คำแนะนำในการเลือกคุณภาพของสีเทอร์โมพลาสติก

หากคุณตัดสินใจที่สีเทอร์โมพลาสติกของคุณมีบางสิ่งที่คุณควรรู้ การเลือกสีพื้นโรงจอดรถคอนกรีตที่เหมาะสมสามารถใช้พื้นโรงรถคอนกรีตของคุณจากความน่าเบื่อและน่าเบื่อไปจนถึงความสดใสและเงางาม การเลือกสีเทอร์โมพลาสติกที่ไม่ถูกต้องอาจสิ้นสุดลงได้ในหายนะและต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง คุณควรทดสอบบริเวณที่มีความชื้นก่อนเริ่มทาสี แป้งสีขาวหรือผลึกสีขาวเล็ก ๆ มักเป็นสัญญาณของความชื้น

การทดสอบอย่างรวดเร็วอย่างหนึ่งคือสีเทอร์โมพลาสติกบนพื้น

ครอบคลุมด้วยแผ่นยางและเทปมันลง ทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง หากมีการควบแน่นระหว่างพลาสติกกับแผ่นยางสีอาจไม่แห้งอย่างถูกต้อง การทดสอบครั้งต่อไปคือการตรวจสอบว่าพื้นโรงรถของคุณได้รับการรักษาด้วยเครื่องซีลหรือไม่ คุณเพียงแค่เทน้ำบนพื้น น้ำสีเทอร์โมพลาสติกหากสิ่งนี้ไม่เกิดขึ้นโอกาสที่ชั้นของคุณจะได้รับการปฏิบัติก่อนหน้านี้หรือมีการสะสม เพื่อให้แน่ใจว่าโครงการของคุณจะออกมาอย่างถูกต้องคุณจะต้องทำความสะอาดพื้นและปล่อยให้แห้งก่อนทาสี มีน้ำยาทำความสะอาดคอนกรีตเชิงพาณิชย์หลายแบบที่คุณสามารถใช้ได้

กระบวนการนี้เรียกว่าการแกะสลัก รอยแตกใด ๆ ควรได้รับการซ่อมแซมเช่นกัน ขอแนะนำให้คุณใช้สีเทอร์โมพลาสติกตามด้วยสี คุณอาจต้องสมัครมากกว่าหนึ่งชั้น การปิดผนึกพื้นเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อรักษารูปลักษณ์ใหม่และการทำงานหนักของคุณ อาจใช้เวลาถึง 10 วันก่อนที่คุณจะสามารถใช้โรงรถของคุณเพื่อให้พื้นที่แห้งสนิท แม้ว่าคุณจะสามารถเดินบนพื้นที่ได้ในสองสามวัน สีเทอร์โมพลาสติกแต่คุณต้องแน่ใจว่าพื้นที่นั้นแห้งสนิทก่อนขับรถบนพื้นผิว ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับรูปลักษณ์ใหม่ของคุณเป็นเวลาหลายปี

หากคุณตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับสีเทอร์โมพลาสติกของคุณ

คุณมีตัวเลือกมากมาย คุณสามารถม้วนแผ่นพื้นยางออกมาได้คุณสามารถใช้กระเบื้องปูพื้นแบบประสานหรือเลือกสีเทอร์โมพลาสติกเคลือบที่ทนทาน ในขณะที่ใช้เวลาและการเตรียมการมากกว่าตัวเลือกอื่นการทาสีพื้นโรงรถของคุณจะให้พื้นผิวที่สวยงามและคงทน หากคุณวางแผนที่จะใช้โรงจอดรถของคุณทั้งสำหรับจำหน่ายสีเทอร์โมพลาสติกจอดรถและใช้งานอื่น ๆ พื้นผิวที่ทาสีหรืออีพ็อกซี่อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ

สีเทอร์โมพลาสติกบางอย่างนั้นง่ายกว่าสูตรหนึ่งส่วนในขณะที่สีอื่น ๆ นั้นเป็นผลิตภัณฑ์อีพอกซี 2 ส่วนที่ซับซ้อนมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้อีพ็อกซี่พื้นโรงรถความสำคัญของการเตรียมและการใช้งานที่เหมาะสมนั้นไม่สามารถเน้นมากเกินไปได้ ในขณะที่มันอาจจะดึงดูดให้ประหยัดเวลาและใช้เวลาลัดในการเตรียมพื้นคอนกรีตให้แน่ใจว่าคุณทำตามคำแนะนำของผู้ผลิตกับตัวอักษร เวลาที่ใช้ในการใช้ที่เหมาะสมควรประกันว่าผิวของคุณจะไม่หลุดลอก

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.