วิธีการทำปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติของคุณเอง

คุณสามารถหาสินค้าจำนวนมากในห้องครัวของคุณซึ่งอาจใช้ทำปุ๋ยอินทรีย์ได้ ผักและผักอื่น ๆ ที่เหลือกินได้จากครัวมีสารบำรุงมากมายซึ่งจำเป็นสำหรับการเพาะปลูกพืชในสวนของคุณ ด้วยของเหลือใช้ในครัวและขยะจากสวนคุณสามารถผลิตดินสวนอุดมสมบูรณ์และอุดมสมบูรณ์ แม้จะมีความเป็นไปได้ที่จะสร้างปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติด้วยของเหลือใช้ของคุณเท่านั้นบนพื้นดิน แต่วิธีนี้อาจยุ่งมากและมีกลิ่นเหม็น

ทำให้ไม่มีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องนี้เหลืออาหารสามารถเปล่งกลิ่นเหม็นสาหัสหลังจากที่ถูกจัดขึ้นไม่กี่วันดังนั้นในกรณีที่คุณไม่ต้องการให้บ้านของคุณให้กลิ่นเหม็นให้ใช้ถังหมักที่ปิดสนิท นอกจากนี้การปล่อยให้อาหารที่เหลืออยู่ในที่โล่งอาจดึงดูดหนูและศัตรูพืชด้วยเช่นกันดังนั้นหากคุณไม่ต้องการให้หนูวิ่งไปรอบ ๆ สนามคุณควรเก็บรักษาวัสดุปุ๋ยหมักไว้ให้ดียิ่งขึ้น ไม่คุณไม่จำเป็นต้องมีถังขยะค่าใช้จ่ายเพื่อเริ่มต้นการทำปุ๋ยหมักที่เหลือในห้องครัวของคุณพร้อมกับขยะอื่น ๆ แต่ในกรณีที่คุณต้องการที่จะได้รับมันทำอย่างถูกต้องและในลักษณะที่สวยงามมีการออกแบบถังหมักในตลาดที่เกิดขึ้นจะปิดสนิทและมีความสนุกสนานที่จะเห็น

ในการสร้างปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติคุณเพียงแต่หลังจากได้รับถังหมัก

ใส่ถังของคุณในจุดเชิงกลยุทธ์และเริ่มเติมด้วยของเหลือใช้ในครัวและขยะจากสวน พยายามเติมขยะของคุณด้วยขยะสีเขียวและสีน้ำตาลมากมายจากห้องครัวและลานของคุณ โปรดทราบว่าชนิดของสารอาหารที่คุณใส่ลงในถังขยะของคุณจะเป็นตัวกำหนดความอุดมสมบูรณ์ของปุ๋ยอินทรีย์ที่คุณผลิตได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใส่วัสดุเหลือทิ้งจากครัวที่มีไนโตรเจนเข้าไปในถังปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติของคุณ วัสดุเหลือใช้สีน้ำตาลเช่นกระดาษแข็งและกระดาษแข็งท่อเห็นฝุ่นเศษธัญพืชตกค้างพืชที่ไม่มีชีวิตชีวาและสิ่งที่ชอบเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยมสำหรับปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติของคุณ

เพื่อใส่สิ่งของเหล่านี้ลงในถังหมักของคุณ คุณอาจเพิ่มผ้าเช็ดตัวกระดาษถุงกระดาษและเปลือกไข่ลงในปุ๋ยหมัก อย่างไรก็ตามอย่าใส่สิ่งเหล่านี้มากเกินไปในถังหมัก ไข่เจียวผ้าขนหนูกระดาษและถุงน้ำตาลไม่สลายตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่เหลือในครัว ทันทีที่ถังของคุณเต็มไป, ปิดผนึกไว้เพื่อให้แมลงและหนูออก ในการเร่งวิธีการทำปุ๋ยหมักให้เปลี่ยนเนื้อหาของถังปุ๋ยอินทรีย์ธรรมชาติในแต่ละสัปดาห์

เมื่อคุณมีถังขยะที่ไม่ควรใส่สำหรับปัจจัยด้านความสะอาดสวมหน้ากากและถุงมือถ้าคุณเปิดกองโดยเฉพาะในช่วงสองสามสัปดาห์แรก โปรดทราบว่าของเหลือใช้ในครัวบางประเภทสลายตัวช้าและมีแนวโน้มที่จะทำให้กลิ่นเหม็นเหม็นเน่าในขณะที่เน่าเปื่อยเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะครอบคลุมจมูกและปากของคุณเมื่อคุณหมุนกอง โปรดจำไว้ว่าคุณต้องจัดการกับของเสียที่เหม็นอยู่ที่นี่เพื่อป้องกันตัวคุณเองจากกลิ่นเหม็น ปุ๋ยอินทรีน้ำย์นั่นคือเหตุผลที่เราแนะนำให้ใช้ระบบหมุนเวียนแบบหมุนเช่น ดูน่าสนใจก็ง่ายดายและสะอาดไม่มีกลิ่นเหม็นอับ

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.