การรับผลิตอาหารเสริมสำหรับบำรุงหัวใจ

รับผลิตอาหารเสริม หลายคนสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโรคหัวใจและอาหารเสริมเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์ป้องกันโรคหัวใจ อย่างไรก็ตามก่อนที่เราจะเจาะลึกบางส่วนของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจที่ดีที่สุดขอเน้นข้อเท็จจริงที่สำคัญบางอย่างเกี่ยวกับโรคนี้ โรคหัวใจหรือที่เรียกว่าโรคหัวใจและหลอดเลือดเป็นคำทั่วไปสำหรับโรคหรือเงื่อนไขที่มีผลต่อหัวใจ (หัวใจ) หรือหลอดเลือด (หลอดเลือด) ดังนั้นโรคหัวใจจึงมีอยู่หลายประเภท อย่างไรก็ตาม โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ เป็น โรคหัวใจ ที่พบมากที่สุด โรคหลอดเลือดหัวใจตีบหมายถึงการลดหลอดเลือดหัวใจตีบ มันเกิดจากกระบวนการที่เรียกว่า หลอดเลือดแดง (arteries) ซึ่งเป็นตัวค่อยๆสะสมของโรคระบาด เงินฝากที่ประกอบด้วยคอเลสเตอรอลไขมันอื่น ๆ และแคลเซียม ในที่สุดการไหลเวียนของเลือดลดลงสามารถ อด กล้ามเนื้อหัวใจและนำไปสู่การ angina (เจ็บหน้าอก) การอุดตันที่สมบูรณ์อาจทำให้หัวใจวายได้ ในความเป็นจริงโรคหลอดเลือดหัวใจตีบเป็นสาเหตุสำคัญของการเสียชีวิตของชายและหญิงในสหรัฐฯในแต่ละปี นอกจากนี้การศึกษาจำนวนมากระบุว่าบุคคลที่มีระดับคอเลสเตอรอลสูงมีแนวโน้มที่จะพัฒนาหลอดเลือดมากขึ้นกว่าคนที่รักษาระดับคอเลสเตอรอลต่ำ ผู้ที่ประสบปัญหาระดับคอเลสเตอรอลสูงจำนวนมากจึงต้องการข้อมูลเกี่ยวกับโรคหัวใจและอาหารเสริม นอกจากนี้พบว่า ระดับสูงของ homocysteine ​​กรดอะมิโน อาจเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงเพิ่มขึ้นของหลอดเลือด

ส่วนประกอบที่สำคัญของการรับผลิตอาหารเสริม

การวิจัยของเราระบุว่าเมื่อเป็นโรคหัวใจและอาหารเสริมที่ใช้ในการเปิดหลอดเลือดดังต่อไปนี้คือบางส่วนของที่ดีที่สุดและเป็นเช่นนั้นอาจเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การป้องกันโรคหัวใจของคุณ

แปะก๊วย biloba มีชื่อเสียงในด้านการไหลเวียนของโลหิตทั่วร่างกายรวมถึงกล้ามเนื้อหัวใจ แปะก๊วยยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระของโรงไฟฟ้าและดูเหมือนว่าจะช่วยลดความหนืดของเลือดซึ่งช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือด

น้ำมันปลาเป็นแหล่งของกรดไขมันโอเมก้า 3 (DHA และ EPA) ที่อุดมไปด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจ น้ำมันปลาช่วยป้องกันไม่ให้เกล็ดเลือดในเลือดหลุดเข้าด้วยกันช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดลิ่มเลือด นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการลดความดันโลหิตลดระดับไตรกลีเซอไรด์ (เลือดไขมัน) และปรับปรุงการไหลเวียนโลหิต แท้จริงแล้วน้ำมันปลาโอเมก้า 3 ได้รับการยกย่องจากผู้เชี่ยวชาญหลายคนว่าเป็นหนึ่งในโรคหัวใจและอาหารเสริมที่ดีที่สุดซึ่งหมายความว่าควรเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการป้องกันโรคหัวใจ

Policosanol การศึกษาบางส่วนได้แสดงให้เห็นว่า policosanol สามารถลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL) ได้ถึง 20% และเพิ่มคอเลสเตอรอลที่เป็นประโยชน์ (HDL) ได้ 10%

Guggulipid เป็นรางวัลสำหรับความสามารถในการลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL) เช่นเดียวกับระดับไตรกลีเซอไรด์ในเลือดสูง มันยังแสดงให้เห็นถึงการเพิ่มระดับของคอเลสเตอรอลที่ดี (HDL)

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.