CoolSculpting เพื่อรูปที่ดีขึ้น

คุณเคยคิดไหมว่าคุณสามารถกำจัดไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายของคุณซึ่งก็แค่ปฏิเสธที่จะหายไปแม้ว่าคุณจะพยายามออกกำลังกายหรือไม่ CoolSculpting ช่วยให้คุณมีโอกาสกำจัดไขมันที่ไม่พึงประสงค์ที่สะสมในสถานที่ที่ยากลำบาก กระบวนการที่ไม่รุกรานอย่างสมบูรณ์ทำให้คุณมีความปลอดภัยและสะดวกสบายในการดูเพรียวบางและรู้สึกดีมาก

ประวัติความเป็นมาของ CoolSculpting

CoolSculpting เริ่มขอบคุณเด็กน้อยในรัสเซีย แพทย์ประหลาดใจเมื่อเด็กเล็กและเด็กแข็งแรงเริ่มลดน้ำหนักบนใบหน้า จากการวิจัยพบว่าเด็กเหล่านี้มีนิสัยชอบดูดไอติม กระบวนการนี้นำไปสู่การแช่แข็งเซลล์ไขมันในร่างกาย หลังจากปีของการวิจัยและทดสอบเครื่องได้รับการพัฒนาเพื่อลดการสะสมของไขมันในร่างกายได้อย่างปลอดภัย เครื่องใช้ความเย็นจำนวนมากกับพื้นที่เป้าหมายขนาดเล็กและเซลล์ไขมันที่อยู่ในบริเวณนี้จะหยุดและกำจัด ด้วยวิธีนี้ไขมันจะลดลงและคุณสามารถลดน้ำหนักได้มากคุณอาจสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเซลล์หลังจากที่ถูกแช่แข็ง

เมื่ออุณหภูมิความเย็นสัมผัสกับไขมันมันจะเริ่มตกผลึก ผลึกยังคงอยู่ในร่างกายชั่วขณะหนึ่งแล้วก็เริ่มตาย เซลล์ที่ตายแล้วกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและเอนไซม์จะย่อยสลาย CoolSculpting เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นพวกมันจะถูกกำจัดออกจากร่างกายอย่างปลอดภัย เมื่อกำจัดแล้วเซลล์ไขมันจะไม่ถูกสะสมในที่เดียวกัน ดังนั้นหากคุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นในอนาคตแผ่นใยแก้วนี้จะข้ามบริเวณที่ทำการรักษาและนำไปฝากไว้ในส่วนอื่นของร่างกาย

ชายและหญิงสามารถเข้าร่วมในขั้นตอนนี้ได้

ผู้สมัครที่ดีมักจะเป็นคนที่อยู่ในช่วงน้ำหนักที่เหมาะสม แต่ต้องการไปเป็นนิ้วหรือสองนิ้วและกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปเล็กน้อย ไขมันหน้าท้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ท้องลดลงเป็นพื้นที่เป้าหมายหลักของ CoolSculpting ผู้สมัครควรอดทนและไม่คาดหวังผลทันทีเนื่องจากอาจใช้เวลาสองสามเดือนก่อนที่จะสังเกตเห็นผลกระทบ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เข้ารับการรักษานี้เพื่อรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีหลังจากทำและกินเพื่อสุขภาพ ไม่แนะนำให้ผู้ที่ทุกข์ทรมานจากความผิดปกติของการไหลเวียนโลหิตเพื่อเข้ารับการรักษา

คุณดูที่ร่างกายของคุณและหวังว่าจะมีไม่มากใช่มั้ย คุณเป็นคนที่ไม่ได้มีความสุขกับร่างกายที่พวกเขาอาศัยอยู่ แต่ใครที่ไม่ต้องการเข้ารับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขมัน ถ้าคุณเป็นเช่นนั้นคุณจะโชคดีในวันนี้เพราะมีขั้นตอนใหม่ที่น่าสนใจมากที่ทำให้รอบในอเมริกา เทคนิคใหม่นี้เรียกว่า CoolSculpting เป็นหนึ่งในวิธีการใหม่ล่าสุดของ FDA สำหรับผู้ป่วย มันเป็นเทคนิคการลดไขมันที่ไม่ต้องการให้ผู้ป่วยเข้ารับการผ่าตัดเพื่อช่วยในการบรรลุเป้าหมายที่พวกเขาต้องการ  ประโยชน์ของเทคนิคนี้มีมากมายและเริ่มต้นด้วยราคาและเวลาที่ใช้ในสำนักงาน

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.