สายคล้องบัตรช่วยป้องกันความเสียหายต่อบัตรของคุณ

สายคล้องบัตรประจำตัวประชาชนสามารถช่วยป้องกันบัตรประจำตัวประชาชนของคุณจากการได้รับความเสียหาย บัตรประจำตัวส่วนใหญ่ทำจากพลาสติกและการพกพาในกระเป๋าสามารถทำให้แตกได้ง่าย การใช้เชือกเส้นเล็กจะช่วยให้คุณสามารถป้องกันการ์ดของคุณจากความเสียหายใด ๆ นอกจากนี้หากคุณต้องนำเสนอหรือรูดบัตรประจำตัวที่ทำงานหรือโรงเรียนทุกวันเชือกเส้นเล็กอาจเป็นอุปกรณ์เสริมที่สะดวกสบายที่สุดในการถือบัตรและอยู่ใกล้มือเมื่อคุณต้องการ ประเด็นที่ดีที่สุดคือไอเท็มเหล่านี้มีการออกแบบที่น่าดึงดูดหลากหลายซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถเพิ่มสไตล์โดยรวมของคุณได้หากเลือกได้ดี ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับหลายประการสำหรับการเลือกสายคล้องบัตร ID ที่หรูหราสะดวกและประหยัด

อาจเป็นสิ่งแรกที่ต้องทำคือการตัดสินใจเกี่ยวกับประเภทหรือสายรัด

อาจเป็นสิ่งแรกที่ต้องทำคือการตัดสินใจเกี่ยวกับประเภทหรือสายรัดที่คุณอาจชอบมากที่สุด สายรัดมีสามตัวเลือกพื้นฐาน: เส้นสังเคราะห์กว้างสายสังเคราะห์รอบและโซ่ลูกปัด เส้นที่กว้างอาจมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับพกติดตัวเพียงการ์ดแสงและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคนจำนวนมากเลือกใช้สายไฟแทน อย่างไรก็ตามเส้นกว้างสามารถตกแต่งได้หลายวิธีมากกว่าสาย พวกเขาสามารถมีหลายกระทู้หลายสีทอในรูปแบบที่น่าสนใจ

พวกเขายังสามารถมีรูปแบบที่น่าสนใจพิมพ์บนพวกเขา (ลายสก๊อต, ผ้ายีนส์, ลายพราง, ฯลฯ ) สายไฟอนุญาตให้มีความเป็นไปได้ในการออกแบบน้อยลง แต่ก็บางและไม่สร้างความรำคาญเชือกเส้นเล็กที่เป็นที่นิยมในหมู่นักเรียนครูอาจารย์และพนักงานออฟฟิศ ลูกปัดสามารถทำจากพลาสติกและแก้วราคาถูกกว่าหรืออัญมณีกึ่งมีค่าที่มีราคาแพงกว่า เครื่องประดับลูกปัดสามารถมีสีใด ๆ รวมทั้งเจ็ทแบล็กกองทัพเรือเบอร์กันดีสีแดงม่วงแดงม่วงขาวและอื่น ๆ อีกมากมาย การออกแบบจำนวนมากสามารถช่วยให้คุณเลือกสายคล้องบัตรเส้นเล็กที่มีลักษณะเฉพาะซึ่งจะร่างสไตล์ของคุณเอง

สิ่งสำคัญที่สองที่ต้องพิจารณาคือผู้ถือ ส่วนใหญ่มีตัวยึด

สิ่งสำคัญที่สองที่ต้องพิจารณาคือผู้ถือ ส่วนใหญ่มีตัวยึดชนิดยึดอย่างน้อยสองถึงสามประเภท คนที่พบมากที่สุดคือแหวน, ตะขอ, คลิปและสายรัด โดยทั่วไปมักใช้วงแหวนและตะขอสำหรับกุญแจ ตัวเลือกที่นิยมที่สุดสำหรับบัตรประจำตัวประชาชนคือคลิปและสายรัด คลิปสามารถใช้งานได้ทันทีกับการ์ดในขณะที่สายพลาสติกหรือไวนิลจะต้องวางการ์ดลงในที่ยึดพลาสติกก่อน หากคุณต้องการรูดบัตรของคุณผ่านตัวอ่านการ์ดบ่อยๆ

บัตรประจำตัวประชาชนที่มาพร้อมกับผู้ถือป้าย (แนวตั้งแนวนอนหรือทั้งสอง)ในที่สุดก็เป็นความคิดที่ดีที่จะมองไปรอบ ๆ และเปรียบเทียบราคาและเวลาการจัดส่งสำหรับรายการที่แตกต่างกัน มีสายคล้องคอ ราคาไม่แพงมากมายพร้อมใช้งานออนไลน์และบางส่วนของพวกเขามีเวลาจัดส่งที่รวดเร็วมากซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเริ่มสวมใส่อุปกรณ์เสริมใหม่ของคุณทันทีที่วันหรือสองวัน หากคุณต้องการซื้ออุปกรณ์เสริมบางอย่างคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับส่วนลดจำนวนมาก

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.