ประกันสุขภาพเหมาจ่ายเพื่อให้ประกันสามารถจ่ายค่ารักษาได้

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายทำไมไม่ใช้ประกันสุขภาพของคุณสำหรับการให้คำปรึกษาไม่ใช่ว่ามีไว้เพื่อบางทีแต่การใช้ประกันสุขภาพสำหรับบริการด้านสุขภาพจิตนั้นแตกต่างจากปัญหาทางการแพทย์อื่นๆ เล็กน้อย ประกันสุขภาพเหมาจ่ายบางครั้งปัญหาสุขภาพจิตไม่ครอบคลุมในประกันสุขภาพของคุณ เมื่อคุณใช้ประกันสุขภาพสำหรับสุขภาพจิตแล้ว คุณจะได้รับการวินิจฉัยสุขภาพจิตในไฟล์ ต้องมีความผิดปกติทางสุขภาพจิต/ความเจ็บป่วยทางสุขภาพจิตอยู่

ในการเรียกร้องประกันเพื่อให้ประกันสามารถจ่ายค่ารักษาได้ ประกันสุขภาพเหมาจ่ายซึ่งจะอยู่ในเวชระเบียนถาวรของคุณทำไมที่ปรึกษาของฉันไม่ยอมรับประกันสุขภาพของฉันผู้ให้คำปรึกษาหลายคนเลือกที่จะไม่รับประกันสุขภาพด้วยเหตุผลที่ดี พวกเขาต้องการทุ่มเทเวลาทั้งหมด 100% ในการรักษาคุณ หากพวกเขายอมรับการประกันสุขภาพ ประกันสุขภาพเหมาจ่ายมีงานพิเศษมากมายที่เกี่ยวข้องกับการรับประกัน นอกเหนือจากการตกลงที่จะทำงาน

เครือข่ายกับบริษัทประกันสุขภาพของคุณเหตุผลอื่นๆ นั้นน่าสนใจกว่า

โดยเสียค่าธรรมเนียม ผู้ให้คำปรึกษาอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงไปกับโทรศัพท์เพื่อรับข้อมูลผลประโยชน์ การอนุญาต หรือติดตามการจ่ายค่าสินไหมทดแทน ที่ปรึกษาต้องรอหนึ่งเดือนเพื่อชำระเงินจาก ประกันสุขภาพเหมาจ่ายผู้รับคำปรึกษาต้องทำรายงานความคืบหน้ากับบริษัทประกันภัย ประกันสุขภาพเหมาจ่ายผู้ให้คำปรึกษาจะต้องส่งรายงานการรักษาและรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับประวัติทางการแพทย์ของคุณกับบริษัทประกันภัยไม่ใช่ว่าที่ปรึกษาไม่ชอบบริษัทประกันหรือไม่ต้องการให้คุณใช้ประกันของคุณเรามีประกันสุขภาพด้วย แต่ที่ปรึกษาหลายคนชอบ

ที่จะเน้นเวลาและพลังงาน 100% ในการช่วยเหลือลูกค้ามากกว่าการลงมือทำ ประกันสุขภาพเหมาจ่ายเอกสารสำหรับ บริษัท ประกันภัยแต่นี่ไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ที่ปรึกษาอาจไม่อยู่ในเครือข่ายกับบริษัทประกันสุขภาพของคุณเหตุผลอื่นๆ นั้นน่าสนใจกว่า และคุณต้องพิจารณาก่อนที่จะตัดสินใจใช้ประกันสุขภาพของคุณผู้ให้คำปรึกษาหลายคนไม่ต้องการทำงานในเครือข่ายกับบริษัทประกันสุขภาพเพื่อให้พวกเขาสามารถปกป้องความลับของคุณได้ดีขึ้น ประกันสุขภาพเหมาจ่ายรายงาน หรือแผนการรักษาที่ยื่นกับประกันสุขภาพจะไม่ได้รับการคุ้มครองจากสำนักงานของพวกเขาและไฟล์ที่ถูกล็อกไว้

ความเจ็บป่วยของคุณจะถูกระบุในเวชระเบียนถาวรของคุณ

และข้อมูลส่วนตัว ความเป็นส่วนตัว ข้อมูลทางอารมณ์ของคุณจะอยู่นอกสำนักงานที่ปรึกษาของคุณ ในการที่บริษัทประกันภัยจะคืนเงินหรือจ่ายค่าให้คำปรึกษาทั้งในเครือข่ายและนอกเครือข่ายประกันสุขภาพเหมาจ่าย รายเดือนคุณต้องถือว่า ป่วยคุณต้องได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคหรือความผิดปกติทางจิต หากคุณไม่เจ็บป่วยพอที่จะรับประกันการวินิจฉัย ประกันจะไม่จ่ายค่าบริการให้คำปรึกษา หากคุณมีคุณสมบัติสำหรับการวินิจฉัยสุขภาพจิต

ความเจ็บป่วยของคุณจะถูกระบุในเวชระเบียนถาวรของคุณ ที่ปรึกษาหลายคนไม่ชอบรูปแบบทางการแพทย์นี้คุณต้องการที่จะถือว่าป่วยทางจิตหากคุณมีการวินิจฉัยด้านสุขภาพจิตอยู่แล้ว เนื่องจากคุณเคยไปรับคำปรึกษาหรือนัดหมายทางจิตเวชมาก่อน ให้ค้นหาว่าการวินิจฉัยของคุณในไฟล์คืออะไร ประกันสุขภาพเหมาจ่ายหากคุณมีการวินิจฉัยทางสุขภาพจิตอยู่แล้ว สิ่งนี้อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณ แต่ถ้าไม่ใช่ คุณอาจไม่ต้องการให้สิ่งนี้อยู่ในเวชระเบียนของคุณ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.