กระเบื้องที่เคลือบเซรามิกสามารถให้คุณสมบัติไม่เป็นรูพรุน

ตั้งแต่เริ่มต้น กระเบื้องเซรามิกคือตัวเลือกยอดนิยมสำหรับท็อปเคาน์เตอร์ ผนัง พื้น และแม้แต่ในการมุงหลังคาในบ้านทุกหลัง ในทางกลับกัน กระเบื้องเคลือบแก้วจะมีส่วนหน้าที่ชัดเจนของกระจกสี คำว่า เคลือบเซรามิกแท้จริงแล้วหมายถึงวลี “เปลี่ยนเป็นแก้วหรืออะไรก็ได้ที่ดูเหมือนแก้วโดยผ่านกรรมวิธีทางความร้อนบางอย่าง เคลือบเซรามิกถ้าอยากรู้จริงๆ ว่าสองตัวนี้เป็นอย่างไร ให้ตรวจดูเรื่องของเทป กระเบื้องเซรามิค” เทียบกับกระเบื้องเคลือบแก้ว

เคลือบเซรามิกเมื่อพูดถึงคุณสมบัติ กระเบื้องเซรามิกและแก้วเป็นทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายหรือผลิตภัณฑ์ที่มนุษย์สร้างขึ้นตามที่เรียกกันทั่วไปว่า เซรามิกถูกสร้างขึ้นจากดินเหนียว เคลือบเซรามิกตัวดินเหนียวเคลือบด้วยเซรามิกเคลือบ ในทางกลับกัน กระเบื้องที่ทำเป็นแก้วจะทำโดยการหลอมซิลิกาและดินเหนียวเข้าด้วยกัน ส่วนผสมจะถูกให้ความร้อนหรือวางไว้ในอุณหภูมิที่ร้อนจัด ซึ่งจะส่งผลให้กระเบื้องไม่มีรูพรุนและมีเนื้อสัมผัสคล้ายแก้ว

กระเบื้องเซรามิกจึงเป็นที่ต้องการมากกว่าการทำให้เป็นผลึก

ชนิดเคลือบแก้วไม่จำเป็นต้องเคลือบเพิ่มเติมส่วนเรื่องป้ายราคา เซรามิกส์จะถูกกว่าแน่นอน อย่างไรก็ตาม ทั้งสองแบบมีราคา สี รูปแบบและขนาดที่หลากหลาย แต่เซรามิกส์มีราคาถูกกว่ามากและมักใช้ที่บ้านมากกว่าเคลือบเซรามิกเมื่อเปรียบเทียบกับเซรามิกส์ ดังนั้นเมื่อกล่าวถึงราคาแล้ว กระเบื้องเซรามิกจึงเป็นที่ต้องการมากกว่าการทำให้เป็นผลึกเมื่อคำนึงถึงความทนทาน กระเบื้องเคลือบแก้วคือผู้ชนะอย่างแน่นอน กระเบื้องเหล่านี้มีความแข็งแรงมากกว่าหินแกรนิตธรรมชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ทนทานที่สุดสำหรับบ้านสมัยใหม่ เคลือบเซรามิกเป็นเจ้าของกระเบื้องเซรามิก

เคลือบเซรามิกเมื่อมีความแข็งแรงในแง่ของความแข็งแรง ความสามารถในการต้านทานรอยขีดข่วนเคลือบเซรามิก และความสามารถในการทนต่อกรด ด่าง และสารเคมีโดยไม่เสียหายองค์ประกอบของกระเบื้อง เคลือบเซรามิก มีลักษณะเป็นเนื้อเดียวกัน กระเบื้องเซรามิกมีการเคลือบตกแต่งบนชั้นดินเหนียวเท่านั้น เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่มันวาว กระเบื้องเคลือบแก้วจะถูกขัดด้วยมือ กระเบื้องเซรามิกมีความสวยงามตามความทนทานของการเคลือบที่ทาทับ อย่างไรก็ตาม

จะไม่ห่างเหินกัน ทั้งสองมีวิธีการบำรุงรักษาและทำความสะอาดที่ใกล้เคียงกัน

สารเคลือบส่วนใหญ่ไม่ทนทานและทนต่อการขีดข่วน และเมื่อเวลาผ่านไปเคลือบเซรามิก มันจะกลายเป็นสีเหลือง แตกและแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยทั้งกระเบื้องเคลือบและเซรามิกย้อมได้ยากเนื่องจากมีคุณสมบัติไม่เป็นรูพรุน อย่างไรก็ตาม ยาแนวที่ทำให้ไม่บุบสลายคือยาแนวที่มีโอกาสเปื้อนมากกว่าการดูแลรักษากระเบื้องเคลือบแก้วและกระเบื้องเซรามิก

จะไม่ห่างเหินกัน ทั้งสองมีวิธีการบำรุงรักษาและทำความสะอาดที่ใกล้เคียงกัน เคลือบเซรามิกทั้งเคลือบแก้วและเซรามิกไม่จำเป็นต้องมีขั้นตอนการบำรุงรักษาพิเศษใดๆ หลังการติดตั้ง การทำความสะอาดกระเบื้องทั้งสองประเภทก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน ทั้งสองทำความสะอาดได้โดยใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ แต่ถ้าไปยากกระเบื้องเคลือบเซรามิก ความยากก็จะรุนแรงขึ้น ในกรณีที่กระเบื้องของคุณมีความมันมาก คุณสามารถใช้สารเคมีทำความสะอาดที่แรง

This entry was posted in เคลือบเซรามิก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.