เหตุใดการเพิ่มประสิทธิภาพปักหมุดแผนที่จึงดีต่อธุรกิจของคุณ

เจ้าของธุรกิจจำนวนมากสนใจที่จะวางตำแหน่งของเครื่องมือค้นหา ซึ่งเป็นเครื่องมือค้นหาที่ได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือที่สุด) สิ่งนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลง ยกเว้นว่าตอนนี้มีการเน้นไปที่การค้นหาธุรกิจในท้องถิ่น ขณะนี้ เจ้าของรายเดียวกันนี้กำลังมองหาการเพิ่มประสิทธิภาพแผนที่ของ Google วิธีการทำงานนี้ใช้อัลกอริทึมแผนที่และปัจจัยอื่นๆ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับวิธีที่ผลการค้นหาปรากฏตามที่ปรากฏ ในแง่ที่เข้าใจง่ายขึ้นปักหมุดแผนที่ของผู้ค้นหาเพื่อจับคู่ผู้ค้นหา

ปักหมุดแผนที่กับธุรกิจในท้องถิ่นของคุณหรือไม่ 

  • ขณะนี้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าใกล้กับที่ตั้งธุรกิจของคุณสามารถพบคุณทางออนไลน์ได้ ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเป็นธุรกิจแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ก็ตาม
  • แน่นอนว่าถือว่าคุณได้เพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจของคุณสำหรับการค้นหาในท้องถิ่น คุณมีเว็บไซต์หรือไม่ คุณควรมีไว้ดีกว่า เพียงลงทะเบียนโดเมนและสร้างเว็บไซต์ที่เรียบง่ายเหมือนเว็บไซต์ที่มีหลายหน้าเว็บ 
  • คุณสามารถรับเว็บไซต์ฟรีได้ง่ายๆ แม้ว่าการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองจะสมเหตุสมผลก็ตาม
  • เนื่องจากราคาย่อมเยาและให้ความน่าเชื่อถือมากกว่า การมีเว็บไซต์ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการค้นหาในท้องถิ่น 

ปักหมุดแผนที่ทางกายภาพหรืออื่นๆ หรือบริการ แน่นอนคุณต้องลงทะเบียนในการค้นหาแผนที่ของ Google ด้วยตัวช่วยง่ายๆ เช่น จดทะเบียนธุรกิจของคุณอย่างถูกต้องที่สุด เพื่อให้คุณปรากฏในผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณมากที่สุด นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากส่งผลต่อการแปลงผู้เข้าชมเป็นลูกค้า ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าธุรกิจของคุณอยู่ในหมวดหมู่ที่ถูกต้อง เป็นไปโดยไม่ได้บอกว่าข้อมูลส่วนบุคคลของธุรกิจของคุณ

ปักหมุดแผนที่สามารถทำอะไรให้กับธุรกิจของคุณได้บ้าง 

ถ้าคุณมีลูกค้าอยู่แล้วหรือไม่มี ปักหมุดแผนที่สามารถเพิ่มการแสดงธุรกิจของคุณ และได้รับลูกค้ามากขึ้นอย่างที่คุณไม่เคยมีมาก่อน ต้องขอบคุณการค้นหาธุรกิจท้องถิ่นของ คุณกำลังรออะไรอยู่ ตรวจสอบการเพิ่มประสิทธิภาพแผนที่ของ โดยเร็วที่สุด และหยุดทิ้งเงินไว้บนโต๊ะ โปรดจำไว้ว่า ลูกค้าเหล่านี้เป็นลูกค้าที่คุณจะไม่มีทางมี

หากธุรกิจของคุณไม่ปรากฏในการค้นหาธุรกิจท้องถิ่น สิ่งแรกที่ต้องทำคือสร้างบัญชีบน ปักหมุดแผนที่ที่มีคำหลักและกรอกแบบฟอร์มทั้งหมดให้ครบถ้วน เวลาเปิดทำการ รูปภาพ และวิธีการชำระเงินก็มีผลกับอันดับของคุณเช่นกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปรไฟล์ของคุณสมบูรณ์ 100% สิ่งที่สำคัญมากคือการมีชื่อธุรกิจ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์เดียวกันบนเว็บไซต์ของคุณ น่าเสียดายที่การลงทะเบียนธุรกิจของคุณกับ ปักหมุดแผนที่นั้นไม่เพียงพอ รายชื่อธุรกิจเพียง 7 ถึง 10 รายการเท่านั้นที่แสดงในผลการค้นหา อย่าลืมจัดทำดัชนี

ปักหมุดแผนที่



This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.