การศึกษาปั๊มลมเพื่อเป็นตัวเลือกของคุณอย่างรอบคอบ

เครื่องอัดอากาศเป็นอุปกรณ์เครื่องจักรกลที่เพิ่มความดันของอากาศโดยการลดปริมาณ คอมเพรสเซอร์ประเภทต่างๆ ได้แก่ ลูกสูบสกรูโรตารี่แรงเหวี่ยงการไหลตามแนวแกน พัดลมดูดอากาศเข้าไปในท่อเรียวแนวทแยง การไหลแบบผสมและคอมเพรสเซอร์แบบสโครล ลูกสูบยื่นหมูยื่นแมวใช้ลูกสูบขับเคลื่อนโดย crankshafts คอมเพรสเซอร์ปั๊มลมโรตารี่และเลื่อนใช้สกรูเกลียวที่บังคับให้อากาศเข้าไปในพื้นที่ขนาดเล็กและคอมเพรสเซอร์ปั๊มลมแบบแรงเหวี่ยงหรือผสมทำงานโดยการเพิ่มความเร็วของอากาศเพื่อเพิ่มความดันคอมเพรสเซอร์ปั๊มลมสามารถเป็นได้ทั้งน้ำมันหล่อลื่น

หรือปราศจากน้ำมันคอมเพรสเซอร์ปั๊มลมที่ปราศจากน้ำมันไม่จำเป็นต้องใช้การหล่อลื่นซึ่งจะช่วยลดการบำรุงรักษา อย่างไรก็ตามมีอายุการใช้งานที่สั้นลงเมื่อเทียบกับคอมเพรสเซอร์ปั๊มลมหล่อลื่นน้ำมันหากคุณสละเวลาศึกษาตัวเลือกของคุณอย่างรอบคอบคุณจะพบชิ้นส่วนเครื่องอัดอากาศคุณภาพสูงในราคาส่วนลด ยุคของอินเทอร์เน็ตได้เปิดประตูใหม่สำหรับผู้บริโภคและคุณควรใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น บริษัท เหล่านี้กำลังแข่งขันกับธุรกิจของคุณดังนั้นค้นหา บริษัท ที่เสนอสิ่งที่คุณต้องการ

ในทางกลับกันจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องอัดอากาศ

คอมเพรสเซอร์มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้จำนวนมากและไวต่อการลดประสิทธิภาพและการสึกหรอที่มากขึ้นผ่านการเสียดสี นอกจากนี้ตามกฎหมายของชาร์ลส์การอัดอากาศทำให้อุณหภูมิสูงขึ้นซึ่งจะส่งผลต่อชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวต่าง ๆ ของคอมเพรสเซอร์ปั๊มลม ดังนั้นชิ้นส่วนเหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการปกป้องจากแรงเสียดทานและอุณหภูมิสูงน้ำมันคอมเพรสเซอร์ของอากาศที่มีอยู่ในปัจจุบันช่วยเพิ่มความทนทานของชิ้นส่วนคอมเพรสเซอร์ปั๊มลมต่อแรงเสียดทาน น้ำมันเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่นและทำให้การทำงานของชิ้นส่วนต่าง ๆ นั้นเกิดความเสียหาย

จากแรงเสียดทาน ในทางกลับกันจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องอัดอากาศ น้ำมันเหล่านี้มักมีความผันผวนต่ำและไม่แห้งให้การปกป้องเป็นเวลานาน น้ำมันหล่อลื่นปั๊มลมสามารถทนความร้อนได้และแม้ว่าอุณหภูมิจะสูงเกินไปภายในแกนคอมเพรสเซอร์ปั๊มลม แต่ชิ้นส่วนของมันจะถูกป้องกันจากความร้อนที่เพิ่มสูงขึ้นโดยสารหล่อลื่น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องตัดสินใจเลือกใช้สารหล่อลื่นที่เหมาะสม น้ำมันหล่อลื่นปั๊มลมที่ดีถึงแม้ว่าจะมีราคาแพง

นอกจากนี้ยังเป็นการย้ายที่ชาญฉลาดเพื่อรับความเห็นจากผู้ใช้รายอื่น

แต่ก็ช่วยปกป้องเครื่องอัดอากาศจากความเสียหาย ด้วยเหตุผลนี้เพียงอย่างเดียวทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นความเข้ากันได้กับน้ำมันแร่เป็นคุณสมบัติที่ควรพิจารณาเมื่อตัดสินใจเลือกใช้น้ำมันหล่อลื่นปั๊มลม Polyaphaolefin และ Diester เป็นของเหลวไฮโดรคาร์บอนสองชนิดที่ใช้เป็นสารหล่อลื่นในคอมเพรสเซอร์ แม้ว่าคาสตรอลจะเป็นผู้นำตลาดในแง่ของความนิยม แต่ผู้ผลิตรายอื่นก็ออกผลิตภัณฑ์บรรจุกล่องซึ่งปั๊มลมมักจะมีคุณภาพเกินกว่าคาสตรอล

นอกจากนี้ยังเป็นการย้ายที่ชาญฉลาดเพื่อรับความเห็นจากผู้ใช้รายอื่นร้านค้าออนไลน์ที่หลากหลายมีอะไหล่เครื่องอัดอากาศ นอกจากนี้คุณอาจพบตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ที่จำหน่ายทั้งเครื่องอัดอากาศเกรดอุตสาหกรรมและชิ้นส่วนใช้งานที่บ้าน ไส้กรองท่อและตัวแยกเป็นส่วนที่ซื้อโดยทั่วไปของเครื่องอัดอากาศปั๊มลมไฟฟ้าและสามารถหาซื้อได้ตามสถานที่ต่าง ๆ ติดต่อเราได้ที่ https://www.xn--42cg2dyaamm7b5cob9xra.com

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.