วิธีการเลือกเครื่องเจียรกลมที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ

 

การเจียรโลหะทรงกระบอกอาจดูเหมือนเป็นกิจกรรมที่เรียบง่ายจากภายนอก แต่การเลือกที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้คุณเสียเวลาและเงินโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องเจียรกลมสำหรับโรงงานขนาดใหญ่ความจำเป็นในการอัพเกรดเป็นเครื่องบดที่ทันสมัยอาจมีความจำเป็นมาก แม้ว่าการเจียรขนาดเล็กจำนวนมากยังคงดำเนินต่อไปผ่านการขัดล้อ แต่ความสะดวกสบายที่นำเสนอโดยเครื่องขัดเพชรรุ่นใหม่ที่ทันสมัยพร้อมการตกแต่งด้วยเพชรนั้นง่ายกว่ารุ่นเก่ากว่า ดังนั้นคุณควรซื้อเครื่องเจียรกลมชนิดใด นี่คือเคล็ดลับที่มีประโยชน์บางประการการค้นหาประเภทที่เหมาะ

แม้ว่าจะมีการผลิตและจำหน่ายเครื่องบดหลายประเภท แต่เครื่องที่มีอยู่อย่างกว้างขวางก็ ได้แก่ เครื่องภายในเครื่องภายนอกและเครื่องที่ไม่มีศูนย์กลาง เครื่องเจียรกลมภายในใช้สำหรับเส้นผ่านศูนย์กลางด้านในของพื้นผิวโลหะทรงกระบอกในขณะที่ภายนอกนั้นใช้สำหรับเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอก โดยทั่วไปเครื่องบดส่วนกลางที่ไม่มีศูนย์กลางประกอบด้วยล้อเจียรสองล้อซึ่งจะทำการบดเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกของวัตถุโลหะทรงกระบอก

นอกจากนี้ยังมีเครื่องจักรเฉพาะประเภทสำหรับวัตถุที่มีรูปร่าง

นอกจากนี้ยังมีเครื่องจักรเฉพาะประเภทสำหรับวัตถุที่มีรูปร่างเฉพาะอีกด้วย บ่อยครั้งที่เครื่องเดียวสามารถทำกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจงได้ ดังนั้นขึ้นอยู่กับสิ่งที่ต้องบดและปริมาณเท่าใดธุรกิจควรตัดสินใจซื้อเครื่องเจียรกลมประเภทที่เหมาะสมปริมาณของการบดสำหรับกิจกรรมขนาดเล็กเครื่องขัดล้อขนาดเล็กจะเข้ากันได้แน่นอน อย่างไรก็ตามสำหรับกระบวนการขนาดใหญ่ที่ต้องการการประมวลผลของโลหะหลายพันตันทุกปีการลงทุนในเครื่องจักรขนาดใหญ่อาจคุ้มค่ากับการลงทุน เครื่องเจียรทันสมัยเช่น SMSB SGC 3000 ใช้ล้อเพชรซึ่งโดยเฉลี่ยสามารถบดโลหะได้มากกว่า 40 เท่า

ช่วยประหยัดเวลาและความพยายามในการเจียรเครื่องเจียรกลมขนาดใหญ่ ด้วยล้อที่ใหญ่กว่านั้นสามารถประมวลผลวัตถุที่มีขนาดใหญ่กว่าได้อย่างง่ายดายเพียงเสี้ยวเวลาเมื่อเทียบกับการขัดด้วยมือที่มีขนาดเล็กกว่าเทคโนโลยีและกำลังคนที่มีอยู่ในขณะที่กิจกรรมจำนวนมากยังต้องการการมีส่วนร่วมแบบแมนนวล แต่เครื่องจักรหลายรุ่นที่ทันสมัยมีคุณสมบัติอัตโนมัติที่เฉพาะเจาะจง ขึ้นอยู่กับความพร้อมของแรงงานที่มีทักษะและค่าจ้างควรมีการตัดสินใจเกี่ยวกับเครื่องบดในอุดมคติที่จะซื้อ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้นทุนแรงงานสูงหรือแรงงานขาดการลงทุน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้นทุนแรงงานสูงหรือแรงงานขาดการลงทุนในเครื่องบดกึ่งอัตโนมัติจะเป็นการตัดสินใจที่เป็นประโยชน์ เมื่อพิจารณาถึงความจริงที่ว่าสภาพแวดล้อมเป็นหนึ่งในสภาพแวดล้อมที่อันตรายที่สุดสำหรับมนุษย์โรงงานหลายแห่งกำลังลงทุนด้านระบบอัตโนมัติเครื่องเจียรกลมหรือกึ่งอัตโนมัติของกระบวนการบด CYLINDRICAL GRINDER สำหรับธุรกิจที่ยินดีปรับเปลี่ยนมาตรฐานความปลอดภัยที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมลดความร้อนสูงเกินไปวัสดุจะถูกลบออกจากชิ้นส่วน

โดยกระบวนการของการขัดถูซึ่งจะทำให้เครื่องร้อนขึ้น จำเป็นต้องมีเทคโนโลยีการระบายความร้อนในขณะที่เครื่องกำลังทำงานกับบางสิ่งบางอย่างที่ต้องการน้ำยาหล่อเย็นที่มีประสิทธิภาพ! สารหล่อเย็นช่วยป้องกันไม่ให้เครื่องร้อนเกินไปและช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของเครื่องเจียรกลมโดยลดโอกาสในการเกิดการไหม้ เครื่องจักรบางเครื่องจัดการกับการเจียรที่แม่นยำ ในพฤติกรรมการบดที่แม่นยำเหล่านี้แทบจะไม่มีความร้อนเกิดขึ้นดังนั้นสารหล่อเย็นอาจไม่จำเป็น

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.