ทำไมหนึ่งควรพิจารณารถมือสอง

มีจุดในชีวิตของเจ้าของรถทุกคนเมื่อพวกเขาเริ่มตระหนักว่าพวกเขาจำเป็นต้องได้รับใหม่ นี่อาจเป็นตอนที่พวกเขานั่งอยู่ข้างถนนโดยที่รถของพวกเขาพ่นควันออกมาเป็นครั้งที่ 5 ในเดือนนั้นหรืออาจเป็นแค่ความรู้สึกที่พวกเขาได้รับว่าพวกเขาไม่สนุกกับการขับรถอีกต่อไป ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามสำหรับพวกเราส่วนใหญ่นี่หมายถึงมุ่งหน้าไปยังโรงจอดรถมือสองหรือมีโอกาสมากขึ้นการออนไลน์และติดตามโฆษณาหลายร้อยรายการ การซื้อรถมือสองอาจเป็นเรื่องยาก แต่การเลือกบางอย่างที่มีราคาสมเหตุสมผล แต่ก็ยังเป็นสิ่งที่คุณสนุกกับการขับขี่ดังนั้นคุณควรทำในสิ่งที่ถูกต้อง

ก่อนอื่นคุณควรตัดสินใจว่างบประมาณของคุณคืออะไร

นี่อาจเป็นส่วนผสมของจำนวนรถเก่าของคุณที่มีค่ารวมกับเงินออมที่คุณมี หรืออาจขึ้นอยู่กับว่าคุณจะได้รับเงินกู้จากธนาคารมากแค่ไหน เมื่อคุณมีตัวเลขแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการของคุณ สิ่งที่ควรทำต่อไปคือการคิดออกสิ่งที่คุณต้องการให้รถทำ หากคุณจำเป็นต้องออกจากถนนคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีไดรฟ์ 4 ล้อหรือหากคุณต้องการให้สามารถถือลาบราดอร์ 8 อันด้านหลังไว้ได้คุณควรมองหาอสังหาริมทรัพย์ คุณต้องคิดเกี่ยวกับการประหยัดเชื้อเพลิงและถ้าคุณสามารถปรับให้เข้ากับมันได้เช่นกัน

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าคิดเกี่ยวกับคือระยะเวลาที่คุณต้องการให้รถของคุณใช้งานได้นาน หากคุณมีความสุขที่จะมีรถที่ใช้งานได้เพียงไม่กี่ปีคุณอาจประหยัดเงินได้มากขึ้นด้วยไมล์สะสมที่เพิ่มขึ้น แต่ถ้าคุณต้องการหนึ่งที่จะอีกต่อไปก็มีแนวโน้มที่จะเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น รถมือสองสมรรถนะสูงติดตั้งอยู่ในรถคันใหม่ของคุณจะทำให้ใช้งานได้นานขึ้นแม้ว่าจะมีอายุเท่าใดก็ตาม การตัดสินใจขั้นสุดท้ายที่คุณต้องให้ความสำคัญคือว่าคุณจะสนุกกับการขับรถใหม่หรือไม่ คุณต้องแน่ใจว่าคุณชอบความรู้สึกในการขับขี่เท่าไหร่ที่คุณชอบการตกแต่งภายในและสิ่งที่การจัดการคือเพื่อให้แน่ใจว่า

รถมือสองให้รู้จักงบประมาณและความชอบของคุณ

หากคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังมองหาคุณ จำกัด การค้นหาและทำให้กระบวนการเร็วขึ้น คุณสามารถค้นหารถยนต์มือสองที่ลดราคาได้ในคลาสสิฟายด์อินเทอร์เน็ตจดหมายข่าวท้องถิ่นและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสอง การตรวจสอบและตรวจสภาพรถยนต์เป็นส่วนสำคัญของกระบวนการ ในขณะที่ซื้อรถมือสองคุณต้องตรวจสอบเครื่องยนต์และตัวถังรถ ในขณะที่ตรวจสอบเครื่องยนต์คุณต้องแน่ใจว่าหมายเลขนั้นตรงกับที่ลงทะเบียนไว้ในใบรับรอง คุณต้องตรวจสอบเสียงและรูปลักษณ์ของมันด้วย รถไม่ควรกระโดดหรือเริ่มเคาะ เครื่องยนต์ไม่ควรดูเก่าและมีฝุ่นมาก

นี่เป็นเพียงเกี่ยวกับเครื่องยนต์ แล้วรถยนต์ที่เหลือล่ะ เราจะนำคุณผ่านขั้นตอนที่เหลือสำหรับรถมือสองสภาพดี ตรวจสอบกันชนด้านหลังส่วนล่างของประตูใต้กันชนและด้านข้างของธรณีประตูเพื่อเป็นสนิม หากคุณจำเป็นต้องตรวจสอบสภาพของรถภายใต้สีกดส่วนหนึ่งของมันด้วยนิ้วหัวแม่มือของคุณถ้าคุณได้ยินเสียงเหมือนสิ่งที่แตกหรือทำลายมันหมายถึงการกัดกร่อน หากคุณไม่คุณอยู่บ้านฟรี! ทุกคนประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยที่นี่และเป็นที่ยอมรับ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.