การตรวจสอบและการรักษากรดไหลย้อนที่เหมาะสม

กรดไหลย้อนเป็นโรคกรดไหลย้อน โรคนี้เกิดขึ้นเมื่อกล้ามเนื้อหูรูดตั้งอยู่ที่ฐานของหลอดอาหารล้มเหลวในการปฏิบัติงานของมัน เมื่อกล้ามเนื้อหูรูดไม่ทำงานอย่างถูกต้องอาหารที่เดินทางผ่านหลอดอาหารและในกระเพาะอาหารของคุณกลับไหล เป็นผลให้อาหารและกรดเคลื่อนที่กลับเข้าไปในหลอดอาหารและแม้แต่ในปากของคุณ กระบวนการไหลย้อนกลับทำให้เกิดอาการแสบร้อนในอกและลำคอของคุณ หากคุณไม่ได้รับการรักษากรดไหลย้อนอาจพบความเสียหายในระยะยาว

การรักษากรดไหลย้อนแตกต่างกันไปในผู้ป่วยแต่ละราย

การเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตของคุณมักเป็นขั้นตอนแรกในการควบคุมความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายที่เกิดจากโรคนี้ การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตเหล่านี้เริ่มต้นด้วยการหลีกเลี่ยงอาหารที่เรียกอาการของคุณ อาหารหลายชนิดทำให้กรดไหลย้อน อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มว่าจะมีอาหารที่สร้างอาการแก่คุณซึ่งไม่มีผลต่อผู้เสียหายรายอื่น คุณควรสร้างรายการที่กำหนดเองของอาหารที่คุณต้องหลีกเลี่ยงเพื่อควบคุมอาการกรดไหลย้อนของคุณ เก็บบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับอาหารสิ่งนี้จะช่วยให้คุณสร้างรายการอาหารที่สมบูรณ์มากขึ้นเพื่อลดการใช้ชีวิต

นอกจากการเลือกสรรสิ่งที่คุณกินแล้วหลีกเลี่ยงการกินมากเกินไป หากคุณมีน้ำหนักเกินการสูญเสียเงินส่วนเกินเหล่านั้นจะไม่สงสัยจะได้รับคำแนะนำเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษากรดของคุณ รักษากรดไหลย้อนเกี่ยวข้องกับการประเมินพฤติกรรมการนอนของคุณอีกครั้ง นอนราบเรียบอาการกรดไหลย้อน การยกร่างกายส่วนบนของคุณประมาณแปดนิ้วในขณะที่คุณนอนหลับสามารถช่วยให้คุณนอนหลับได้สบายมากขึ้นเนื่องจากการลดหรือขจัดอาการ

บางครั้งแม้การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่สมบูรณ์เพียงไม่เพียงพอ

ที่จะต่อต้านกรดไหลย้อน ในกรณีนี้ยาแก้ท้องเฟิงที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์อาจเป็นวิธีการรักษากรดไหลย้อนสำหรับคุณ หากยาแก้ท้องเฟ้อไม่ให้กรดไหลย้อนบรรเทาคุณแสวงหาคุณอาจต้องใช้ตัวเลือกกรด อื่นการรักษายาตามใบสั่งแพทย์ หากเป็นเช่นนั้นจำเป็นที่คุณจะเข้าใจว่าคุณจะต้องปฏิบัติตามการรักษากรดไหลย้อนนี้อย่างสม่ำเสมอและไม่มีกำหนด

หากคุณไม่สามารถหรือไม่เต็มใจที่จะใช้กรดกรดไหลย้อนยาอย่างซื่อสัตย์หรือถ้าการรักษากรดไหลย้อนชนิดนี้ไม่ได้ผลคุณต้องหันไปผ่าตัด การผ่าตัดนี้ทำโดย เป็นทางเลือกในการรักษากรดไหลย้อนที่ประสบความสำเร็จสำหรับผู้ป่วยโรคกรดไหลย้อนหลายราย การรักษากรดไหลย้อนนี้เป็นขั้นตอนที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งของกั้นระหว่างหลอดอาหารและกระเพาะอาหารเพื่อป้องกันไม่ให้กรดไหลย้อนเกิดขึ้น กรดไหลย้อนเป็นโรคที่เจ็บปวดและมักจะรุนแรงที่ง่ายต่อการวินิจฉัย โชคดีที่จำนวนของการรักษากรดไหลย้อนยังทำให้ง่ายขึ้นที่จะอยู่ด้วย

This entry was posted in บริการ, รักษาสุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.