วิธีขายบ้านมือสอง ภูเก็ตด้วยตัวเอง

การขายบ้านของคุณเป็นสิ่งที่คุณต้องทำสักครั้งในชีวิต และเว้นแต่คุณจะรู้จักตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่น

ที่จะขายบ้านของคุณฟรีหรือได้รับค่าคอมมิชชั่นลดราคามหาศาล…   บ้านมือสอง ภูเก็ต  มันอาจเป็นความเจ็บปวดที่ด้านหลังและกระบวนการที่มีราคาแพงสำหรับคุณเช่นกัน

เลย…คุณเข้ามาที่หน้านี้เกี่ยวกับ “วิธีการขายบ้านด้วยตัวเอง” ด้วยเหตุผลบางประการที่ผมคาดเดา…

  • คุณไม่มีหรือมีส่วนได้เสียในบ้านของคุณ ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถจ่ายค่าคอมมิชชั่นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้
  • คุณมีทุนแต่ต้องการพยายามประหยัดเงินในการขายบ้านด้วยตัวเองก่อนที่คุณจะหันไปจ้างตัวแทน
  • คุณอยู่ในการยึดสังหาริมทรัพย์ (หรือกำลังมุ่งหน้าไปทางนั้น) บ้าน มือ สอง ภูเก็ต เจ้าของขายเอง   และเพียงแค่ต้องการขายอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นตัวแทนนับพัน
  • คุณไม่สามารถรอเดือนและเดือนที่บางครั้งต้องใช้เวลาในการขายบ้านในพื้นที่ของคุณ ดังนั้นคุณจึงต้องการพยายามขายให้เร็วขึ้น

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด… มีหลายวิธีในการขายบ้านของคุณเองในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ของคุณ

ตั้งแต่ปี 2556 ภาคที่อยู่อาศัยได้รับการฟื้นตัวครั้งใหญ่ การขายบ้านของคุณในเวลานี้ทำกำไรได้แน่นอนถ้าคุณทำถูกต้อง ในกรณีส่วนใหญ่ มันเป็นเรื่องของการใช้กลยุทธ์การตลาดที่ชาญฉลาด และการเป็นจริงเกี่ยวกับความคาดหวังของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการบรรลุด้วยการขายนี้

บทความนี้จะให้แนวทางบางประการที่จะช่วยให้คุณขายบ้านได้ด้วยตัวเอง

วิธีขายบ้านด้วยตัวเอง – มาดำน้ำกันเถอะ

รู้จักตลาดอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างดี

ขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดคือการทำวิจัยตลาดในละแวกของคุณ ขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องกับการเยี่ยมชมเว็บไซต์การตลาดสำหรับบ้านต่างๆ (Zillow, Eppraisal, Redfin เป็นต้น) การโทรหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หรือสองคนเพื่อดูว่าบ้านของคุณมีมูลค่าเท่าใด หรืออ่านเกี่ยวกับเทคนิคการกำหนดราคาในตลาดต่างๆ การบ้านที่เหมาะสมในประเด็นเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้ราคาบ้านที่เหมาะสม และยังช่วยให้คุณไม่ทำผิดพลาดในการขายอีกด้วย

  • หากคุณไม่ต้องการยุ่งยากกับการพยายามหามูลค่าบ้านด้วยตัวเอง …  กลุ่ม ซื้อขาย บ้าน มือ สอง ภูเก็ต กะทู้  ติดต่อผู้ซื้อบ้านเงินสดในพื้นที่ พวกเขาจะสามารถประเมินมูลค่าบ้านของคุณอย่างยุติธรรมโดยยุติธรรมแก่คุณได้ในสภาพปัจจุบัน และผู้ซื้อบ้านที่ใช้เงินสดส่วนใหญ่สามารถเสนอข้อเสนอเงินสดทั้งหมดสำหรับบ้านของคุณอย่างยุติธรรมภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณมีตัวเลือกในการขายได้อย่างรวดเร็ว (ผู้ซื้อบ้านที่ใช้เงินสดส่วนใหญ่สามารถปิดได้ภายใน 14 วัน)
  • ประเมินตลาด

