การจัดตั้งบริษัท รับจดทะเบียนบริษัทจำกัด จะทำให้ฉันในฐานะเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือไม่?

จดทะเบียนบริษัท เมื่อคุณทำธุรกิจของตนเองอย่างถูกกฎหมายคุณจะต้องเผชิญกับทางเลือกหลายทาง: การลงทะเบียน llc, บริษัท , หุ้นส่วนหรือเพียงแค่เป็นเจ้าของกิจการ ตัวเลือกในการสร้าง llc เป็นสิ่งที่กล่าวถึงในบทความนี้เพราะมันอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในหลาย ๆ สถานการณ์

 

LLC หมายถึง บริษัท รับผิด จำกัด นั่นหมายความว่า บริษัท จดทะเบียนบริษัทเป็นนิติบุคคลแยกต่างหากจากบุคคลที่ก่อตั้ง บริษัท ความหมายคือบุคคลนั้นไม่สามารถรับผิดชอบต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับ บริษัท ได้ (ยกเว้นการลงทุนส่วนตัวใน บริษัท ) นอกจากนี้ยังหมายความว่า บริษัท เองสามารถถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสำหรับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมและอีกครั้งบุคคลที่เป็นเจ้าของและ / หรือควบคุม บริษัท จะไม่รับผิดชอบ (มีข้อยกเว้นเล็กน้อย)

 

LLC ยังได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีหลายประการ บุคคลที่ควบคุม LLC จะต้องจ่ายภาษีเพียงครั้งเดียวจากผลกำไรของ LLC เขาได้รับการยกเว้นจากการจ่ายภาษีส่วนบุคคลจากผลกำไรที่ได้จาก บริษัท LLC ของเขา

 

ข้อดีอื่น ๆ ของ LLC คือว่ามีงานเอกสารน้อยลงและความยุ่งยากในการใช้งาน LLC เมื่อเทียบกับการรวมตัวกัน ไม่จำเป็นต้องมีการประชุมคณะกรรมการและประจำปีน้อยกว่าไฟล์และรายงานเพื่อส่งไปยังเจ้าหน้าที่และหน่วยงานกำกับดูแล ทั้งหมดนี้นำไปสู่การ LLC เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางในรูปแบบของการรวมตัวกันที่มีประโยชน์และข้อเสียน้อย

 

การจัดตั้ง บริษัท รับผิด จำกัด จดทะเบียนบริษัท เป็นกระบวนการที่ง่ายและรวดเร็ว สิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกชื่อ บริษัท และที่ตั้ง คุณต้องจ่ายค่าธรรมเนียมและส่งเอกสารไปยังรัฐมนตรีต่างประเทศในรัฐที่จะต้องลงทะเบียน LLC รัฐในสหรัฐอเมริกาทั้งหมดอนุญาตให้ลงทะเบียน LLC ดังนั้นคุณจะไม่มีปัญหาในการดำเนินการตามขั้นตอนในรัฐของคุณเอง LLC แต่ละแห่งควรมีตัวแทนที่ลงทะเบียนซึ่งมีที่อยู่ในรัฐที่จดทะเบียน LLC สำนักงานเลขาธิการแห่งรัฐจะให้ความช่วยเหลือแก่ทุกคนที่ต้องการลงทะเบียน LLC และกระบวนการจะดำเนินการในไม่กี่วัน

 

การเลือกโครงสร้างธุรกิจและการรวมตัวเป็นสิ่งสำคัญ LLC เหมาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจจำนวนมาก แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ดังนั้นคุณควรปรึกษาทนายความก่อนตัดสินใจเลือก บริษัท ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.