ความแตกต่างที่เหมาะสมของการขายตู้อบสมุนไพร

ห้องซาวน่าและขายตู้อบสมุนไพรมักถูกอ้างถึงในบริบทเดียวกันซึ่งบ่งชี้ว่ามีความคล้ายคลึงกัน นี่เป็นความเข้าใจผิดที่พบบ่อย แต่ไม่ถูกต้องและเป็นเรื่องที่จะแก้ไขได้ที่นี่ ทั้งห้องซาวน่าและขายตู้อบสมุนไพรมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายและโดยทั่วไปประโยชน์เหล่านี้จะได้รับโดยการเพิ่มอุณหภูมิของร่างกายมนุษย์เพื่อกระตุ้นให้รูขุมขนเปิดและกระบวนการขับเหงื่อ บุคลากรทางการแพทย์และผู้ฝึกสอนฟิตเนสส่วนใหญ่ยอมรับว่าอาจมีสุขภาพที่ดีขึ้น

ขายตู้อบสมุนไพรในสภาพแวดล้อมแบบนี้ในช่วงเวลาสั้น ๆ

ประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นจากการเพิ่มอุณหภูมิของร่างกายแบบชักนำเทียมนี้ ได้แก่การเพิ่มการไหลเวียนของเลือดการขับสารพิษออกจากผิวหนังและร่างกายการคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อการทำความสะอาดผิวหนังและการผ่อนคลายร่างกายโดยทั่วไป ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างห้องซาวน่าและขายตู้อบสมุนไพรคือวิธีที่อุณหภูมิของร่างกายสูงขึ้น ซาวน่าสร้างความร้อนแห้งความชื้นต่ำที่เห็นอุณหภูมิเกิน 80 องศาเซนติเกรด อุณหภูมิเหล่านี้ฟังดูสูงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่แทบจะไม่มีความชื้นในอากาศเลยทำให้สามารถทนได้และทำให้ร่างกายขับเหงื่อออกมาก

กระบวนการขับเหงื่อนี้ได้รับการสนับสนุนจากการขาดความชื้นซึ่งทำให้อากาศในห้องซาวน่ากลืนความชื้น (เช่นเหงื่อ) ที่ปล่อยออกมา ขายตู้อบสมุนไพรทำงานในลักษณะที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงและใช้อุณหภูมิที่ต่ำกว่ามากรวมกับความชื้นสูงมากที่จะทำให้รู้สึกร่างกายร้อนและขับเหงื่อ โดยปกติห้องอบไอน้ำจะทำงานที่อุณหภูมิประมาณ 40 องศาเซลเซียส แต่ความชื้นที่สูงทำให้พวกเขารู้สึกร้อนขึ้นมาก พูดง่ายๆ คือซาวน่าใช้อากาศแห้งที่ร้อนมากในขณะที่ห้องอบไอน้ำใช้ความร้อนและความชื้นร่วมกันเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ชื้นมาก

ประโยชน์และข้อดีมากมายของขายตู้อบสมุนไพร

ซึ่งมีรายงานถึงประโยชน์และการผ่อนคลายจากความเครียด อย่างไรก็ตามประโยชน์ของขายตู้อบสมุนไพรมีข้อจำกัดอยู่ที่ว่ามันอาจจะดีและเป็นประโยชน์สำหรับคนอื่น ๆ แต่อาจไม่ปลอดภัยสำหรับบางคน คุณจะได้รับประโยชน์จากห้องอบไอน้ำซาวน่าหรือไม่ อ่านส่วนที่เหลือของบทความนี้และดูว่าห้องอบไอน้ำซาวน่าเหมาะกับคุณหรือไม่

เมื่อขายตู้อบสมุนไพรเป็นประโยชน์สูงสุดห้องอบไอน้ำซาวน่ามีประโยชน์สำหรับผู้ที่เครียด ซาวน่าเหมาะสำหรับผู้ที่ถูกกดดันจากงานและความรับผิดชอบในแต่ละวันมากเกินไป คนที่เครียดมักจะเป็นโรคนอนไม่หลับและโรคหัวใจ นักธุรกิจหนุ่มคนอื่น ๆ ที่ไม่สามารถปรับตัวกับความเครียดได้มีรายงานว่าเสียชีวิตก่อนกำหนด ห้องอบไอน้ำซาวน่าจึงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อปลดปล่อยความเครียดและความกดดันและนำความผ่อนคลายมาสู่ร่างกายที่อ่อนล้า

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.