ขั้นตอนนี้เกือบจะคล้ายกับการทำวิจัยตลาด เพียงแต่ในกรณีนี้ คุณจะต้องผูกพันกับละแวกบ้านและบ้านที่คล้ายกัน มีบ้านหลายหลังขายในละแวกของคุณหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น ค่าเฉลี่ยที่พวกเขาแสดงรายการสำหรับคืออะไร มีการยึดสังหาริมทรัพย์ในละแวกของคุณเป็นจำนวนมากหรือไม่? ที่อาจลากราคาบ้านของคุณลง

ประเมินบ้าน

ในฐานะผู้ขาย บ้านของคุณควรอยู่ในสภาพหรือรูปทรงที่ดีที่สุดเพื่อขายได้ราคาดี ระบุลักษณะเฉพาะบางอย่างเกี่ยวกับมันและเน้นย้ำระหว่างการตลาด ตัวอย่างเช่น บ้านที่มีที่จอดรถอาจดึงดูดผู้ซื้อมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับบ้านที่มีที่จอดรถริมทาง

บ้านของคุณต้องการการซ่อมแซมหรือไม่? ต้องทาสีใหม่ภายในหรือภายนอก? สภาพของหลังคาเป็นอย่างไร? การจัดสวนอยู่ในสภาพดีหรือไม่? บ้านล้าสมัยหรือไม่? (คุณก็รู้ เพดานป๊อปคอร์นพวกนั้น สิ่งเหล่านี้สามารถทำให้บ้านน่าดึงดูดขึ้นหรือน่าดึงดูดน้อยลงได้ ขึ้นอยู่กับผู้ซื้อ… ซึ่งจะเปลี่ยนราคาที่พวกเขายินดีจ่าย

หลังจากทั้งหมดนี้… คิดราคาบ้านของคุณที่ยุติธรรม… ไม่สูงนักหรอก คุณต้องใช้เวลา 12 เดือนในการขายบ้าน… แต่น่าดึงดูดใจจนคุณคลั่งไคล้ ผู้ซื้อที่พร้อมจะซื้อได้อย่างรวดเร็ว

ใช้รูปภาพหรือวิดีโอ

ผู้ซื้อหมกมุ่นอยู่กับสื่อ การถ่ายวิดีโอแนะนำบ้านและการใช้วิดีโอเพื่อโฆษณาจะช่วยให้คุณเข้าถึงตลาดที่กว้างขึ้น อันที่จริง วิดีโอเหล่านี้ถือว่าโปร่งใสมากกว่าการถ่ายภาพ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่ควรหยุดคุณจากการใช้ตัวเลือกหลัง เนื่องจากมีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับวิดีโอ

เลยเก็บภาพสวยๆมาฝาก ถ่ายรูปทุกห้องในบ้านที่ช่วยอวด ถ่ายรูปบ้านจากภายนอกหลายๆ มุม… คนอยากเห็นบ้านก่อนจะโผล่มาให้เห็นอีก ดังนั้นการมีรูปภาพบ้านดีๆ ทางออนไลน์อาจสร้างความแตกต่างระหว่างการได้ผู้ซื้อที่เหมาะสมอย่างรวดเร็ว… กับการรอเป็นเดือนหรือเป็นเดือนในการขาย

รับบ้านของคุณ “จดทะเบียน” บน MLS ท้องถิ่นและทำการตลาด

คุณสามารถหานายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่มีค่าธรรมเนียมหรือค่าธรรมเนียมต่ำในทุกวันนี้ ที่จะเรียกเก็บเงินคุณสองสามร้อยเหรียญเพื่อนำบ้านของคุณไปใช้กับ MLS ในพื้นที่ สิ่งนี้จะทำให้บ้านของคุณอยู่ต่อหน้าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดอย่างรวดเร็ว (ดังนั้นจงเตรียมพร้อมที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมนายหน้าผู้ซื้อให้กับตัวแทน “ผู้ซื้อ” 2-3% หากคุณวางแผนที่จะได้รับความช่วยเหลือจากพวกเขาในการช่วยคุณหาผู้ซื้อ

This entry was posted in แฟชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.