สร้างความปลอดภัยของเว็บไซต์ด้วยใบรับรอง ssl ที่เชื่อถือได้

เว็บที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นนั้นเปิดใช้งานโดยไซต์ที่ป้องกันด้วย ssl ดังจะเห็นได้จากการเปลี่ยนแปลงของที่กำหนดให้ต้องมีการรักษาความปลอดภัย ssl สำหรับแอปพลิเคชันทั้งหมด และการเปลี่ยนผ่านของเป็นมาตรฐานสำหรับการค้นหาที่เข้าสู่ระบบทั้งหมด คุณอาจสงสัยว่าความปลอดภัยของใบรับรอง ssl โปรโตคอลนี้เป็นวิธีมาตรฐานในการเข้ารหัส

การส่งข้อมูลออนไลน์ ไซต์ที่มีการรักษาความปลอดภัยด้วย ssl

  • ใช้การเข้ารหัสหรืออัลกอริทึมเพื่อเข้ารหัสและถอดรหัสข้อมูล ระบบใบรับรองความปลอดภัย ssl เกี่ยวข้องกับคีย์ส่วนตัวสองคีย์ ซึ่งเรียกว่าคีย์ส่วนตัวและคีย์สาธารณะ โดยทั่วไปแล้ว
  • พับลิกคีย์จะเป็นแบบนั้น ใช้ได้สำหรับทุกคน ในขณะที่ไพรเวตคีย์จะรู้จักเฉพาะเจ้าของไซต์เท่านั้น จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเว็บเบราว์เซอร์เชื่อมต่อกับเว็บไซต์ที่ปลอดภัย ssl ขั้นตอนแรกคือ
  • เบราว์เซอร์พยายามเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ เบราว์เซอร์ร้องขอให้เว็บเซิร์ฟเวอร์ตรวจสอบว่าเว็บไซต์มีการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยด้วย ssl หรือไม่ เว็บเซิร์ฟเวอร์ของไซต์จะส่งสำเนาใบรับรอง ssl

การตรวจสอบเว็บเบราว์เซอร์ของผู้เยี่ยมชม ขั้นตอนต่อไปคือการตรวจสอบใบรับรองความปลอดภัย ssl เบราว์เซอร์ตรวจสอบว่าใบรับรองที่ส่งโดยเซิร์ฟเวอร์ นั้นเชื่อถือได้ หากใบรับรองได้รับการตรวจสอบแล้ว จะส่งข้อความไปยังเว็บเซิร์ฟเวอร์ แต่ถ้าล้มเหลว เบราว์เซอร์จะสร้างคำเตือนและแจ้งให้ผู้ใช้ยืนยันหรือปฏิเสธความถูกต้องของใบรับรองเว็บเซิร์ฟเวอร์ หากผู้ใช้ยอมรับความเสี่ยง ข้อความจะถูกส่งไปยังเว็บเซิร์ฟเวอร์ทันที 

มิฉะนั้นการเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์จะถูกปิด

  • ในการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์ วิธีที่ดีที่สุดคือตรวจสอบผู้ให้บริการใบรับรองความปลอดภัย ssl ทั้งสำหรับฟังก์ชันหลักของ ssl ตลอดจนรายละเอียดด้านล่าง 
  • ประเภทของใบรับรอง ssl เป็นมาตรฐานทั่วทั้งอุตสาหกรรม แต่ควรพิจารณาด้านล่างก่อนสั่งซื้อ ssl ควรได้รับการตรวจสอบโดยเว็บเบราว์เซอร์หลักรุ่นล่าสุด 
  • ผู้ออกใบรับรอง ssl ที่ไม่ได้รับการยืนยันจะสร้างข้อความเตือนในเบราว์เซอร์ซึ่งจะสร้างความประทับใจเชิงลบแก่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์และลูกค้าออนไลน์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ใบรับรอง ssl จะต้องมีความเข้ากันได้สูง

การเข้ารหัส ssl มาตรฐานความปลอดภัย ssl ทั่วไปคือ โดยทั่วไปแล้วใบรับรองจะอยู่ที่ระดับบิตนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่กำหนดโดยเบราว์เซอร์/เซิร์ฟเวอร์/ระบบปฏิบัติการ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะทำให้ร้านค้าออนไลน์หรือธุรกิจทั้งหมดปลอดภัยสำหรับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์และผู้ใช้ออนไลน์อื่นๆ ควรออก ssl ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยตัวแทนจำหน่าย ssl รายใหญ่ สิ่งนี้จะช่วยทำให้ราคาของคุณถูกลงและปรับปรุงการบริการลูกค้าของคุณ ก่อนซื้อใบรับรอง ssl จากตัวแทนจำหน่าย ssl เราควรทราบนโยบายการยกเลิกและการรับประกัน ssl ในกรณีที่การรักษาความปลอดภัย ssl ทำงานไม่ถูกต้อง เมื่อเลือก ssl สำหรับธุรกิจออนไลน์ของคุณ คุณควรสละเวลาสักเล็กน้อย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.