหล็กแรกสุดใช้ชุดแบตเตอรี่ 7.2 V แต่ตั้งแต่นั้นมา นวัตกรรมเทคโนโลยีหลายอย่างได้อนุญาตให้ใช้แบตเตอรี่ที่ทรงพลังกว่าด้วยแรงดันไฟฟ้าที่สูงกว่าถึง 36 V ซึ่งสามารถผลิตแรงบิดได้มากเท่ากับเครื่องผูกเหล็กแบบมีสาย อย่างไรก็ตามแรงดันไฟที่แนะนำสำหรับสว่านไฟฟ้าไร้สายสำหรับการใช้งานปกติคือ 12-18 V เนื่องจากแรงดันไฟที่น้อยกว่านั้นมักจะอ่อนเกินไปในขณะที่สว่านที่มากกว่านั้นจะเทอะทะเกินไปและบังคับยากมากเนื่องจาก

แบตเตอรี่แบบชาร์จได้ทั่วไปที่ใช้สำหรับเครื่องผูกเหล็กคือแบตเตอรี่นิกเกิลแคดเมียม คนส่วนใหญ่ใช้เพราะราคาถูกกว่าทางเลือกอื่น ทำให้เกิดความเสียหายได้ยากกว่าเมื่อคายประจุ และมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นในแง่ของรอบการชาร์จ/การคายประจุ อย่างไรก็ตาม แบตเตอรี่นิกเกิลแคดเมียมมีอายุการใช้งานจำกัด คายประจุเองได้แม้เมื่อไม่ได้ใช้งาน อาจลัดวงจรภายในได้เนื่องจากการเติบโตของเดนไดรต์ ทางเลือกสำหรับแบตเตอรี่นิกเกิลแคดเมียมคือแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน แบตเตอรี่เหล่านี้มีน้ำหนักเบากว่า ใช้เวลาในการชาร์จสั้นลง

มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

เครื่องผูกเหล็กประเภทนี้คือมีราคาแพงมากและใช้งานไม่ได้ในอุณหภูมิที่เย็นจัด นี่คือปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อเครื่องผูกเหล็กสำหรับสว่านไฟฟ้าไร้สาย โดยรวมแล้ว แม้ว่าสว่านไฟฟ้าไร้สายอาจมีความจุที่จำกัดในแง่ของกำลังและระยะเวลาในการใช้งาน แต่ความสามารถในการทำงานในสถานที่ที่สว่านแบบมีสายทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้มากกว่าการชดเชยข้อจำกัด เครื่องผูกเหล็กเป็นหนึ่งในเครื่องมือช่างทั่วไป สามารถช่วยงานเจาะได้อย่างรวดเร็ว

เครื่องผูกเหล็กเหล่านี้เหมาะที่สุดสำหรับการทำงานนอกสถานที่โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า เนื่องจากใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟได้ เนื่องจากพกพาสะดวก จึงดีกว่าสว่านไฟฟ้าแบบมีสายก่อนซื้อเครื่องผูกเหล็ก คุณจำเป็นต้องทราบฟังก์ชันเฉพาะที่คุณต้องดำเนินการ เพราะมันจะช่วยคุณในการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องผูกเหล็กที่เหมาะสม ต่อไปนี้คือข้อมูลเบื้องต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/เครื่องดัดเหล็ก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.